24h
Yeah1 News

Cặp đôi "Vụng Trộm Không Thể Giấu" - Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn quyết định công khai sau thời gian yêu đương

Thứ hai, 03/07/2023 | 11:14 (GMT+7)

Mới đây, cặp đôi đang hot trong ""Vụng Trộm Không Thể Giấu" thể hiện những cử chỉ thân mật khiến người xem "đứng ngồi không yên.

Gần đây nhất, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ sinh trong bộ phim ngôn tình đình đám "Vụng Trộm Không Thể Giấu". Nàng mỹ nhân sinh năm 1998 vào vai một học sinh cấp ba, có một mối tình đầu mộng mơ với nam thần học đường Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai).

Poster phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'
Poster phim "Vụng Trộm Không Thể Giấu"

Mới đây, mạng xã hội được dịp "dậy sóng" trước bộ ảnh vô cùng tình tứ của cặp đôi. Được biết, sau khoảng thời gian dài ghi hình, quảng bá cho phim mới thì đây là lần đầu cả hai "công khai" thể hiện tình cảm với đối phương.

Không để fan phải trông đợi quá lâu, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bất ngờ công bố bộ ảnh đôi cực ngọt ngào. Đây cũng được xem là ấn phẩm quảng bá sau sự thành công ngoài mong đợi của "Vụng Trộm Không Thể Giấu".

Cặp đôi 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' - Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn quyết định công khai sau thời gian yêu đương - ảnh 2
Các hình ảnh của cặp đôi hiện đang 'gây sốt' cõi mạng
Các hình ảnh của cặp đôi hiện đang "gây sốt" cõi mạng

Trong ảnh, Triệu Lộ Tư và bạn diễn gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, cùng loạt cử chỉ tình tứ. Khác với trong phim, ngoài đời cô nàng thể hiện thần thái quyến rũ, sang chảnh, cô diện bộ váy cúp ngực càng làm tôn lên vẻ trưởng thành và thu hút.

Cặp đôi 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' - Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn quyết định công khai sau thời gian yêu đương - ảnh 4
Triệu Lộ Tư gây 'choáng' với vẻ ngoài quyến rũ và trưởng thành khác xa với hình tượng nữ sinh trên phim
Triệu Lộ Tư gây "choáng" với vẻ ngoài quyến rũ và trưởng thành khác xa với hình tượng nữ sinh trên phim

Hiện ""Vụng Trộm Không Thể Giấu" đang nhận về hàng loạt sự phản hồi tích cực từ công chúng sau khi ra mắt và được truyền thông Hoa ngữ đưa tin đã chính thức được xác nhận là phim "bạo" (phim có rating cao, độ phủ sóng rộng, truyền thông mạnh ...).

Ở thời điểm hiện tại, phim mới của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đang liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng phim ảnh, vượt mặt cả Trường Phong Độ. Đây là bộ phim đầu tiên của mùa hè đạt được thành tích "khủng này".

Một số thành tích mà bộ phim đạt được:

Trên bảng xếp hạng Datawin, phim "Vụng trộm không thể giấu" đạt 2.041.

Nhiệt độ (độ hot) phim chiếu mạng Vlinkage phá kỷ lục khi đạt 89.58 điểm.

Nhiệt độ vai diễn Vlinkage các diễn viên đạt mốc cao nhất từ khi phát sóng, trong đó Tang Trĩ đạt 9.18, Đoàn Gia Hứa đạt 8.87 điểm và Tang Diên đạt 8.22 điểm.

Trên bảng xếp hạng Vân Hợp, lượt xem phim vượt mốc 50 triệu view/ngày.

Hiện hình ảnh của cặp đôi "Vụng Trộm Không Thể Giấu" nhận về rất nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Chính phản ứng hóa học "bùng nổ" và sự đẹp đôi đã giúp bộ phim đạt được hàng loạt thành tích "khủng".

Bộ phim đang tạo nên 'cơn sốt' trong mùa hè này
Bộ phim đang tạo nên "cơn sốt" trong mùa hè này

Nhiều người mong chờ Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn sẽ "tái hợp" trong những dự án tiếp theo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục