24h
Yeah1 News

Phim cổ trang Độ Hoa Niên chính thức khai máy: Trương Lăng Hách sánh đôi cùng "tiểu hoa đán 10x"

Thứ năm, 14/09/2023 | 15:47 (GMT+7)

Sự kết hợp mới mẻ giữa Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch trong phim mới Độ Hoa Niên khiến khán giả vô cùng hào hứng và mong chờ.

Mới đây, Youku (nền tảng chiếu phim của Trung Quốc) chính thức thông báo dự án cổ trang mới mang tên Độ Hoa Niên do Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch đóng chính, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ. 

do-hoa-nien-1
Poster phim Độ Hoa Niên

Độ Hoa Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa của tác giả Mặc Thư Bạch. Xoay quanh câu chuyện về đôi vợ chồng oan gia Lý Dung (Triệu Kim Mạch) - Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách), sau khi chết đi thì trùng sinh thành người yêu.  

Lý Dung là trưởng công chúa đầy kiêu ngạo, bướng bỉnh, nàng và phò mã Bùi Văn Tuyên bị buộc phải liên hôn chính trị dù cả hai đều không có tình cảm với nhau. Trong khi trưởng công chúa tính tình phóng khoáng, thích chìm đắm trong rượu chè sênh ca, thì Bùi Văn Tuyên lại có tính cách hòa nhã, hướng nội, trong lòng chàng đã có người thương nên chưa bao giờ đặt Lý Dung trong lòng. Làm phu thê 30 năm, mối liên hệ giữa cả hai chỉ có duy nhất một thứ là quyền thế.

Sau này, bị kẻ khác chia rẽ chết dưới chính mưu kế của đối phương. Song, khi tỉnh lại, họ cứ thế mà quay về năm 18 tuổi, thời  điểm thành thân để rồi viết lại câu chuyện về cuộc đời theo một hướng khác. 

do-nien-hoa-6
Triệu Kim Mạch vào vai công chúa bướng bỉnh Ký Dung
do-nien-hoa-4
Trương Lăng Hách vào vai chàng trai nho nhã Bùi Văn Tuyên

Độ Hoa Niên được cầm trịch bởi Cao Dực Tuấn - đạo diễn của bom tấn Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Biên kịch của bộ phim là Nhiêu Tuấn, cái tên từng làm nên tên tuổi của loạt bộ phim cổ trang đình đám như Thiên Cổ Quyết Trấn, Kiếm Vương Triều, Túy Linh Lung,...

Theo thông báo từ Youku, Độ Hoa Niên dự kiến sẽ chính thức khai máy vào khoảng cuối tháng 9 đầu tháng 10 tại phim trường Hoành Điếm, Tương Dương. 

do-nien-hoa-2
Độ Hoa Niên là dự án đầu tiên Trương Lăng Hách hợp tác cùng Triệu Kim Mạch

Thông tin hai ngôi sao trẻ đang được yêu thích là Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách lần đầu hợp tác khiến khán giả vô cùng thích thú.

Triệu Kim Mạch là tiểu hoa thuộc lứa 00 (sinh năm 2000 trở về sau) được đánh giá cao về diễn xuất. Cô nàng từng gây sốt trong các bộ phim Thiếu Niên Phái, Trùng Sinh, Khởi Đầu. Trong khi đó, Trương Lăng Hách là mỹ nam được yêu thích trong loạt dự án cổ trang Thương Lan Quyết, Vân Chi Vũ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục