24h
Yeah1 News

Phim xô đổ loạt phim giờ vàng bị chê, liên quan đến nữ chính

Thứ ba, 05/12/2023 | 10:02 (GMT+7)

Diễn xuất gây tranh cãi của nữ chính Mỹ Anh (do diễn viên Yeye Nhật Hạ thủ vai) khi vào vai ác nữ khiến một bộ phận khán giả khó chịu.

Sau hai tuần lên sóng đầu tiên, bộ phim truyền hình Đánh Cắp Số Phận đã tạo nên cơn sốt với mức rating cao nhất toàn quốc, bộ phim đã xô đổ loạt phim giờ vàng và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Điều này không chỉ nhờ vào dàn diễn viên trẻ nổi tiếng mà còn bởi kịch bản đậm chất drama xoay quanh cuộc hoán đổi thân phận giữa hai chị em song sinh.

Phim xô đổ loạt phim giờ vàng bị chê, liên quan đến nữ chính - ảnh 1

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều thuận lợi cho Đánh Cắp Số Phận. Nhân vật nữ chính của phim, Mỹ Anh (do diễn viên Yeye Nhật Hạ thủ vai) đã gây tranh cãi và thu hút sự chú ý đỉnh điểm của khán giả. Diễn xuất của Yeye Nhật Hạ đã nhận được những ý kiến trái chiều.

Phim xô đổ loạt phim giờ vàng bị chê, liên quan đến nữ chính - ảnh 2

Một số bình luận trên kênh YouTube của đài THVL cho rằng cô biểu cảm quá lố và cố gắng để bản thân trông thật ác nhưng lại trông hơi khiên cưỡng. Điều này đã tạo ra sự khó chịu và khó ưa từ phía khán giả.

Phim xô đổ loạt phim giờ vàng bị chê, liên quan đến nữ chính - ảnh 3

Ngoài ra, trang phục của nhân vật Mỹ Anh cũng gây nhiều tranh cãi. Mặc dù có những bộ đồ đẹp mắt và ấn tượng, nhưng trong một số phân cảnh, Yeye Nhật Hạ lại diện những trang phục mang hơi hướm thời trang mùa đông, không phù hợp với bối cảnh miền Nam và các nhân vật khác trong phim.

Phim xô đổ loạt phim giờ vàng bị chê, liên quan đến nữ chính - ảnh 4

Ngoài ra, trang phục của cô cũng có phần quá nóng, không hợp với điều kiện thời tiết. Điều này đã khiến khán giả băn khoăn và để lại nhiều thắc mắc về gu thời trang của nhân vật Mỹ Anh trong bộ phim.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Đánh Cắp Số Phận đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả và đạt được rating cao nhất cả nước. Sự tranh cãi xung quanh diễn xuất và trang phục của nữ chính chỉ là phần nhỏ trong thành công toàn diện của bộ phim. Đánh Cắp Số Phận đã khéo léo kết hợp giữa câu chuyện hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng, tạo nên một hiện tượng truyền hình đáng chú ý trong thời điểm hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đánh cắp số phận  

Cùng chuyên mục