24h
Yeah1 News

Phước Sang đột quỵ phải nhập viện cấp cứu: Xưa giàu nứt vách giờ vỡ nợ tuổi 55 không ai lo

Thứ tư, 27/03/2024 | 11:15 (GMT+7)

Sau khi sa cơ, nghệ sĩ Phước Sang chật vật mưu sinh. Vì sức khỏe kém nên anh nhiều lần phải nhập viện cấp cứu do bệnh đột quỵ.

Thông tin liên quan đến việc nghệ sĩ Phước Sang bất ngờ nhập viện do bị đột quỵ thu hút sự chú ý của công chúng. Theo lời kể của MC Quyền Linh, Phước Sang đã đột quỵ và cấp cứu trong bệnh viện từ một tuần trước. Hiện tại sức khỏe của Phước Sang đang dần hồi phục. 

MC Quyền Linh tiết lộ Phước Sang đang bị đột quỵ và nằm bệnh viện theo dõi
MC Quyền Linh tiết lộ Phước Sang đang bị đột quỵ và nằm bệnh viện theo dõi

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Phước Sang bị đột quỵ. Năm 2013, nam nghệ sĩ từng nhập viện trong tình trạng nguy hiểm và không thể tham gia buổi chiếu phim Yêu Em Anh Dám Không. Thời điểm đó, vợ cũ của Phước Sang là Kim Thư đã đưa 2 người con trai đến tham dự thay chồng.

Phước Sang từng kiếm 13 tỷ mỗi tháng, mất hết tất cả vì đầu tư bất động sản

Khán giả Việt từ lâu đã không còn xa lạ với Phước Sang. Nam nghệ sĩ sinh năm 1969 và có người anh trai nổi tiếng là đạo diễn Lưu Huỳnh. Thời còn đi học, Phước Sang là một sinh viên nghèo nhưng có chí cầu tiến.

Phước Sang thời trẻ tuy nghèo khó nhưng rất có chí tiến thủ
Phước Sang thời trẻ tuy nghèo khó nhưng rất có chí tiến thủ

Năm 1990, Phước Sang tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM đã bắt tay vào nhiều dự án phim cùng với anh trai Lưu Huỳnh. Vì thời điểm đó chưa được cấp phép thành lập cơ sở kinh doanh truyền thông giải trí nên Phước Sang và anh trai chỉ có thể lập một tổ hợp để tự hoạt động.

Sau vai diễn Thắng Khờ trong phim Vị Đắng Tình Yêu, Phước Sang để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. Đây cũng là "bệ phóng" giúp anh chinh phục nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật. Đặc biệt, Phước Sang được xem là "ông bầu mát tay" giúp lăng xê nhiều nghệ sĩ trẻ.

Phước Sang và Kim Thư thuở còn giàu nứt đố đổ vách
Phước Sang và Kim Thư thuở còn giàu nứt đố đổ vách

Nhờ đầu óc kinh doanh và nắm bắt thời thế, Phước Sang nhanh chóng "phất" lên và thành lập nhóm Điện ảnh Hài kịch Ca nhạc mang tên mình. Anh thuê máy và sản xuất hậu kỳ của các hãng phim lớn rồi mời các ngôi sao như Cát Phượng, Việt Anh, Hồng Vân, Hữu Nghĩa... về đóng. Những bộ phim của Phước Sang đều tập trung vào tính "mì ăn liền" và chọn những diễn viên có diễn xuất nhưng kém nổi để tiết kiệm chi phí.

Công việc ngày càng phát triển đã giúp Phước Sang có được nguồn thu nhập lớn. Anh từng cho biết có những tháng thu nhập lên đến 13 tỷ đồng. Phước Sang và Kim Thư (nay là vợ cũ - PV) sống trong căn biệt thự bề thế trị giá 60 tỷ đồng ở khu vực quận 2, TP.HCM.

Phước Sang đầu tư 1.000 tỷ cho bất động sản nhưng mất trắng khiến gia đình tan nát
Phước Sang đầu tư 1.000 tỷ cho bất động sản nhưng mất trắng khiến gia đình tan nát

Tuy nhiên, mọi chuyện không còn suôn sẻ khi Tuấn Sang rẽ hướng sang kinh doanh bất động sản. Anh từng đầu tư hàng ngàn tỷ đồng cho các dự án bất động sản nhưng lại gặp bất trắc khiến nam nghệ sĩ vỡ nợ, vợ chồng anh cũng gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Con của Phước Sang trong ảnh chụp gần đây
Con của Phước Sang trong ảnh chụp gần đây

Cuối năm 2012, Kim Thư thông báo đã ly hôn với Phước Sang. Cô nhận nhiệm vụ chăm sóc 2 người con trai. Kim Thư từng hứng chịu nhiều chỉ trích vì mọi người cho rằng cô bỏ rơi Phước Sang khi anh đang sa cơ lỡ vận. 

Phước Sang thừa nhận sa cơ nhưng chưa từng xin xỏ ai, cuộc sống tuổi 55 thế nào?

Năm 2017, Phước Sang quay lại với hoạt động nghệ thuật khi tham gia sản xuất một số phim hài, phim chiếu Tết. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn nhận đóng các vai phụ để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống. Anh từng bộc bạch: "Hơn 10 năm trước mỗi tháng tôi kiếm cả tỷ đồng, giờ tôi chỉ liệu cơm gắp mắm nhưng không thấy mặc cảm vì đã quen sống đơn giản".

Phước Sang tuổi 55 thu nhập ít ỏi và chỉ biết 'liệu cơm gắp mắm'
Phước Sang tuổi 55 thu nhập ít ỏi và chỉ biết "liệu cơm gắp mắm"

Tuổi cao sức yếu, Phước Sang thường mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm. Nam nghệ sĩ có bệnh cao huyết áp, nhiều lần đột quỵ phải nhập viện cấp cứu. Phước Sang chia sẻ: "Tôi cũng không thể nói trước điều gì. Trời kêu ai nấy dạ, tôi chỉ biết cố sống tốt, vượt qua bệnh tật chứ không bi quan".

Mắc bệnh cao huyết áp nên Phước Sang nhiều lần nhập viện vì đột quỵ
Mắc bệnh cao huyết áp nên Phước Sang nhiều lần nhập viện vì đột quỵ

Sau khi vướng vào nợ nần, Phước Sang lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Trên mạng thường xuất hiện tin đồn anh đã có gia đình mới và con riêng sau khi ly hôn với Kim Thư, tuy nhiên Phước Sang đều từ chối nhắc đến đời tư của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục