24h
Yeah1 News

"Nữ thần dao kéo thế hệ mới" xác nhận đóng vai chính ngoại truyện phim 'Hospital Playlist'

Thứ tư, 20/09/2023 | 20:07 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Go Yoon Jung vừa xác nhận vào vai nữ chính của ngoại truyện phim 'Hospital Playlist' với tựa đề 'A Life of a Resident That Will Be Wise Someday'.

Vào ngày 20/9, phía truyền thông Hàn Quốc vừa mới đưa tin nữ diễn viên Go Yoon Jung sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới 'A Life of a Resident That Will Be Wise Someday' của đài tvN nhận về nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Ngay lập tức, các từ khóa về Go Yoon Jung nhanh chóng leo lên top tìm kiếm trên Naver sau khi thông tin này được công bố.

Go Yoon Jung xác nhận đóng vai chính trong phần phim ngoại truyện của 'Hospital Playlist'
Go Yoon Jung xác nhận đóng vai chính trong phần phim ngoại truyện của 'Hospital Playlist'

Được biết, bộ phim 'A Life of a Resident That Will Be Wise Someday' chính là phần ngoại truyện của bộ phim truyền hình đình đám châu Á 'Hospital Playlist'. Đạo diễn bộ phim là Lee Min Soo, biên kịch là Kim Song Hee - cũng từng là trợ lí biên kịch cho 'Reply 1988' và 'Hospital Playlist'.

Nội dung phim “A Life of a Resident That Will Be Wise Someday' kể về cuộc sống thực tế và mối quan hệ trong bệnh viện của các giáo sư và bác sĩ nội trú. Trong phim, Go Yoon Jung sẽ vào vai sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Sản phụ khoa tại bệnh viện Jongro Yulje (chi nhánh của bệnh viện Yulje).

Với sự tham gia sáng tạo trong bộ phim ngoại truyện lần này của đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung - những người đã sản xuất series phim 'Reply' và 'Hospital Playlist' đã nhận về rất nhiều kỳ vọng từ giới mộ điệu.

Sự tham gia sản xuất của những cái tên từng xuất hiện trong 'Hospital Playlist' hứa hẹn 'làm nên chuyện' trong phần ngoại truyện này
Sự tham gia sản xuất của những cái tên từng xuất hiện trong 'Hospital Playlist' hứa hẹn "làm nên chuyện" trong phần ngoại truyện này

Hiện tại, Go Yoon Jung đang là cái tên nhận về nhiều sự chú ý và gây tiếng vang lớn với vai diễn Jang Hui Soo trong bộ phim đình đám 'Moving ' (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng). Bộ phim đã giúp nữ diễn viên khẳng định được khả năng diễn xuất trong lòng khán khán giả.

Trong 'Moving', cô vào vai Jang Hee Soo, con gái của Jang Joo Won (Ryu Seung Ryong) và là một học sinh cuối cấp trung học chuẩn bị cho kỳ thi đại học. Cô có kỹ năng xuất sắc, được thừa hưởng từ ba của mình. Jang Hee Soo luôn cảm thấy có lỗi với ba, người đã hy sinh tất cả, nhưng cô cũng không quên cổ vũ ông ấy bằng năng lượng tươi sáng khi nói đến công việc của chính ông.

'Nữ thần dao kéo thế hệ mới' xác nhận đóng vai chính ngoại truyện phim 'Hospital Playlist' - ảnh 3
Go Yoon Jung vào vai nữ sinh trung học trong 'Moving'
Go Yoon Jung vào vai nữ sinh trung học trong 'Moving'

Sau một loạt sự cố trong quá khứ, cô quyết định chuyển đến trường Trung học Jeogwon, không chú ý nhiều đến bạn học. Tuy nhiên, Jang Hee Soo vô tình gặp Bong Seok và trở thành người bạn chia sẻ mọi tâm tư.

Trước đó, Go Yoon Jung thường được gắn với "cái mác" là "mỹ nhân có gương mặt tỷ lệ kim cương" hay "nữ thần giao kéo thế hệ mới". Khán giả thường chú ý đến nhan sắc nổi bật thay vì thực lực diễn xuất của Go Yoon Jung. Mãi đến 'Moving', nữ diễn viên mới thật sự  tỏa sáng đúng với vai trò của mình.

Phân cảnh Hee Soo một mình đánh nhau với 17 người bạn cùng lớp được cho là một trong những cảnh phim xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Go Yoon Jung
Phân cảnh Hee Soo một mình đánh nhau với 17 người bạn cùng lớp được cho là một trong những cảnh phim xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Go Yoon Jung

Go Yoon Jung được biết đến với vai trò người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng ghi dấu ấn tên tuổi qua một vài tác phẩm nổi bật như: Sweet HomeLaw SchoolAlchemy of Souls, Hunt hay gần đây nhất là Moving . Hiện 3 tập cuối của 'Moving' sẽ lên sóng vào 20/9 và mang đến cho khán giả cái kết viên mãn cho từng nhân vật.

3 tập cuối của 'Moving' sẽ lên sóng vào hôm nay
3 tập cuối của 'Moving' sẽ lên sóng vào hôm nay
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục