24h
Yeah1 News

Phát ngôn gây tranh cãi của nữ chính 'Ngọc Cốt Dao', còn tự nhận mình là "phiên bản nữ" của sao nam nổi tiếng

Thứ năm, 20/07/2023 | 11:43 (GMT+7)

Sau hàng loạt chỉ trích từ dư luận với hình tượng nữ chính trong 'Ngọc Cốt Dao', người hâm mộ lại một lần nữa đào lại phát ngôn gây tranh cãi của bạn gái Tiêu Chiến.

Trước đó, 'Ngọc Cốt Dao' đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích về tạo hình của nữ chính Nhậm Mẫn trong phim. Trong lần xuất hiện đầu tiên, bạn gái Tiêu Chiến nhận nhiều lời đánh giá không tốt về ngoại hình kém sắc, vóc dáng thô, không phù hợp với tạo hình và phong thái cổ trang. Nhan sắc của cô nàng còn được mang ra so sánh với nữ phụ là Vương Sở Nhiên và bị đánh giá là còn "thua cả nữ phụ".

Phát ngôn gây tranh cãi của nữ chính 'Ngọc Cốt Dao', còn tự nhận mình là 'phiên bản nữ' của sao nam nổi tiếng - ảnh 1
Tạo hình của Nhậm Mẫn được cho là kém sắc, không phù hợp với bộ phim
Tạo hình của Nhậm Mẫn được cho là kém sắc, không phù hợp với bộ phim

Hình tượng của Nhậm Mẫn trong 'Ngọc Cốt Dao' còn bị đánh giá là "không thể ngấm nỗi" khi xây dựng một Chu Nhan không có ngoại hình, EQ thấp, suốt ngày chỉ “ăn tàn phá hại” rồi làm mấy trò ngu ngốc, thế mà lại khiến Thời Ảnh (Tiêu Chiến thủ vai) lại yêu đến mức khiến bản thân rơi vào những bi kịch.

Truyền thông Trung Quốc cũng không đánh giá cao phim mới của Tiêu Chiến
Truyền thông Trung Quốc cũng không đánh giá cao phim mới của Tiêu Chiến

Đứng trước những chỉ trích luôn luôn nhắm về phía mình, người hâm mộ lại một lần nữa đào lại phát ngôn gây tranh cãi của bạn gái Tiêu Chiến.

Cụ thể, trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên từng chia sẻ rằng bản thân không đặc biệt tự tin về ngoại hình của mình, nhưng chưa từng tự ti. Khi học múa ở trường mọi người đều là những đứa trẻ xinh đẹp, ở đó mọi người phân tích nét đẹp riêng của từng người. Thầy giáo Nhậm Mẫn rất giống Lộc Hàm, lên đại học giáo viên còn khen Nhậm Mẫn là bản nữ của Lộc Hàm. Điều này khiến Nhậm Mẫn rất vui.

Nhan sắc của Nhậm Mẫn được thầy giáo khen là 'phiên bản nữ' của Lộc Hàm
Nhan sắc của Nhậm Mẫn được thầy giáo khen là "phiên bản nữ" của Lộc Hàm

Thế nhưng thay vì chỉ trích, lần này cộng đồng mạng đã "quay xe" bảo vệ Nhậm Mẫn và cho rằng phát ngôn của cô nàng không có gì quá đáng mà lại rất chân thật và hồn nhiên.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Đoạn phỏng vấn này có từ trước khi phim chiếu, có lẽ bạn ấy thấy happy và tự hào về việc được khen giống Cục Lú nên mới thoải mái chia sẻ điều đó, nhìn biểu cảm của Nhậm Mẫn khi nhắc đến Lu bảo cũng dễ mến nữa.

- Phỏng vấn của Nhậm Mẫn từ năm 2022, đây là thầy giáo khen cô bé giống Lộc Hàm, nên Nhậm Mẫn có vẻ rất vui. Vấn đề này mình thấy không vấn đề gì vì tùy mắt nhìn từng người. Con đường sau này thế nào, lấy được thiện cảm hay mất duyên thì phụ thuộc vào Nhậm Mẫn thôi.

- Cá nhân mình chuyện có giống ai đó hay không là lời khen ở một thời điểm nào đó, về cơ bản cũng không có gì sai. Nhưng duyên qua đường, đạo đức, tu dưỡng, thái độ, trình độ và năng lực nghiệp vụ mới là thứ quyết định việc người đó có tiến xa được hay không.

- T thấy mọi người hơi quá, đơn giản là được khen giống 1 ai đó có tài thì mình vui thôi.

Dù vậy, 'Ngọc Cốt Dao' vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ
Dù vậy, 'Ngọc Cốt Dao' vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ

Được biết, trước đó Nhậm Mẫn cũng từng đóng trong bản hit MV "Huân Chương" của Lộc Hàm cùng với Ngô Thiến, Lý Hiện và Cao Diệp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục