24h
Yeah1 News

Rộ tin Lee Min Ho hẹn hò Goo Hye Sun nghi vấn cặp đôi "Vườn Sao Băng" tái hợp, thực hư ra sao?

Thứ tư, 16/08/2023 | 10:40 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng vừa tìm thấy một cho tiết cho thấy Lee Min Ho đang hẹn hò với bạn diễn 'Vườn Sao Băng' là Goo Hye Sun.

Được biết vào ngày 5/8 vừa qua, nam diễn viên Lee Min Ho vừa tham dự một sự kiện họp báo tại Thái Lan. Điều này không có gì đáng nói khi cư dân mạng lại vô tình phát hiện nam tài tử đeo chiếc nhẫn đặc biệt khá giống với chiếc nhẫn mà nữ diễn viên Goo Hye Sun từng đeo. Chính điều này đã làm cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn rằng cặp đôi đình đám 'Vườn Sao Băng' đang hẹn hò.

Cả hai từng hợp tác trong bộ phim đình đám 'Vườn Sao Băng'
Cả hai từng hợp tác trong bộ phim đình đám 'Vườn Sao Băng'

Thế nhưng tin đồn này nhận về rất nhiều sự tranh cãi bởi tin đồn hẹn hò của Lee Min Ho và Goo Hye Sun không phải bắt nguồn từ một trang thông tin chính thống của Hàn Quốc mà xuất phát từ một tài khoản Tiktok là fan hâm mộ của 'Vườn Sao Băng' đăng tải. 

Cả hai bị nghi ngờ hẹn hò khi đeo nhẫn trông khá giống nhau
Cả hai bị nghi ngờ hẹn hò khi đeo nhẫn trông khá giống nhau

Thế nên việc fan tự gán ghép cặp đôi yêu thích và chỉ thông qua một chi tiết là chiếc nhẫn cũng không thể nào khẳng định điều gì. Hơn hết, Lee Min Ho và Goo Hye Sun vốn cũng không tương tác từ lâu nên tin đồn này hoàn toàn thiếu cơ sở. Trước đó, Lee Min Ho cũng từng dính phải tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo, Kim Go Eun và Suzy cũng về việc đeo chiếc nhẫn tương tự với nam tài tử.

Rộ tin Lee Min Ho hẹn hò Goo Hye Sun nghi vấn cặp đôi 'Vườn Sao Băng' tái hợp, thực hư ra sao? - ảnh 3
Rộ tin Lee Min Ho hẹn hò Goo Hye Sun nghi vấn cặp đôi 'Vườn Sao Băng' tái hợp, thực hư ra sao? - ảnh 4
Đã không ít lần nam tài tử vướng vao tin đồn hẹn hò
Đã không ít lần nam tài tử vướng vao tin đồn hẹn hò

Được biết, chính vì đóng vai người tình màn ảnh trong 'Vườn Sao Băng' mà trước đó cả hai diễn viên liên tục bị gán ghép và được người hâm mộ "đẩy thuyền" liên tục.

Vào thời điểm năm 2015, Goo Hye Sun từng úp mở về việc có bạn trai trên sóng chương trình Happy Together của đài KBS 2TV: "Tôi từng bí mật hẹn hò với một sao nam trong quá khứ. Tôi là kiểu bạn gái sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn trai mình, vì thế tôi không hề bận tâm nếu như chuyện tình yêu của mình có bị công khai ra. Tuy nhiên, bạn trai cũ của tôi lại muốn bảo vệ bản thân anh ấy. Tôi từng nghi ngờ tình cảm anh ấy dành cho tôi phải chăng là ít hơn những gì tôi nghĩ. Điều đó cũng khiến tôi nghĩ anh ấy xem trọng sự nghiệp hơn. Tôi cho rằng các cặp đôi thường chia tay nhau trong những trường hợp như thế này".

Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng bạn trai mà nữ diễn viên đang đề cập đến là Lee Min Ho. Thế nhưng sau này cả hai cũng chưa từng lên tiếng xác nhận hay giải thích về nghi vấn hẹn hò.

Có thể thấy tin đồn hẹn hò của cả hai là hoàn toàn vô căn cứ
Có thể thấy tin đồn hẹn hò của cả hai là hoàn toàn vô căn cứ

Nhiều năm trôi qua, Lee Min Ho từng xác nhận hẹn hò Suzy và Park Min Young, trong khi đó Goo Hye Sun trải qua mối hôn nhân ồn ào với Ahn Jae Hyun và ly hôn trong tranh cãi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục