24h
Yeah1 News

Review Dâu Hào Môn tập 17, 18: Linh bị Diệp chèn ép, Bảo ra mặt bảo vệ vợ

Thứ sáu, 31/05/2024 | 00:01 (GMT+7)

Trong tập 17, 18 của series phim Dâu Hào Môn, Bảo đã bắt đầu biết bảo vệ Linh trước sự chèn ép của chị dâu Diệp. Dù vậy, Bảo vẫn chưa biết Linh mang thai.

Tập 17, 18 của series phim chiếu mạng Dâu Hào Môn tiếp tục đem đến nội dung kịch tính xoay quanh cuộc chiến tranh giành quyền lực trong gia tộc giàu có. Sau khi Diệp tuyên bố mang thai, cô đã nhận được sự ưu ái của mọi người, nhất là chồng của cô - Tài. Mặc dù Tài không có tình cảm với Diệp nhưng nếu anh có được con trai đầu tiên trong nhà thì sẽ có cơ hội thừa kế toàn bộ tài sản của cha theo đúng di chúc. 

Review Dâu Hào Môn tập 17, 18: Linh bị Diệp chèn ép, Bảo ra mặt bảo vệ vợ - ảnh 1
Diệp thông báo mang thai trong sự bất ngờ của mọi người
Diệp thông báo mang thai trong sự bất ngờ của mọi người

Về phần Diệp, sau khi mang thai, cô liên tục lên mặt với mọi người trong gia đình, nhất là vợ chồng Bảo - Linh và chị chồng Oanh. Từng bữa ăn, ly nước, Diệp đều bắt Linh phải phục vụ mình như người làm. Linh tuy chống cự nhưng cũng không thể "cạch mặt" Diệp vì cô không có người chống lưng. 

Review Dâu Hào Môn tập 17, 18: Linh bị Diệp chèn ép, Bảo ra mặt bảo vệ vợ - ảnh 3
Review Dâu Hào Môn tập 17, 18: Linh bị Diệp chèn ép, Bảo ra mặt bảo vệ vợ - ảnh 4
Diệp dựa vào đứa con trong bụng để chèn ép mọi người
Diệp dựa vào đứa con trong bụng để chèn ép mọi người

Nhân lúc Linh mang bát súp nóng đến cho mình, Diệp đã cố tình hất đổ bát súp lên người Linh nhằm hãm hại cô. Tuy nhiên, đúng lúc đó, Bảo đã kịp thời xuất hiện và cứu Linh thoát khỏi bàn tay của Diệp. Cũng vì vậy mà tay của Bảo bị bỏng một mảng lớn. Linh đã giúp Bảo xoa thuốc và hỏi anh vì sao lại bảo vệ mình. Lúc này, Bảo vẫn cứng miệng không chịu thừa nhận đã nảy sinh cảm tình với Linh. Anh chỉ nói rằng bản thân không thích đồ của mình bị người khác bắt nạt.

Review Dâu Hào Môn tập 17, 18: Linh bị Diệp chèn ép, Bảo ra mặt bảo vệ vợ - ảnh 6
Linh bị Diệp hất bát súp nóng lên người nhưng may mắn có Bảo che chắn kịp thời
Linh bị Diệp hất bát súp nóng lên người nhưng may mắn có Bảo che chắn kịp thời

Sau khi Tài biết chuyện Diệp tìm cách bắt nạt Linh, anh đã dạy dỗ cô tuyệt đối không nên kiếm chuyện với người trong nhà. Thay vào đó, Tài cho rằng Diệp nên tập trung chăm sóc em bé trong bụng mới là điều đúng đắn nhất nên làm ở thời điểm hiện tại.

Linh vô cùng đau đầu khi phải nghĩ cách để che chắn đứa con trong bụng
Linh vô cùng đau đầu khi phải nghĩ cách để che chắn đứa con trong bụng

Cả gia đình vốn dĩ không biết rằng, trong nhà vẫn còn một người đang mang thai, đó chính là Linh. Linh vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy kết quả 2 vạch trên que thử thai. Tuy nhiên, cô không dám tuyên bố sự thật với mọi người vì sợ rằng đứa con của mình sẽ bị bà Xuân lợi dụng trong cuộc chiến giành quyền thừa kế. Trong thời gian đầu thai kỳ, Linh tìm mọi cách để che giấu đứa trẻ thoát khỏi sự kiểm tra hà khắc của người trong nhà.

Thế nhưng, Linh vẫn không ngờ rằng trong lúc cô âm thầm ăn vụng thơm chua đã bị bà Xuân phát hiện. Bà Xuân đã kiểm tra thử phản ứng của Linh và xác nhận cô có biểu hiện thường gặp của phụ nữ mang thai. Trong tập tiếp theo của Dâu Hào Môn, bà Xuân sẽ chính thức công khai chuyện Linh mang thai với mọi người. Điều này rất có thể khiến Linh và em bé bị người khác ra tay hãm hại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục