24h
Yeah1 News

Phim Việt vừa chiếu đã có rating cao nhất cả nước, bỏ xa loạt bom tấn giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Thứ hai, 04/12/2023 | 09:56 (GMT+7)

Với sự trở lại không báo trước của Trúc Anh- nàng thơ thế hệ mới được "chọn mặt gửi vàng" ở nhiều tác phẩm điện ảnh. Phim Đánh Cắp Số Phận vừa ra mắt đã có cú hit rating đáng nể.

"Bộ phim truyền hình Đánh Cắp Số Phận" Là bộ phim truyền hình mới lên sóng trên kênh THVL và đã tạo được tiếng vang lớn trong thời gian ngắn. Chỉ sau hai tuần phát sóng, bộ phim đã đứng vị trí số 1 với tỷ lệ rating cao nhất cả nước, vượt qua cả các bom tấn giờ vàng trên VTV.

Phim Việt vừa chiếu đã có rating cao nhất cả nước, bỏ xa loạt bom tấn giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau - ảnh 1

Với tỷ lệ rating 4,2%, Đánh Cắp Số Phận đã vượt xa các phim hot nhất của VTV như Chúng Ta Của 8 Năm Sau (3,6%) và Chúng Ta Phải Hạnh Phúc (3,8%). Thậm chí, Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do cũng chỉ đạt tỷ lệ rating 3,2%, dù đang đi đến giai đoạn hấp dẫn nhất.

Phim Việt vừa chiếu đã có rating cao nhất cả nước, bỏ xa loạt bom tấn giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau - ảnh 2

Một trong những lý do gây chú ý lớn cho Đánh Cắp Số Phận là sự trở lại bất ngờ của nữ diễn viên Trúc Anh. Sau một thời gian dài ở ẩn để phục hồi sức khỏe và phát triển kinh doanh, Trúc Anh xuất hiện trong bộ phim mà không có bất kỳ thông báo trước trên trang cá nhân của mình.

Phim Việt vừa chiếu đã có rating cao nhất cả nước, bỏ xa loạt bom tấn giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau - ảnh 3
Phim Việt vừa chiếu đã có rating cao nhất cả nước, bỏ xa loạt bom tấn giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau - ảnh 4

Điều đáng ngạc nhiên hơn, trong bộ phim này, cô đã thử sức với vai diễn phản diện "ác tuyệt đối", điều mà trước đây chưa từng thử.

Phim Việt vừa chiếu đã có rating cao nhất cả nước, bỏ xa loạt bom tấn giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau - ảnh 5

Trong phim, Trúc Anh đảm nhận hai vai diễn khác nhau, từ nhân vật Minh Anh lương thiện đến nhân vật Mỹ Anh đầy chiêu trò. Nhân vật Mỹ Anh ghen tị với số phận hoàn mỹ của Minh Anh và đã lên kế hoạch lợi dụng một vụ tai nạn để đánh cắp thân phận của chị. Cả hai đều bị thương nặng và trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt. Từ đây, Trúc Anh nhập vai Mỹ Anh gian xảo, mưu mô, không ngại sử dụng mọi thủ đoạn để chiếm đoạt hạnh phúc của người khác.

Phim Việt vừa chiếu đã có rating cao nhất cả nước, bỏ xa loạt bom tấn giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau - ảnh 6

Bộ phim Đánh Cắp Số Phận mang đến một sự lột xác hoàn toàn của Trúc Anh, vượt xa những vai diễn trước đây trong sitcom và phim điện ảnh. Bên cạnh Trúc Anh, các diễn viên khác như Nhật Hạ, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Anh Tài, và NSƯT Tuyết Thu cũng đã thể hiện một cách thuyết phục những vai diễn của họ trong bộ phim này.

Với sự thành công vượt trội của Đánh Cắp Số Phận, bộ phim đã ghi dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Trúc Anh và trở thành một trong những bộ phim truyền hình được mong chờ nhất của năm. Khán giả đang háo hức chờ đợi những tình tiết tiếp theo và diễn biến của câu chuyện hấp dẫn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục