24h
Yeah1 News

Quang Sự gây tranh cãi diễn xuất trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, khán giả đề cử 1 sao nam khác thế vai

Thứ hai, 08/04/2024 | 14:28 (GMT+7)

Bên cạnh những lời khen ngợi Quang Sự trong phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim, một số khán giả cho rằng diễn xuất của anh chưa tốt, còn gợi ý diễn viên khác thế vai.

Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang phát sóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngay từ đầu, phim thu hút nhiều người xem nhờ sở hữu dàn diễn viên quen mặt như Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang, Trương Thanh Long, Thúy Diễm, NSND Thu Hà...

Một trong những chủ đề bàn luận sôi nổi nhất về Trạm Cứu Hộ Trái Tim là kịch bản "bi kịch hóa" nhân vật. Việc biên kịch dồn ép nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) trở thành đứa con gái bị mẹ "bạo hành lạnh", chịu cảnh chồng ngoại tình và quay lại trả thù gia đình của mình, dường như mọi khó khăn nhất trong cuộc sống đều đổ dồn về phía cô một cách vô lý.

Quang Sự gây tranh cãi diễn xuất trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, khán giả đề cử 1 sao nam khác thế vai - ảnh 1
Cảnh buổi tiệc sinh nhật cao trào của Quang Sự và Hồng Diễm
Cảnh buổi tiệc sinh nhật cao trào của Quang Sự và Hồng Diễm

Mới đây, bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất của Hồng Diễm và Quang Sự trong phân cảnh Nghĩa tổ chức sinh nhật cho Ngân Hà nhằm "lật bài ngửa". Sau khi Nghĩa (Quang Sự) nói rõ tất cả, Ngân Hà vô cùng đau đớn, không ngừng gào thét mắng chửi chồng.

Quang Sự được nhiều đồng nghiệp khen ngợi vì vào vai quá nhập tâm
Quang Sự được nhiều đồng nghiệp khen ngợi vì vào vai quá nhập tâm

Mặt khác, Nghĩa vừa thể hiện sự kích động, hung hăng, vừa đấu tranh tâm lý khi nhìn thấy vợ của mình đau lòng. Đoạn hậu trường ghi lại đằng sau cảnh quay này khiến nhân viên ekip đồng loạt vỗ tay khen ngợi. Mọi người dành lời "có cánh" cho Quang Sự và Hồng Diễm vì diễn cảnh tâm lý quá đạt.

Quang Sự và Hồng Diễm trao nhau cái ôm cổ vũ sau khi kết thúc cảnh quay 'nặng ký'
Quang Sự và Hồng Diễm trao nhau cái ôm cổ vũ sau khi kết thúc cảnh quay "nặng ký"

Tuy nhiên, bên dưới video xuất hiện không ít ý kiến trái chiều, cho rằng Quang Sự diễn hơi... lố khiến nhiều người không khỏi bật cười. Một số netizen còn cho rằng, dàn diễn viên gạo cội đóng vai các ông bố, bà mẹ đã cứu bộ phim khỏi cảnh bị người xem "bỏ rơi".

Quang Sự gây tranh cãi diễn xuất trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, khán giả đề cử 1 sao nam khác thế vai - ảnh 5
Nhiều ý kiến cho rằng Quang Sự không phù hợp với vai diễn này
Nhiều ý kiến cho rằng Quang Sự không phù hợp với vai diễn này

Một số bình luận đáng chú ý như "Bộ phim này thành công là phải cảm ơn diễn viên diễn vai Hạ Lan quá xuất sắc đã cứu cánh cho những vai diễn khác không đạt yêu cầu, không hấp dẫn khán giả", "Diễn xuất của Quang Sự cứ buồn cười thế nào", "Như hài vậy, ngoài đời làm gì có mấy cảnh thế này, đúng là chỉ có trên phim"...

Việt Anh được netizen gọi tên vào thế vai Nghĩa của Quang Sự
Việt Anh được netizen gọi tên vào thế vai Nghĩa của Quang Sự

Thậm chí, nhiều khán giả còn đề cử những diễn viên nam khác vào thế vai Nghĩa của Quang Sự để mang đến trải nghiệm xem phim tốt hơn. Một trong số các sao nam "được lòng" khán giả nhất là diễn viên Việt Anh. Được biết, Việt Anh cũng là một gương mặt quen thuộc trong các bộ phim do VFC sản xuất và được phát sóng trên đài VTV.

Quang Sự gây tranh cãi diễn xuất trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, khán giả đề cử 1 sao nam khác thế vai - ảnh 8
Việt Anh từng hợp tác với Lương Thu Trang trong phim Hướng Dương Ngược Nắng
Việt Anh từng hợp tác với Lương Thu Trang trong phim Hướng Dương Ngược Nắng

Trước đây, Việt Anh từng hợp tác với Lương Thu Trang (người thủ vai An Nhiên - tình nhân của Nghĩa trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim). Việt Anh và Lương Thu Trang đã có nhiều phân đoạn ngọt ngào khi vào vai một cặp đôi vượt qua nhiều sóng gió để đi đến cái kết hạnh phúc trong phim Hướng Dương Ngược Nắng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục