24h
Yeah1 News

Phim của Dương Tử vừa mới lên sóng đã vượt mặt 'Ngọc Cốt Dao', được kỳ vọng lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ ba, 25/07/2023 | 17:14 (GMT+7)

Dù chỉ mới lên sóng thế nhưng 'Trường Tương Tư' đã lập nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Diễn xuất của Dương Tử cũng trở thành điểm nhấn trong phim.

Ngày 24/7, bộ phim 'Trường Tương Tư' do Dương Tử đóng chính vừa cho ra mắt khán giả. Thế nhưng mặc dù chỉ mới lên sóng, bộ phim đã lập hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

Phim của Dương Tử nhận về nhiều sự chú ý ngay khi vừa ra mắt
Phim của Dương Tử nhận về nhiều sự chú ý ngay khi vừa ra mắt

Một số thành tích "khủng" mà bộ phim đã thu về như trở thành phim cổ trang phá mức nhiệt độ 26.000 nhanh nhất năm 2023 trên nền tảng, chính thức gia nhập câu lạc bộ yêu thích xem của Tencent Video.Các đề tài xoay quanh bộ phim bao gồm: Nam chính Trường Tương Tư là ai, kỹ năng diễn xuất của diễn viên nhí Trường Tương Tư, Đồ Sơn Cảnh là ghép đôi chính thức, Tương Liễu thật tàn nhẫn, Đăng Vi đóng nam hồ ly tinh... cũng được quan tâm.

'Trường Tương Tư' nhanh chóng lập thành tích khủng khi vừa mới lên sóng
'Trường Tương Tư' nhanh chóng lập thành tích khủng khi vừa mới lên sóng

Chỉ số thịnh vượng Datawin là 1.837, xếp thứ 4 trong ngày, là chỉ số ngày đầu phát sóng cao thứ 3 trong năm nay, bộ phim chỉ xếp sau "Tam Thể" và "Trường Nguyệt Tẫn Minh". Chỉ số phim Vlinkage là 83.88 (xếp thứ 2), chỉ số truyền thông Vlink nhân vật:  Tiểu Yêu | Văn Tiểu Lục (Dương Tử) - 9,18 - xếp thứ 4,  Thương Huyền (Trương Vãn Ý) - 8.22 - xếp thứ 15, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) - 8,12 - xếp thứ 18.

Bên cạnh đó, 'Trường Tương Tư' còn liên tục leo hotsearch với nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Diễn xuất của dàn diễn viên chính và kỹ xảo hình ảnh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem. Đặc biệt, tạo hình cộng với diễn xuất của Dương Tử đã tạo nên sức hút đặc biệt và trở thành điểm nhấn của bộ phim.

Phim của Dương Tử vừa mới lên sóng đã vượt mặt 'Ngọc Cốt Dao', được kỳ vọng lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba - ảnh 3
Tạo hình và diễn xuất của Dương Tử nhận về nhiều lời khen ngợi
Tạo hình và diễn xuất của Dương Tử nhận về nhiều lời khen ngợi

Cụ thể, diễn xuất trong hình tượng nữ cải nam trang của Dương Tử trong 'Trường Tương Tư' đã nhận về nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ. Trong 4 tập đầu lên sóng ngày hôm qua, Dương Tử xuất hiện trong hình dạng Văn Tiểu Lục - một chàng trai hành nghề y ở trấn Thanh Thủy. Nữ diễn viên được nhận xét là 'diễn như không diễn' vì cách thể hiện nhân vật tự nhiên và sinh động. Từ cách đi đứng, ăn nói đến thói quen sinh hoạt hàng ngày, Dương Tử đều nắm rõ và xử lý kỹ càng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Một điểm nữa khiến Văn Tiểu Lục được lòng khán giả, đó là tạo hình không hề trau chuốt. Cư dân mạng xứ Trung vốn đã chán ngấy với việc nữ cải nam trang nhưng vẫn make up đậm với son môi đỏ nổi bật. Vì vậy việc Dương Tử chọn 'chịu xấu', chỉ make up nhẹ và ăn mặc lôi thôi lại dễ dàng gây ấn tượng với khán giả hơn, ra đúng chất một người đàn ông nghèo nhưng giàu lòng nhân ái.

Bộ phim dự đoán sẽ 'làm nên chuyện' trong mùa hè này
Bộ phim dự đoán sẽ "làm nên chuyện" trong mùa hè này

Điều này đã chứng minh sức hút của 'Trường Tương Tư' không thời kém cạnh so với 'Ngọc Cốt Dao' hay 'Trường Nguyệt Tẫn Minh', dự kiến sẽ có cuộc "đụng độ" giữa những cái tên hot nhất màu hè này như Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều đánh giá còn cho rằng phim của Dương Tử sẽ nhanh chóng vượt mặt có đối thủ còn lại.

Tạo hình của Dương Tử trong phim
Tạo hình của Dương Tử trong phim

'Trường Tương Tư' là tác phẩm tiếp theo trong hệ liệt 'Sơn Hải Kinh' của cây bút nổi tiếng trong giới ngôn tình Đồng Hoa, 'Trường Tương Tư' sẽ nối tiếp Từng Thề Ước viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba chàng trai: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Chuyên Húc yêu Tiểu Yêu, nhưng không thể từ bỏ nghiệp lớn để ở bên cạnh nàng. Tương Liễu thầm lặng hy sinh tất cả cho Tiểu Yêu, đến lúc lìa đời vẫn chưa nói yêu nàng. Cuối cùng, người duy nhất khiến Tiểu Yêu có cảm giác an toàn là Đồ Sơn Cảnh.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực

Siêu phẩm cổ quy tụ dàn diễn viên đình đám: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ… những cái tên được đánh giá tương xứng từ ngoại hình đến diễn xuất hứa hẹn sẽ mang đến giây phút mãn nhãn cho người xem trong thời gian tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục