24h
Yeah1 News

Sao nam bị "thẳng tay" cắt hết cảnh vì bê bối ngoại tình, nhà đài bị nghi "tẩy trắng" cho Dương Dương?

Thứ hai, 31/07/2023 | 16:49 (GMT+7)

Mới đây, 'Thiếu Nữ Toàn Phong' được chiếu lại nhưng xóa hết cảnh của sao nam từng dính bê bối ngoại tình, netizen nghi ngờ nhà đài đang cố "tẩy trắng" cho Dương Dương.

Mới đây, nhà đài Hồ Nam đã chiếu lại phim 'Thiếu Nữ Toàn Phong' với sự góp mặt của Dương Dương và Trần Tường. Thế nhưng đáng chú ý, phía nhà đài lại cho xóa hết những cảnh có Trần Tượng mà chỉ giữ lại những phân cảnh có sự xuất hiện của Dương Dương. Điều này làm khán giả dấy lên nghi ngờ rằng phía nhà đài đang cố tình tìm cách "tẩy trắng" cho Dương Dương.

Việc chiếu lại phim 'Thiếu Nữ Toàn Phong' khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ phía nhà đài đang cố 'tẩy trắng' cho Dương Dương
Việc chiếu lại phim 'Thiếu Nữ Toàn Phong' khiến nhiều người dấy lên nghi ngờ phía nhà đài đang cố "tẩy trắng" cho Dương Dương

Cụ thể, vào tối qua, đài Hồ Nam bất ngờ cho lên sóng "Thiếu Nữ Toàn Phong" phiên bản cắt ghép dài 2 tiếng đồng hồ vào khung giờ vàng. Tuy nhiên, toàn bộ khung hình có Trần Tường (thủ vai nam phụ Phương Đình Hạo) đều đã bị xóa, chỉ giữ lại phần lời thoại. Ống kính toàn cảnh có hình nam diễn cũng bị làm mờ toàn bộ. Đây có lẽ là hệ quả của scandal ngoại tình vài năm trước để lại.

oàn bộ khung hình có Trần Tường (thủ vai nam phụ Phương Đình Hạo) trong 'Thiếu Nữ Toàn Phong' đều đã bị xóa
oàn bộ khung hình có Trần Tường (thủ vai nam phụ Phương Đình Hạo) trong 'Thiếu Nữ Toàn Phong' đều đã bị xóa

Thế nhưng không có gì đáng nói nếu như nhà đài lại cố tình cất công đăng lại phim cũ có nghệ sĩ dính lùm xùm rồi lại cắt ghép rồi chiếu lại cho khán giả xem. Nhiều người suy đoán rằng đài Hồ Nam đang cố vớt vát cho hình ảnh của Dương Dương sau bộ phim "Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi". Vai Cố Nhược Bạch của Dương Dương trong 'Thiếu Nữ Toàn Phong' năm đó từng rất được lòng khán giả, trở thành bàn đạp đưa Dương Dương vụt sáng thành ngôi sao mới của Cbiz.

Vai Cố Nhược Bạch của Dương Dương trong 'Thiếu Nữ Toàn Phong' từng rất được lòng khán giả
Vai Cố Nhược Bạch của Dương Dương trong 'Thiếu Nữ Toàn Phong' từng rất được lòng khán giả

Một số bình luận của netizen:

Trần Tường có phốt tra nam mà, ngoại tình dắt gái về nhà bị bắt tận mặt còn có cả ghi âm.

Có 2 tiếng thôi mà còn phải cắt cảnh nam phụ à? Trần Hách và Mạnh Mỹ Kỳ lùm xùm thế vẫn đi show ầm ầm kia kìa?

Cả cái đài truyền hình đều đang dỗ dành Dương Dương hả ?

Như này là đang tẩy trắng cho Dương Dương đúng không?

Được biết, Trần Tường là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Runaway Sweetheart (2011), Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Chế Tạo Mỹ Nhân (2014), Thiếu Nữ Toàn Phong (2015),...

Nam diễn viên từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng
Nam diễn viên từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng

Đặc biệt, nhờ thành công của vai diễn Lục Triển Nguyên trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, sự nghiệp của anh phất lên như diều gặp gió, hàng loạt đạo diễn lớn muốn mời anh tham gia đóng phim. Thế nhưng sau bê bối ngoại tình gây chấn động, Trần Tường bị đồng loạt khán giả quay lưng. Có lẽ đó là lí do khiến nhà đài cắt toàn bộ phân cảnh của nam diễn viên trong 'Thiếu Nữ Toàn Phong'.

Mất đi sự nghiệp, Trần Tường phải livestream bán đồ mưu sinh
Mất đi sự nghiệp, Trần Tường phải livestream bán đồ mưu sinh

Về phía Dương Dương, trước đó trong quá trình lên sóng, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã nhận về vô số "gạch đá" và chỉ trích từ người hâm mộ bởi lối diễn xuất "đơ cứng" của Dương Dương và hình tượng nhân vật ngày càng rời xa nguyên tác. Phim cũng nhận về làn sóng tranh cãi vô cùng kịch liệt bởi nhiều người cho rằng bộ phim lấy danh nghĩa về các nghề nghiệp chuyên môn như lính cứu hỏa, bác sĩ nhưng các tình tiết lại thể hiện sai kiến thức chuyên ngành một cách trầm trọng. 

Bộ phim bị chỉ trích sai kiến thức chuyên ngành trầm trọng
Bộ phim bị chỉ trích sai kiến thức chuyên ngành trầm trọng

Sau khi 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' kết thúc, các diễn viên chính 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã bày tỏ những tình cảm dành cho người hâm mộ cũng như gửi lời xin lỗi khán giả vì những tranh cãi xoay quanh nội dung và diễn xuất của các diễn viên trong phim. Bài viết của Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và lần lượt chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trên hotsearch .

Cả hai đều lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những tranh cãi xoay quanh bộ phim
Cả hai đều lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những tranh cãi xoay quanh bộ phim

Dương Dương cũng đã ngỏ ý xin lỗi vì những lùm lùm vừa qua với dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người đã bao dung, đồng hành, phê bình và kiến nghị". Nam diễn viên cũng đã chủ động trả lời những tranh luận gần đây xoay quanh 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục