24h
Yeah1 News

Rộ tin Vương Sở Nhiên sử dụng diễn viên đóng thế gây tranh cãi, là chiêu trò "bôi đen" của antifan?

Thứ bảy, 26/08/2023 | 16:52 (GMT+7)

Xuất hiện thông tin Vương Sở Nhiên sử dụng diễn viên đóng thế ở cảnh quay trong phim 'Liễu Chu Ký' nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội trước thông tin Vương Sở Nhiên sử dụng diễn viên đóng thế trong phim 'Liễu Chu Ký'. Thông tin này khiến bạn gái Dương Dương tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau hàng loạt "sóng gió" trước đó.

Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng tải video Trương Vãn Ý và một nữ diễn viên không phải Vương Sở Nhiên đang ghi hình cho một cảnh quay dưới nước của phim 'Liễu Chu Ký'. Rất nhanh, topic "Vương Sở Nhiên dùng diễn viên đóng thế" đã leo lên top 1 hot search bảng giải trí và được cư dân mạng thảo luận sôi nổi.

Hình ảnh cho thấy Vương Sở Nhiên không hề sử dụng diễn viên đóng thế
Hình ảnh cho thấy Vương Sở Nhiên không hề sử dụng diễn viên đóng thế

Thế nhưng trước đó Vương Sở Nhiên tự mình ngâm nước đến mức môi trắng bệch cũng được một fansite chia sẻ. Vì vậy, có lẽ nữ diễn viên đã tự mình hoàn thành cảnh quay này, diễn viên đóng thế chỉ đứng vào cảnh để thử sáng và góc quay. 

Sự việc này khiến nhiều người nghi ngờ rằng một số thành phần anti fan đang cố tình "bôi đen" hình ảnh của Vương Sở Nhiên trước mắt công chúng và cản trở sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Số còn lại cho rằng đoàn làm phim 'Liễu Chu Ký' đang cố tình "tạo nhiệt" cho bộ phim bởi Vương Sở Nhiên đang là cái tên rất hot ở thời điểm hiện tại.

'Liễu Chu Ký' do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính
'Liễu Chu Ký' do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính

Một số bình luận của người hâm mộ:

- Khi đóng phim bao giờ chẳng có người thử sáng? Có cả video rồi mà anti cứ cắn hoài!

- Đoàn phim tìm người đóng thế và tự mình đòi người đóng thế là hai chuyện khác nhau. Có video quay được là cổ tự đóng cảnh này rồi. Ghét cổ cũng được nhưng đừng gạt bỏ công sức của người ta như thế!

- Ekip mua hot search bán thảm à?

- Người qua đường nhưng xác nhận hôm đó trời mưa to, nhiệt độ xuống rất thấp nên lạnh trắng môi là có thật đó.

- Mấy đứa anti sống sang lên, cái từ kính nghiệp nó thể hiện ở nhiều khía cạnh lắm k chỉ riêng cảnh quay này k đâu mà vào táp. Chỉ đạo diễn xuất, bối cảnh làm sao người ta mới bắt buộc dùng thế thân. Thắc mắc đi hỏi đạo diễn ngay đi đừng hở ra là cắn bậy diễn viên. 

Được biết, trước đó "tiểu Lưu Diệc Phi" từng vướng hàng loạt lùm xùm về diễn xuất trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' và loạt bài "bóc phốt" nhân cách khiến khán giả đã dần mất niềm tin vào cô nàng. Chính những lùm xùm này cũng khiến cho thông tin hẹn hò giữa Vương Sở Nhiên và Dương Dương bị cư dân mạng phản đối dữ dội.

Rộ tin Vương Sở Nhiên sử dụng diễn viên đóng thế gây tranh cãi, là chiêu trò 'bôi đen' của antifan? - ảnh 3
Loạt tin đồn 'bủa vây' khiến Vương Sơ Nhiên nhận vô số chỉ trích từ dư luận
Loạt tin đồn "bủa vây" khiến Vương Sơ Nhiên nhận vô số chỉ trích từ dư luận

Trong 'Liễu Chu Ký', Vương Sở Nhiên sẽ hoá thân thành nữ chính Liễu Miên Đường – con gái của một gia đình quan. Khi gia đình lâm vào cảnh sa sút, nàng được gả vào kinh thành nhưng giữa đường bị thổ phỉ cướp dâu, khiến nàng trở thành sơn chủ phu nhân của Nhiếp chính vương Thôi Cửu (Trương Vãn Ý thủ vai).

Một ngày nọ, Liễu Miên Đường bệnh nặng đến mức hôn mê và quên sạch những chuyện đã xảy ra trước đó. Vì vậy, nàng nhầm tưởng sơn chủ Thôi Cửu chính là phu quân của mình. Thôi Cửu biết rõ mọi chuyện, nhưng vẫn lợi dụng Liễu Miên Đường để thực hiện mục đích của mình.

Rộ tin Vương Sở Nhiên sử dụng diễn viên đóng thế gây tranh cãi, là chiêu trò 'bôi đen' của antifan? - ảnh 5
Rộ tin Vương Sở Nhiên sử dụng diễn viên đóng thế gây tranh cãi, là chiêu trò 'bôi đen' của antifan? - ảnh 6

Vương gia Thôi Cửu và Liễu Miên Đường là cặp đôi trai tài gái sắc, sở hữu trí thông minh, mưu lược hiểm hóc, trái tim can đảm và tấm lòng lương thiện. Trong vòng xoáy chính trị, cả hai đứng ở hai chiến tuyến đối địch nhau, nhưng lại nảy sinh tình cảm với nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục