24h
Yeah1 News

Sao nam 'Vân Chi Vũ' nhận "mưa" lời khen từ netizen vì một hành động đáng ngưỡng mộ

Chủ nhật, 29/10/2023 | 15:39 (GMT+7)

Trương Lăng Hách nhận được loạt lời khen ngợi từ người hâm mộ khi đóng 'Độ Hoa Niên' vì hành động được cho là kính nghiệp hiếm thấy này.

Sau thành công của 'Vân Chi Vũ', Trương Lăng Hách liên tục nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nam diễn viên nhận được nhiều sự "săn đón" từ các nhà làm phim. 

Được biết, dự án chuyển thể từ tiểu thuyết 'Trưởng Công Chúa' của tác giả Mặc Thư Bạch mang tên 'Độ Hoa Niên' vừa khai máy cách đây không lâu. Bộ phim với sự tham gia của Trương Lăng Hách ( thủ vai nam chính Bùi Văn Tuyên) và Triệu Kim Mạch (thủ vai nữ chính Lý Dung) nhận về những phản ứng tích cực từ khán giả.

Tạo hình của Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch trong 'Độ Hoa Niên'
Tạo hình của Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch trong 'Độ Hoa Niên'

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền những khoảnh khắc của Trương Lăng Hách trên phim trường 'Độ Hoa Niên'. Cụ thể, một paparazzi đã chụp lại được khoảnh khắc nam diễn viên không ngần ngại trầm mình xuống nước, mặt nước rất sâu và Trương Lăng Hách không cần dùng diễn viên đóng thế.

Hình ảnh Trương Lăng Hách không ngại trầm mình dưới nước bẩn
Hình ảnh Trương Lăng Hách không ngại trầm mình dưới nước bẩn

Người này còn chia sẻ thêm: "Trương Lăng Hách muốn tự mình xuống nước (để quay phim). Đạo diễn nói là nước ở đây không sạch, có mùi khó ngửi lại còn sâu, để an toàn thì nên dùng diễn viên đóng thế. Các staff dội nước lên người Trương Lăng Hách nhưng cậu ấy thấy như vậy không đủ chân thật, tự dội nước cho mình ướt từ đầu đến chân, sau đó vẫn khăng khăng đòi xuống nước. Đạo diễn cũng hết cách. Tất cả là để mang được hình ảnh tốt nhất đến với khán giả. Một diễn viên như thế rất đáng khâm phục, rất đẹp."

Hành động này của nam diễn viên nhận được rất nhiều lời tán dương từ người hâm mộ bởi sự kính nghiệp và tận tâm với nghề. Nhiều người còn bày tỏ sự ủng hộ cho các dự án tiếp theo của nam diễn viên.

Một số bình luận của người hâm mộ:

- Đây là nghề nghiệp của Hách , diễn viên đóng phim thì còn nhiều bối cảnh vất vả hơn, là fans thì chỉ cầu là nước ở đó không gây cảm ốm, viêm nhiễm gì để em tiếp tục quay phim, công tác thuận lợi. Ngoài ra, ướt át rất đẹp trai, háo hức chờ đợi cảnh quay này.

- Trương Lăng Hách đã hoàn thành nhiệm vụ mà một người diễn viên cần làm, cố gắng mang đến cảnh quay chân thực. Fan đều biết điều này và không hề. Tâng bốc hay tung hô, yêu thích một diễn viên kính nghiệp là một điều rất vui vẻ. Mong chờ Bùi Văn Tuyên và Độ Hoa Niên 

- Việc lăn xả hết mình là thể hiện sự kính nghiệp của bản thân đối với vai diễn. Fan cũng có xót xa cho Hách nhưng cũng rất cảm ơn vì anh đã tận tâm với nghề.

- Không hổ danh mỹ nam ướt át cưa đổ công chúa.

Nội dung 'Độ Hoa Niên' xoay quanh nhân vật Lý Dung là trưởng công chúa tính tình phóng khoáng và kiêu ngạo. Trong khi đó, phò mã Bùi Văn Tuyên lại hòa nhã, hướng nội. Đáng nói hơn, Bùi Văn Tuyên đã có người thương nhưng lại buộc phải cưới Lý Dung nên chưa bao giờ để cô trong lòng.

Sao nam 'Vân Chi Vũ' nhận 'mưa' lời khen từ netizen vì một hành động đáng ngưỡng mộ - ảnh 3
Một số hình ảnh của dàn cast chính tại buổi khai máy
Một số hình ảnh của dàn cast chính tại buổi khai máy

Suốt 30 năm trời ở cạnh nhau, giữa họ chỉ có hai chữ quyền thế mà thôi. Cuối cùng, cặp đôi bị chia rẽ rồi chết đi trong tiếc hận. Tuy nhiên, sự kiện này lại đánh dấu một khởi đầu mới cho Bùi Văn Tuyên và Lý Dung khi mà họ có cơ hội quay về thời điểm 18 tuổi. Từ đây, câu chuyện của hai người rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Người xem rất hy vọng sự trở lại lần này của Trương Lăng Hách sau 'Vân Chi Vũ'. Bên cạnh đó, bom tấn cổ trang 'Ninh An Như Mộng' của nam diễn viên đóng cặp cùng Bạch Lộc cũng đang chờ lên sóng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục