24h
Yeah1 News

Nữ chính gây khó chịu nhất hiện tại vì biểu cảm quá lố, khiến hàng loạt khán giả bỏ phim vì một lí do

Thứ tư, 05/07/2023 | 11:05 (GMT+7)

Heartbeat (Nhịp Đập Trái Tim) đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Thế nhưng khán giả đang đồng loạt "quay xe" vì biểu cảm quá lố, liên tục trợn mắt của cô nàng.

Hiện "Heartbeat" (Nhịp Đập Trái Tim) đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ khán giả vì có sự tham gia của Taecyeon (2PM) vì xuất thân từ nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng.

Poster phim Heartbeat (Nhịp Đập Trái Tim)
Poster phim Heartbeat (Nhịp Đập Trái Tim)

Chính vì thế, ngay khi vừa lên sóng bộ phim đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, rating tập 1 là 4,1%, tương đối khả quan với phim lên sóng đầu tuần. Thế nhưng "Heartbeat" lại chẳng duy trì được phong độ, bị khán giả liên tục quay lưng qua từng tập phim. Rating của phim lần lượt giảm xuống 3,5% cho tập 2 và 3,3% ở tập 3.

Nguyên do cho sự "tuột dốc không phanh" này là vì nữ chính Won Ji An. Nếu ở những phần đầu tiên "Heartbeat" (Nhịp Đập Trái Tim) nhận được nhiều lời khen ngợi vì mang đến một câu chuyện hài hước, duyên dáng với sự dẫn dắt tài tình của Taecyeon thế nhưng ngay sau khi nữ chính xuất hiện lại khiến khán giả vô cùng "ngán ngẫm".

Biểu cảm liên tục 'trợn mắt' của nữ chính vô cùng khó chịu
Biểu cảm liên tục "trợn mắt" của nữ chính vô cùng khó chịu

Nhiều người cho rằng biểu cảm của cô nàng là quá lố trong những cảnh ngạc nhiên hay tức giận. Cô nàng vẫn chưa biết tiết chế biểu cảm của mình đúng cách, kết quả khán giả thường xuyên phải thấy Ji An trợn mắt. Thêm vào đó, ở những phân cảnh nhân vật la hét, tức giận, giọng của Won Ji An cũng khiến một số khán giả khó chịu.

Nội dung "Heartbeat" (Nhịp Đập Trái Tim) xoay quanh Seon Woo Hyul (Taecyeon - 2PM thủ vai)  nửa người - nửa ma cà rồng, luôn khao khát được trở thành người thực thụ để đi tìm lại tình yêu của mình. Vì ước nguyện này, anh làm đủ cách, từ phơi nắng, ăn tỏi đến đi chùa cầu xin nhưng vẫn không thành công. 

Trong phim, Taecyeon - 2PM thủ vai một chàng trai ma cà rồng đang tìm kiếm tình yêu đích thực
Trong phim, Taecyeon - 2PM thủ vai một chàng trai ma cà rồng đang tìm kiếm tình yêu đích thực

Vận may tìm đến khi gặp được tiên sinh Ko (cũng là con mèo 1.000 năm hóa thành người) và được bày cách nằm trong quan tài gỗ sơn trà 100 năm để mong muốn trở thành hiện thực. Chỉ còn một ngày là đến thời khắc định mệnh, Joo In Hae (Won Ji An thủ vai) xuất hiện, bất ngờ mở nắp quan tài khiến Woo Hyul đã bỏ lỡ cơ hội của mình.

Won Ji An chỉ mới là tân binh, chưa tiếp xúc nhiều với nghiệp diễn xuất
Won Ji An chỉ mới là tân binh, chưa tiếp xúc nhiều với nghiệp diễn xuất

Thế nhưng phải nhìn nhận một cách công tâm rằng Won Ji An cũng chỉ vừa mới tiếp xúc với nghiệp diễn và vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm nên việc chưa biết cách tiết chế cảm xúc trong lúc diễn xuất cũng là điều dễ hiểu. Trước bộ phim này, Ji An mới đóng 5 phim, đa phần toàn đảm nhận vai phụ. 

Khán giả hy vọng biểu cảm của cô nàng sẽ có tiến bộ trong những tập tiếp theo của bộ phim.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục