24h
Yeah1 News

Moving: Bom tấn quy tụ dàn sao hạng A, xứng đáng tác phẩm hay nhất màn ảnh Hàn 2023

Thứ sáu, 11/08/2023 | 09:44 (GMT+7)

Moving lên sóng với 7 tập đầu tiên đã nhanh chóng nhận về những lời khen ngợi nức nở từ khán giả cũng như các mọt phim.

Moving là bộ phim truyền hình chuyển thể từ webtoon nổi tiếng và là tác phẩm được mong chờ màn ảnh Hàn Quốc khi quy tụ dàn diễn viên hạng A gồm Han Hyo Joo, Ju In Sung, Cha Tae Hyun. Nội dung phim kể về những con người sở hữu khả năng đặc biệt và hành trình chống lại những kẻ muốn lợi dụng sức mạnh của họ cho mục đích xấu.

Moving: Bom tấn quy tụ dàn sao hạng A, xứng đáng tác phẩm hay nhất màn ảnh Hàn 2023 - ảnh 1

Ngay khi lên sóng 7 tập đầu tiên, Moving đã nhận được những lời khen ngợi hết lời của các mọt phim cũng như khán giả theo dõi. Các lượt bình luận trên trang  đánh giá phim Mydramalist tập trung dành lời khen cho cách thể hiện cốt truyện một cách sáng tạo cũng như diễn xuất cực kỳ ăn ý của dàn diễn viên hạng A màn ảnh Hàn Quốc.

Bộ 3 sao hạng A của màn ảnh Hàn quy tụ trong Moving. Ảnh: Internet
Bộ 3 sao hạng A của màn ảnh Hàn quy tụ trong Moving. Ảnh: Internet

Nói về cốt truyện, Moving đã tái hiện một cách ấn tượng câu chuyện siêu anh hùng kiểu Hàn Quốc - những siêu anh hùng chiến đấu vì người thân của mình. Là phim hành động, viễn tưởng, cách xây dựng nhân vật lại rất gần gũi, chân thật từ tính cách, cho đến những tổn thương trong quá khứ và rồi cảm xúc bùng nổ một cách hợp lý cuốn khán giả theo dõi từng tập phim.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh Hàn, màn tái xuất của 3 ngôi sao Han Hyo Joo, Cha Tae Hyun và Jo In Sung thực sự đã làm hài lòng khán giả. Đặc biệt với Han Hyo Joo, đảm nhận vai bà mẹ đơn thân của cậu con trai có siêu năng lực như Bong Seok, Han Hyo Joo khiến người xem bất ngờ cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Tạo hình của Han Hyo Joo trong Moving. Ảnh: Internet
Tạo hình của Han Hyo Joo trong Moving. Ảnh: Internet

Một số lời nhận xét về Moving trên Mydramalist:

- Ban đầu, tôi xem phim vì Jo In Sung và Cha Tae Hyun. Đây là lần đầu tiên tôi xem một tác phẩm của Han Hyo Joo. Ôi, diễn xuất của cô ấy thật tuyệt vời.

- Một trong những tác phẩm xuất sắc nhất lịch sử màn ảnh Hàn. Xứng đáng 10/10 điểm.

- Quá đỉnh. 7 tập đầu tiên quá hay. Nhịp độ nhanh, chi tiết nhưng vẫn chừa chỗ để phát triển cốt truyện. Phim có sự ấm áp nhưng ở mức vừa phải, không quá đà. Đã lâu rồi tôi mới theo một bộ phim chưa ra hết. Hy vọng tác phẩm này sẽ giữ vững phong độ.

- Đây chắc chắn là phim Hàn hay nhất năm nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Moving   Jo In Sung   Cha Tae Hyun   Han Hyo Joo  

Cùng chuyên mục