24h
Yeah1 News

Jisoo (BlackPink) chuẩn bị tái xuất màn ảnh cùng Jung Hae In trong phim mới?

Thứ tư, 26/07/2023 | 11:29 (GMT+7)

Sau màn solo thành công trong 'Snowdrop', mới đây nhiều nguồn thông tin cho rằng Jisoo (BlackPink) sẽ tái hợp cùng Jung Hae In trong phim mới.

Trước đó, Jisoo (BlackPink) đã có màn lấn sân sang diễn xuất đầy thành công trong 'Snowdrop' khi vào vai nữ chính đóng cặp cùng nam tài tử Jung Hae In. Chị cả nhà BlackPink nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng diễn xuất tốt, khuôn mặt đậm chất diễn viên. Sự ăn ý cũng như "chemistry" của Jisoo và Jung Hae In vô cùng ăn ý đã khiến khán giả mong rằng cả hai sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai.

Cả hai rất ăn ý trong dự án 'Snowdrop'
Cả hai rất ăn ý trong dự án 'Snowdrop'

Mới đây vừa có nguồn tin cho rằng sẽ tham gia dự án phim mới sau thành công ngoài mong đợi của 'Snowdrop'. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi hao hức bởi họ còn muốn thấy Jisoo trong vai trò diễn viên nhiều hơn nữa. Bởi trước đó, Jisoo (BalckPink) từng thể hiện khả năng diễn xuất rất tốt của mình trong 'Snowdrop', đặc biệt là những phân cảnh buồn.

Diễn xuất được khen ngợi của Jisoo trong những phân cảnh buồn
Diễn xuất được khen ngợi của Jisoo trong những phân cảnh buồn

Nhiều người còn cho rằng mỹ nam sẽ hợp tác với Jisoo sắp tới sẽ là Jung Hae In. Điều này nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi sau 'Snowdrop' khán giả rất tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi và mong rằng cả hai sẽ có dự án tái hợp trong thời gian tới.

Khi được fan hỏi về việc có dự định tham gia phim mới vào năm nay không, Jisoo (BlackPink) thoải mái tiết lộ: "Mình hiện đang thử sức ở mảng này mảng kia, còn năm nay hả ... (biểu cảm không chắc chắn), hãy cứ mong là vậy đi ạ". 

Nhiều người mong cả hai sẽ tái hợp trong dự án mới
Nhiều người mong cả hai sẽ tái hợp trong dự án mới

Trước đó, cả hai còn cùng xuất hiện tại buổi chiếu VIP phim điện ảnh 'Smugglers'. Ngay sau khi họp báo diễn ra, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Theo đó, tài khoản Instagram của Jung Hae In đã đăng ảnh của Jisoo lên phần nhật ký, có lẽ vì lý do nào đó, mà anh chàng đã xóa nó đi. Khoảnh khắc này nhanh chóng được netizen lan truyền rộng khắp. Tại phần bình luận, khán giả đặt nghi vấn về việc Jung Hae In “trượt tay” đăng ảnh người yêu.

Bức ảnh ghép gây hiểu lầm làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Jung Hae In và Jisoo
Bức ảnh ghép gây hiểu lầm làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Jung Hae In và Jisoo

Sau một hồi tìm hiểu, khán giả mới vỡ lẽ khi bức ảnh trên đã qua công cụ chỉnh sửa của fan. Trên thực tế, Jung Hae In không hề đăng ảnh Jisoo như lời đồn. Bên cạnh đó, một người hâm mộ đã ghép ảnh Jung Hae In và Jisoo đi thảm đỏ cùng nhau, rồi đăng lên mạng xã hội.

Một bức ảnh gây hiểu lầm khác do fan ghép
Một bức ảnh gây hiểu lầm khác do fan ghép

Hiện thông tin Jisoo (BlackPink) có tham gia phim mới hay không vẫn chưa được xác nhận. Nhiều người mong muốn cô nàng sẽ sớm trở lại với những dự án mới trong tương lai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục