24h
Yeah1 News

Nam chính 'Trường Tương Tư' sánh đôi với Vương Sở Nhiên trong phim mới

Thứ sáu, 25/08/2023 | 10:06 (GMT+7)

Sau thành công vang dội với vai diễn trong 'Trường Tương Tư', Trương Vãn Ý tiếp tục góp mặt trong bộ phim cổ trang khi đóng cặp cùng Vương Sở Nhiên.

Sau khi góp mặt trong bom tấn cổ trang 'Trường Tương Tư' đã giúp Trương Vãn Ý được "săn đón" nồng nhiệt ở các dự án phim mới đầy tiềm năng. Mới đây nhất, Trương Vãn Ý sẽ góp mặt trong bộ phim 'Liễu Chu Ký' (tên cũ: Kiều Tàng) và đóng cặp cùng Vương Sở Nhiên trong dự án lần này.

Được biết, 'Liễu Chu Ký' là dự án được đầu tư khủng của nền tảng Tencent, cũng là tác phẩm đánh dấu màn trở lại của Vương Sở Nhiên với thể loại cổ trang sau hai bộ phim hiện đại là 'Khói lửa nhân gian của tôi' và 'Nghe nói em thích tôi'.

nam-chinh-truong-tuong-tu-sanh-doi-voi-vuong-so-nhien-trong-phim-moi
Poster của bộ phim 'Liễu Chu Ký'

Mặc dù Vương Sở Nhiên nhận về vô số phản ứng trái chiều với vai diễn trong 'Khói lửa nhân gian của tôi' và hàng loạt chỉ trích và công kích từ khán giả sau đó nhưng danh tiếng của nữ diễn viên vẫn không hề giảm sút. Nữ diễn viên luôn được nhà sản xuất "đo ni đóng giày" trong các dự án tiềm năng bởi gương mặt có thể cân cả tạo hình hiện đại lẫn cổ trang.

nam-chinh-truong-tuong-tu-sanh-doi-voi-vuong-so-nhien-trong-phim-moi
Vương Sở Nhiên trong vai Liễu Miên Đường

Trong khi đó, Trương Vãn Ý cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đặc biệt là góp mặt trong 'Trường Tương Tư' đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Nhất là dạo gần đây, anh có nhiều cơ hội giành được vai chính trong những dự án lớn, cho thấy sự nghiệp của Trương Vãn Ý có tiềm năng tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

nam-chinh-truong-tuong-tu-sanh-doi-voi-vuong-so-nhien-trong-phim-moi
Trương Vãn Ý trong vai Nhiếp chính vương Thôi Cửu

Trong 'Liễu Chu Ký', Vương Sở Nhiên sẽ hoá thân thành nữ chính Liễu Miên Đường – con gái của một gia đình quan. Khi gia đình lâm vào cảnh sa sút, nàng được gả vào kinh thành nhưng giữa đường bị thổ phỉ cướp dâu, khiến nàng trở thành sơn chủ phu nhân của Nhiếp chính vương Thôi Cửu (Trương Vãn Ý thủ vai).

nam-chinh-truong-tuong-tu-sanh-doi-voi-vuong-so-nhien-trong-phim-moi
Tạo hình của Trương Vãn Ý trong phim mới

Một hôm, Liễu Miên Đường bệnh nặng đến mức hôn mê. Đến khi tỉnh dậy, nàng không còn nhớ được những gì xảy ra trước đó nên đã nhầm tưởng sơn chủ Thôi Cửu là người chồng của mình. Còn Thôi Cửu dù biết rõ mọi chuyện nhưng vẫn quyết định đóng giả một thương nhân buôn bán đồ sứ, lợi dụng Liễu Miên Đường cho mục đích của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục