24h
Yeah1 News

Sooyoung (SNSD) "đẩy thuyền" Yoona với Junho: "Tôi cũng muốn thấy 2 người hẹn hò"

Thứ sáu, 25/08/2023 | 10:05 (GMT+7)

Mới đây, Sooyoung (SNSD) vừa có những chia sẻ trước báo giới và công khai "đẩy thuyền" cặp đôi Yoona - Junho.

Vào sáng ngày 24/8, Sooyoung (SNSD) đã chia sẻ với cánh báo chí sau khi bộ phim 'Not Others' vừa mới kết thúc phát sóng thành công. Tại buổi chia sẻ, nữ diễn viên kiêm idol đình đám đã hé lộ những câu chuyện về quá trình quay phim và những câu chuyện về đời sống cá nhân. Nữ diễn viên khiến công chúng vô cùng quan tâm khi nhắc đến bạn trai Jung Kyung Ho và công khai "đẩy thuyền" cặp đôi Yoona - Junho khiến mọi người vô cùng thích thú.

Sooyoung (SNSD) đã chia sẻ với cánh báo chí sau khi bộ phim 'Not Others' kết thúc phát sóng
Sooyoung (SNSD) đã chia sẻ với cánh báo chí sau khi bộ phim 'Not Others' kết thúc phát sóng

Cụ thể, Sooyoung (SNSD) đã nhắc đến bạn trai Jung Kyung Ho: “Anh ấy rất thích bộ phim mới của tôi, ‘Namnam ’. Anh ấy thực sự đã xem rất nhiều và còn theo dõi rating sát sao hơn cả tôi nữa. Mỗi sáng anh ấy đều nhắn tin, tự hỏi không biết rating hôm nay thế nào. Tôi rất biết ơn vì có người quan tâm hơn đến điều đó hơn cả tôi, suy nghĩ đến kết quả làm việc chăm chỉ và lo lắng của tôi.”

Sooyoung tiết lộ về mối quan hệ với bạn trai
Sooyoung tiết lộ về mối quan hệ với bạn trai

Được biết, Choi Sooyoung (SNSD) và nam diễn viên Jung Kyung Ho đã hẹn hò được 11 năm và có mối quan hệ vô cùng ngọt ngào, cả hai thường xuyên giúp đỡ và động viên lẫn nhau trong công việc. Trong buổi chia sẻ, khi được hỏi về việc dự định kết hôn của cả hai trong tương lai, mỹ nhân sinh năm 1990 cười nói: “Nếu có tin vui gì, tôi sẽ báo với phóng viên trước.”

Trong buổi chia sẻ với cánh báo giới, Sooyoung còn đặc biệt nhắc đến người bạn thân Yoona và cho biết rằng người bạn bằng tuổi Yoona đã nhắn tin động viên, truyền lửa cho đối phương tại thời điểm 2 bộ phim mới của họ phát sóng trong năm nay.

Cả hai là đôi bạn thân thiết và hoạt đông trong nhóm nhạc nữ đình đám SNSD
Cả hai là đôi bạn thân thiết và hoạt đông trong nhóm nhạc nữ đình đám SNSD

Đặc biệt, cô nàng còn không ngần ngại công khai "đẩy thuyền" cặp đôi Yoona - Junho và dành những lời khen có cánh cho bộ phim 'King The Land' mà cả hai đóng chính:  "Tôi xem phim mỗi ngày, bộ phim rất tuyệt vời. Tôi còn nói với Yoona: 'Mình muốn thấy bạn hẹn hò Junho!'. Trong khi đó, cô ấy nói đã rơi nước mắt khi xem phim tôi đóng".

Sooyoung công khai 'đẩy thuyền' Yoona - Junho
Sooyoung công khai "đẩy thuyền" Yoona - Junho

Cặp đôi Yoona và Junho nhận được rất nhiều sự yêu thích từ công chúng sau bộ phim truyền hình 'King The Land'. Trước đó, cả hai từng dính tin đồn hẹn hò nhưng đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng cả hai chỉ là những người bạn thân thiết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục