24h
Yeah1 News

Phim Hàn gây thất vọng với nữ chính được đánh giá "vô dụng nhất năm"

Thứ năm, 10/08/2023 | 10:45 (GMT+7)

Bộ phim do nam idol đình đám Taecyeon (2PM) đóng chính khiến khán giả vô cùng thất vọng bởi diễn xuất của nữ chính được đánh giá "vô dụng nhất năm".

'Heartbeat' (Nhịp Đập Trái Tim) là phim truyền hình Hàn Quốc có sự góp mặt của nam idol đình đám Taecyeon (2PM). Ngay thời điểm khi lên sóng, bộ phim đã nhận về nhiều sự quan tâm và kỳ vọng từ người hâm mộ và nhận về rating tương đối khả quan từ tập 1 là 4,1%. Thế nhưng thời điểm sau đó bộ phim lại "chìm nghỉm" và kém tiếng so với các bộ phim công chiếu cùng thời điểm như 'King The Land' của Junho.

'Heartbeat' (Nhịp Đập Trái Tim) gây thất vọng vì kịch bản sáo rỗng và diễn xuất dở tệ
'Heartbeat' (Nhịp Đập Trái Tim) gây thất vọng vì kịch bản sáo rỗng và diễn xuất dở tệ

Có lẽ điều khiến khán giả thất vọng nhất đến từ việc xây dựng hình tượng và diễn xuất của nữ chính Joo In Hae (Won Ji An). Nếu ở những phần đầu tiên 'Heartbeat' (Nhịp Đập Trái Tim) nhận được nhiều lời khen ngợi vì mang đến một câu chuyện hài hước, duyên dáng với sự dẫn dắt tài tình của Taecyeon (2PM) thế nhưng ngay sau khi nữ chính xuất hiện lại khiến khán giả vô cùng "ngán ngẫm".

Biểu cảm liên tục 'trợn mắt' của nữ chính vô cùng khó chịu
Biểu cảm liên tục "trợn mắt" của nữ chính vô cùng khó chịu

Nhiều khán giả cho rằng Joo In Hae đã khiến khán giả vô cùng mệt mỏi khi chỉ biết la hét, họ còn cho rằng biểu cảm của Won Ji An quá lố trong những cảnh ngạc nhiên hay tức giận.

Diễn xuất của cô không đến nỗi diễn đơ nhưng lại không biết cách tiết chế biểu cảm của mình, kết quả khán giả thường xuyên phải thấy Ji An trợn mắt. Thậm chí, càng về sau nhân vật Joo In Hae được đánh là không thật sự cần thiết cho cốt truyện và trở thành nhân vật "vô dụng" khi điều quan trọng nhất mà cô làm trong suốt cả bộ phim có lẽ là hành động mở quan tài, khiến Woo Hyeol vụt mất cơ hội trở thành con người. 

Phim Hàn gây thất vọng với nữ chính được đánh giá 'vô dụng nhất năm' - ảnh 3
Won Ji An chỉ mới là tân binh, chưa tiếp xúc nhiều với nghiệp diễn xuất
Won Ji An chỉ mới là tân binh, chưa tiếp xúc nhiều với nghiệp diễn xuất

Có lẽ chính vì điều này đã khiến 'Heartbeat' (Nhịp Đập Trái Tim) gần như bị chìm vào quên lãng. Các diễn viên như Taecyeon (2PM) hay Won Ji An cũng hoàn toàn vắng bóng ở các bảng xếp hạng danh tiếng xứ Hàn hiện tại. Khán giả chỉ quan tâm đến những cái tên như Lee Jun Ho, Lee Joon Hyuk, hay thậm chí là cả những người hiện không có phim mới như Lim Ji Yeon, Kim Seon Ho, Ahn Bo Hyun,...

Taeyeon (2PM) vắng bóng trong các BXH danh tiếng xứ Hàn
Taeyeon (2PM) vắng bóng trong các BXH danh tiếng xứ Hàn

Hiện 'Heartbeat' (Nhịp Đập Trái Tim) sắp đi đến hồi kết nhưng dường như bộ phim không nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả và dần bị "chìm vào quên lãng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục