24h
Yeah1 News

Phim của đạo diễn 'Penthouse' nhận thất bại "ê chề" dù đầu tư hơn 800 tỷ đồng

Thứ tư, 18/10/2023 | 09:15 (GMT+7)

Dù nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả, thế nhưng 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) vẫn không đạt được thành công dù chi phí sản xuất được đầu tư "khủng".

Hiện tại, bộ phim 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) đã đi gần nửa chặng đường khi đã công chiếu 8 tập phim. Tác phẩm của bộ đôi "biên kịch vàng" Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min - người đứng sau của loạt tác phẩm nổi tiếng như 'Penthouse' hay 'Hoàng Hậu Cuối Cùng' đã vấp phải loạt ý kiến trái chiều từ khán giả ngay khi vừa lên sóng.

Được biết, trước đó 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' phải đối diện với những phản ứng gay gắt từ phía khán giả khi mới chỉ phát sóng hai tập đầu tiên, bộ phim đã nhận về loạt lá đơn khiếu nại gửi đến Ủy ban Tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc liên quan đến nội dung của tập 1 và tập 2 bởi những phân cảnh gây sốc.

Phim của đạo diễn 'Penthouse' nhận thất bại 'ê chề' dù đầu tư hơn 800 tỷ đồng - ảnh 1

Cụ thể, ngay tập đầu tiên, phim đã gây sốc khi chiếu phân cảnh nhân vật Mo Ne bất ngờ hạ sinh một em bé trong phòng học mỹ thuật của trường trong khi cô bé đang ở độ tuổi vị thành niên. Điều này đã tạo nên làn sóng phẫn nộ đối với người hâm mộ vì cho rằng bộ phim đang cố tình lạm dụng tình tiết độc hại để lôi kéo người xem.

Vừa lên sóng, phim đã nhận về loạt chỉ trích vì tình tiết phản cảm
Vừa lên sóng, phim đã nhận về loạt chỉ trích vì tình tiết phản cảm

'Cuộc Chiến Sinh Tồn' cũng đang phải đối mặt với những vấn đề lớn khi đạo diễn chính Joo Dong Min xác nhận rút khỏi dự án. Rating của bộ phim cũng liên tục giảm từ mức 6,8% xuống 6,5% khi khi vấp phải loạt chỉ trích từ người hâm mộ.

Mặc dù nhận về rất nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng khi bộ phim quy tụ loạt diễn viên thực lực và có mức kinh phí sản xuất lớn tới 46 tỉ won (khoảng 833,6 tỉ đồng), thế nhưng bộ phim vẫn không thể làm hài lòng khán giả bởi khâu kịch bản quá "ba chấm" bởi những tình tiết giật gân, gây sốc luôn được xem là gia vị đặc trưng trong tác phẩm của biên kịch Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min.

'Cuộc Chiến Sinh Tồn' thuộc thể loại tâm lý tội phạm, hành động, giật gân xoay quanh cuộc đấu tranh sinh tồn của bảy nhân vật phản diện liên quan đến sự mất tích của một cô gái và cách mà họ trốn tránh những bản án tội ác để được sống sót.

Phim của đạo diễn 'Penthouse' nhận thất bại 'ê chề' dù đầu tư hơn 800 tỷ đồng - ảnh 3

Hiện tại bộ phim vẫn sẽ tiếp tục phát sóng vào thứ sáu và thứ bảy hằng tuần trên đài SBS và dự kiến được sản xuất tiếp mùa 2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục