24h
Yeah1 News

Siêu phẩm của Jung Hae In và Kim So Hyun dự kiến sẽ gây bão mùa hè 2024

Thứ hai, 17/06/2024 | 11:29 (GMT+7)

Bộ phim "Love next door" của Jung Hae In và bộ phim "Is it fate?" của Kim So Hyun lên sóng hè năm 2024 dự kiến sẽ gây bão cộng đồng fan phim.

Kể từ khi thông báo, dự án phim Love Next DoorIs It Fate? đã nhận về nhiều sự chú ý. Hai bộ phim còn được dự đoán sẽ "gây bão" và đọ sức cùng nhau trong thời điểm mùa hè năm 2024 đến gần.

1. Love Next Door (Jung Hae In, Jung So Min) 

Gần đây, Jung Hae In và Jung So Min đã được bắt gặp đang quay bộ phim tình cảm hài Love Next Door. Đây là lần thứ hai Jung So Min hợp tác với đạo diễn Yoo Jae Won. Người hâm mộ háo hức chờ mong bộ phim với dàn diễn viên và ekip tài năng. Điều đặc biệt là đây cũng là lần đầu tiên Jung Hae In tham gia vào một dự án phim hài lãng mạn.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất trong hậu trường quay phim của Jung Hae In và Jung So Min đã được chụp lại. Cả hai diễn viên vừa bỏ chạy vừa nắm tay nhau vô cùng tình cảm. 

Siêu phẩm của Jung Hae In và Kim So Hyun dự kiến sẽ gây bão mùa hè 2024 - ảnh 1
Jung Hae In và Jung So Min sẽ yêu nhau trong Love Next Door
Jung Hae In và Jung So Min sẽ yêu nhau trong Love Next Door

Theo dự kiến, Love Next Door được lên lịch ra mắt vào ngày 17/8. Jung So Min sẽ đảm nhận vai Baek Seok Ryu, một cô gái luôn đứng nhất trong lớp và luôn đạt được những gì mình mong muốn. Do một số rắc rối, cô buộc phải nghỉ việc dù nó mang lại thu nhập cao. Jung Hae In sẽ vào vai Choi Seung Hyo, một kiến trúc sư trẻ thành đạt. Vai diễn của Jung Hae In sẽ có một đoạn tình cảm "thanh mai trúc mã" với con gái của một người bạn của mẹ mình. Thời gian sau, họ xa cách nhau nhiều năm và đến khi gặp lại cả hai đều đã trưởng thành.

Cảnh quay lãng mạn của cả hai được hé lộ mới đây
Cảnh quay lãng mạn của cả hai được hé lộ mới đây

Love Next Door được đạo diễn bởi Yoo Je Won, người đã từng làm việc trên các dự án như Crash Course in Romance, Hometown Cha Cha Cha, The Smile Has Left Your Eyes, King: Eternal Monarch và nhiều dự án khác.

Kịch bản của bộ phim được viết bởi Shin Ha Eun, người cũng đã viết kịch bản cho Hometown Cha Cha Cha, The Crowned Clown và nhiều tác phẩm khác.

2. Is It Fate? (Kim So Hyun, Cha Jung Hyeop)

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tvN đã xác nhận rằng bộ phim Is It Fate? sẽ ra mắt vào tháng 7. Mặc dù ngày phát sóng cụ thể chưa được tiết lộ, dự án này dự kiến tiếp sóng bộ phim The Player 2: Master of Swindlers.

Is It Fate? Được viết bởi biên kịch Park Geu Ro. Đây là một bộ phim tình cảm thanh xuân dựa trên webtoon cùng tên. Câu chuyện tập trung vào hai người trẻ sau khi họ gặp lại mối tình đầu sau 10 năm và tìm về hành trình tình yêu của mình.

Siêu phẩm của Jung Hae In và Kim So Hyun dự kiến sẽ gây bão mùa hè 2024 - ảnh 4
Kim So Hyun và Cha Jong Hyeop sẽ hợp tác trong Is It Fate? dự kiến lên sóng vào tháng 7/2024
Kim So Hyun và Cha Jong Hyeop sẽ hợp tác trong Is It Fate? dự kiến lên sóng vào tháng 7/2024

Kim So Hyun sẽ đóng vai chính là Lee Hong Joo, một nhà sản xuất hoạt hình sợ yêu vì cô từng trải qua nỗi đau tình cảm trong quá khứ. Chae Jong Hyeop sẽ đảm nhận vai Kang Hoo Young, một nhà quản lý tài chính làm việc tại tại trụ sở ở Mỹ. Khi gặp lại mối tình đầu Lee Hong Joo sau gần 10 năm, trái tim anh bắt đầu rung động trở lại.

Dự án dự kiến sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình lãng mạn đầy cảm xúc với hai ngôi sao tài năng. Các vai phụ cũng sẽ có sự tham gia của những tài năng trẻ như Yun Ji On, Kim Da Som, Yoon Jun Won...

Is It Fate? đã được đạo diễn bởi Song Hyun Wook, người đã từng chỉ đạo The Midnight Studio với sự tham gia của Kwon Nara và Joo Won. Dự án này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ giai đoạn sản xuất. Mặc dù đã hoàn thành quay từ năm 2023, bộ phim khiến khán giả chờ đợi một thời gian dài cho đến khi có thông tin về lịch chiếu chính thức.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục