24h
Yeah1 News

Nữ chính phim của Dương Dương xin lỗi vì khiến khán giả khó chịu

Thứ sáu, 28/07/2023 | 12:07 (GMT+7)

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' vừa đi đến hồi kết sau loạt ồn ào gây tranh cãi về diễn xuất cũng như tình tiết phim. Bạn gái Dương Dương đã xin lỗi vì khiến khán giả khó chịu.

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính vừa đi đến hồi kết, điều này khiến nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cũng như tình cảm dành cho các nhân vật chính trong phim.

Phim vừa đi đến hồi kết với kết thúc viên mãn của cặp đôi diễn viên chính
Phim vừa đi đến hồi kết với kết thúc viên mãn của cặp đôi diễn viên chính

Sau khi bộ phim kết thúc, các diễn viên chính 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã bày tỏ những tình cảm dành cho người hâm mộ cũng như gửi lời xin lỗi khán giả vì những tranh cãi xoay quanh nội dung và diễn xuất của các diễn viên trong phim. Bài viết của Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và lần lượt chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trên hotsearch .

Cả hai đều lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những tranh cãi xoay quanh bộ phim
Cả hai đều lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những tranh cãi xoay quanh bộ phim

Cụ thể, nữ chính Vương Sở Nhiên đã bày tỏ sự luyến tiếc khi chia tay nhân vật Hứa Thấm và gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Câu chuyện của Hứa Thấm sắp kết thúc, và đã đến lúc tôi nói lời tạm biệt với cô ấy. Mùa hè này, được đồng hành cùng mọi người trong chuyến hành trình độc nhất vô nhị với Hứa Thấm là điều rất mong đợi nhưng cũng rất băn khoăn. Lúc này tôi cũng muốn nói lời xin lỗi vì những phiền toái mà tôi đã gây ra cho các bạn trong thời gian qua, tôi cũng đã nhận được những lời chỉ trích và góp ý của mọi người. Cuối cùng, Hứa Thấm, cảm ơn vì cuộc gặp gỡ này, và tôi sẽ cho bạn những kỷ niệm nhỏ mà tôi đã lưu giữ với mọi người."

Dương Dương cũng đã ngỏ ý xin lỗi vì những lùm lùm vừa qua với dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người đã bao dung, đồng hành, phê bình và kiến nghị". Nam diễn viên cũng đã chủ động trả lời những tranh luận gần đây xoay quanh 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'.

Tạo hình của hai nhân vật chính trong phim
Tạo hình của hai nhân vật chính trong phim

Trong suốt quá trình lên sóng, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã nhận về vô số "gạch đá" và chỉ trích từ người hâm mộ bởi lối diễn xuất "đơ cứng" của Dương Dương và hình tượng nhân vật ngày càng rời xa nguyên tác.

Dương Dương bị chỉ trích vì lối diễn xuất một màu
Dương Dương bị chỉ trích vì lối diễn xuất một màu

Trước đó, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' nhận về làn sóng tranh cãi vô cùng kịch liệt bởi nhiều người cho rằng bộ phim lấy danh nghĩa về các nghề nghiệp chuyên môn như lính cứu hỏa, bác sĩ nhưng các tình tiết lại thể hiện sai kiến thức chuyên ngành một cách trầm trọng. 

Bộ phim bị chỉ trích sai kiến thức chuyên ngành trầm trọng
Bộ phim bị chỉ trích sai kiến thức chuyên ngành trầm trọng

Điều đó khiến bộ phim nhận về loạt thành tích "bom xịt". Ngay khi mở điểm Douban đã nhận về con số 4.1, hơn 98 nghìn lượt vote: rate 5* ,chiếm 7.7%, rate 4* chiếm 9.4%, rate 3 chiếm 13.2%rate 2 chiếm 18.4%, rate 1 chiếm 51.3%. Có thể thấy rằng lượng người vote 1 cho bộ phim chiếm hơn phần nửa, điều này chứng mình bộ phim đang "không được lòng" khán giả bởi khả năng diễn xuất gây thất vọng của Dương Dương cũng như vô số tranh cãi xoay quanh bộ phim.

Phim nhận về loạt đánh giá 1* từ người hâm mộ
Phim nhận về loạt đánh giá 1* từ người hâm mộ

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' ban đầu được kỳ vọng là dự án cho thấy sự tiến bộ của Dương Dương với đề tài mới, song thực chất lại là lúc Dương Dương tự "chôn vùi" mình với diễn xuất tệ. Càng về cuối, bộ phim càng khiến khán giả không khỏi thất vọng bởi hình tượng nam chính Tống Diệm ngày càng rời xa nguyên tác.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục