24h
Yeah1 News

Phim Hoa ngữ "ăn khách" nhất hiện tại: Phá kỷ lục liên tiếp về thành tích, dàn diễn viên đẹp "miễn chê"

Thứ sáu, 04/08/2023 | 13:21 (GMT+7)

Hiện bom tấn cổ trang 'Trường Tương Tư' liên tiếp lập về vô số thành tích "khủng", trở thành một trong những phim Hoa ngữ "ăn khách" nhất dịp hè này.

Hiện 'Trường Tương Tư' đang là một trong những bộ phim cổ trang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Bộ phim nhanh chóng "phá đảo" kỷ lục liên tiếp về thành tích trên nhiều bảng xếp hạng và vượt mặt hàng loạt các "đối thủ" như 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' hay 'Ngọc Cốt Dao' ngay khi vừa lên sóng.

Vừa mới lên sóng, phim đã lập về nhiều thành tích khủng
Vừa mới lên sóng, phim đã lập về nhiều thành tích khủng

Với sức hút của Dương Tử và dàn nam thần đình đám như Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý đã tạo nên "cơn sốt" trong dịp hè này. Trong tạo hình cổ trang, dàn diễn viên được nhận xét là "đẹp thoát tục" từ tạo hình cho đến thần thái.

Phim Hoa ngữ 'ăn khách' nhất hiện tại: Phá kỷ lục liên tiếp về thành tích, dàn diễn viên đẹp 'miễn chê' - ảnh 2
Phim Hoa ngữ 'ăn khách' nhất hiện tại: Phá kỷ lục liên tiếp về thành tích, dàn diễn viên đẹp 'miễn chê' - ảnh 3
Phim Hoa ngữ 'ăn khách' nhất hiện tại: Phá kỷ lục liên tiếp về thành tích, dàn diễn viên đẹp 'miễn chê' - ảnh 4
Tạo hình cổ trang đẹp mê mẩn của dàn diễn viên chính
Tạo hình cổ trang đẹp mê mẩn của dàn diễn viên chính

]Chính sự chỉnh chu về tạo hình cũng như diễn xuất của dàn diễn viên chính đã giúp 'Trường Tương Tư' lập về các thành tích "vô tiền khoáng hậu". Cụ thể, nền tảng Tecent Video đã chứng nhận 'Trường Tương Tư' là bộ phim ăn khách đầu tiên trong dịp hè này. 

Một số thành tích mà phim đạt được: Nhiệt độ trên nền tảng Tencent Video đã phá 33.000, tạm thời cao nhất năm 2023. Chỉ số Datawin cao nhất là 2.702, tạm thời xếp No.2 năm 2023. Chỉ số phim Vlinkage: 91.06 No.2 năm 2023. Chỉ số nhân vật Vlinkage: Văn Tiểu Lục | Tiểu Yêu (Dương Tử) - No.2 năm 2023 (9.34), Thương Huyền, Đồ Sơn Cảnh. Tương Liễu vẫn trụ trong bảng Top 20. Chỉ số Vân Hợp: 100 triệu, Lượt đọc Douyin phá 10 tỷ...

Bộ phim liên tiếp 'phá đảo' nhiều thành tích liên tiếp
Bộ phim liên tiếp "phá đảo" nhiều thành tích liên tiếp

Người hâm mộ "hết lời" khen ngợi dành cho 'Trường Tương Tư':

- Chúc mừng, phim hay thì mới hút người xem, thảo luận và số liệu tốt. Cố gắng tiến lên ở các tập tiếp theo.

- Lâu rồi mới mê 1 bộ phim Trung, phim rất hay, mấy tập đầu sát nguyên tác ,mấy tập sau cải biên 1 vài phân cảnh nhưng không sao, vẫn hay. Diễn viên đều làm tròn vai diễn... Phần sau của truyện rất gay cấn, mong lên phim sẽ cao trào hơn.

- Với 70 tập thì Trường Tương Tư mới đi đc 1/4 chặng đường của mình. Phim đã có độ thảo luận nhất định và có lượng khán giả của mình. Độ thảo luận cũng rất tốt, không chỉ có fan xem nữa mà đã có những tệp khán giả khác nhau..

- Thành tích tốt nè, mà phim cũng cuốn nữa, thiên thời địa lợi nhân hoà , hay là mình phát full luôn 2 phần.

Diễn xuất của Dương Tử cũng nhận về nhiều lời khen ngợi
Diễn xuất của Dương Tử cũng nhận về nhiều lời khen ngợi

'Trường Tương Tư' là tác phẩm tiếp theo trong hệ liệt 'Sơn Hải Kinh' của cây bút nổi tiếng trong giới ngôn tình Đồng Hoa, 'Trường Tương Tư' sẽ nối tiếp Từng Thề Ước viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba chàng trai: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục