24h
Yeah1 News

Tạo hình của bạn trai Triệu Lộ Tư trong phim mới, netizen ngao ngán "Nhìn 'bánh bèo' hơn cả nữ chính"?

Thứ sáu, 21/07/2023 | 10:50 (GMT+7)

Sau thành công ngoài mong đợi của 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', bạn trai Triệu Lộ Tư tiếp tục "thừa thắng xông lên". Ngoại hình "bánh bèo" của nam diễn viên trong phim mới khiến netizen khiến nhiều người chú ý.

Sau thành công ngoài mong đợi với 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', bạn trai Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn tiếp tục "thừa thắng xông lên" với vai diễn trong phim mới mang tên 'Lang Quân Không Như Ý'. 

Poster phim 'Lang Quân Không Như Ý'
Poster phim 'Lang Quân Không Như Ý'

Khác với tạo hình đầy điển trai, thư sinh trong bộ phim tình cảm hiện đại trong 'Vụng Trộm Không Thể Giấu', ở phim mới, bạn trai Triệu Lộ Tư xuất hiện với tạo hình cổ trang đầy khác lạ với lối trang điểm "trắng toát", môi hồng, thậm chí còn đánh phấn mắt. Netizen đánh giá nam diễn viên trông còn "bánh bèo" hơn cả nữ chính.

Tạo hình của Trần Triết Viễn trong phim cổ trang mới
Tạo hình của Trần Triết Viễn trong phim cổ trang mới

Thế nhưng hóa ra đây chỉ là tình tiết Tề Ba (Ngô Tuyên Nghi) và Lý Hùng (Trần Triết Viễn) giả trang để ra ngoài thành. Tạo hình cổ trang trong phim mới của Trần Triết Viễn hiện đang nhận về rất nhiều sự chú ý của netizen bởi sau thành công vang dội trong vai diễn đóng cặp với Triệu Lộ Tư, người hâm mộ mong muốn nam diễn viên sẽ có một vai diễn bứt phá và thoát khỏi "cái bóng" quá lớn của Đoàn Gia Hứa trước đó.

Tạo hình của bạn trai Triệu Lộ Tư trong phim mới, netizen ngao ngán 'Nhìn 'bánh bèo' hơn cả nữ chính'? - ảnh 3
'Lang Quân Không Như Ý' vừa phát sóng trên nền tảng YOUKU
'Lang Quân Không Như Ý' vừa phát sóng trên nền tảng YOUKU

'Lang Quân Không Như Ý' là một bộ phim cổ trang tình cảm dựa trên nguyên tác 'Thái Tử Phi Thăng Chức Ký 2: Công Chúa Thượng Gả Ký'. Nội dung 'Lang Quân Không Như Ý' xoay quanh câu chuyện công chúa Tề Ba (do Ngô Tuyên Nghi thủ vai ) tỉnh dậy và phát hiện mình bị bắt cóc đến một thế giới kỳ quái và huyền ảo là tộc Hóa Thú, trở thành vợ tương lai của vua hóa thú Khuê Mộc Lang (do Trần Triết Viễn thủ vai).

Tề Ba dám yêu dám hận, chỉ cần có tình yêu thì chênh lệch tuổi tác hay thân phận đều không là vấn đề. Sau khi tới hóa thú vương cung, Tề Ba dựa vào cá tính của bản thân mà chinh phục được tất cả mọi người, trở thành “đỉnh lưu” của cung đình. Ở đây Tề Ba cũng gặp được tình yêu, trải qua nhiều trở ngại, cuối cùng gả được cho lang quân không như ý.

Tạo hình của bạn trai Triệu Lộ Tư trong phim mới, netizen ngao ngán 'Nhìn 'bánh bèo' hơn cả nữ chính'? - ảnh 5
Sức hút không thể phủ nhận của dàn diễn viên chính
Sức hút không thể phủ nhận của dàn diễn viên chính

Dàn diễn viên chính cũng là một điểm sáng của “Lang Quân Không Như Ý”, với sự tham gia của hai tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh Trung Quốc, Trần Triết Viễn và Ngô Tuyên Nghi. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một cặp đôi đầy hài hước và lãng mạn, làm say đắm trái tim của người xem.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục