24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam U40 mà trẻ đẹp như gái 18, từ bỏ răng khểnh vì muốn có nét đẹp hiện đại

Thứ sáu, 01/03/2024 | 07:51 (GMT+7)

"Duyên tiên tiền định" hiện đang là phim cổ trang có rating cao nhất nước với cặp đôi chính là Hòa Hiệp và Quỳnh Lam.

Phim truyền hình cổ trang "Duyên tiên tiền định" đang gây sốt và thu hút sự chú ý lớn từ khán giả trên toàn quốc. Đặc biệt, diễn xuất của nữ diễn viên chính, "nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam, đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa bởi vẻ đẹp tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 39.

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam U40 mà trẻ đẹp như gái 18, từ bỏ răng khểnh vì muốn có nét đẹp hiện đại - ảnh 1

Quỳnh Lam, sinh năm 1984 tại Đồng Nai, trước đây đã từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội với vai diễn hiền lành và xinh đẹp trong phim "Luật trời". Tuy nhiên, với vai diễn trong "Duyên tiên tiền định", cô đã thể hiện sự đa dạng và thay đổi tính cách của nhân vật, từ một người hiền lành ban đầu đến trở thành một người thủ đoạn và xấu xa dần, nhưng vẫn giữ được bản chất tốt đẹp bên trong.

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam U40 mà trẻ đẹp như gái 18, từ bỏ răng khểnh vì muốn có nét đẹp hiện đại - ảnh 2

Quỳnh Lam, với tình yêu và sự tâm huyết với nghề diễn, luôn coi hành trình diễn xuất của mình là một bước đi vững chãi, dựa trên tài năng và nỗ lực cá nhân. Nhiều người khi nhìn vào bề ngoài của Quỳnh Lam và các vai diễn nữ hiền thục mà cô thể hiện, có thể dễ dàng nghĩ rằng Quỳnh Lam cũng yếu đuối và mong manh như vậy trong cuộc sống. Nhưng thực tế, cô là một người có tính cách mạnh mẽ và lý trí.

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam U40 mà trẻ đẹp như gái 18, từ bỏ răng khểnh vì muốn có nét đẹp hiện đại - ảnh 3

Trong "Duyên tiên tiền định", Quỳnh Lam thủ vai Nụ - một cô gái nghèo hiền lành và xinh đẹp. Cặp đôi diễn viên chính cùng nhau tạo nên không khí hài hước và vui vẻ trên phim trường. Quỳnh Lam đã chia sẻ về một cảnh quay đặc biệt khi Hòa Hiệp (nam diễn viên đóng cặp) cõng cô đi trong rừng một đoạn xa. Ngay sau khi quay xong cảnh này, Quỳnh Lam đã bày tỏ cảm xúc xúc động và cảm giác như đã trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu như cặp đôi trong phim.

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam U40 mà trẻ đẹp như gái 18, từ bỏ răng khểnh vì muốn có nét đẹp hiện đại - ảnh 4

Mặc dù Quỳnh Lam sở hữu vẻ ngoài hiền lành và đằm thắm, nhưng cô lại có một tính cách mạnh mẽ. Nữ diễn viên này không ngại đề cập đến những nghi ngờ của khán giả về việc cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì đáp trả, Quỳnh Lam đã chia sẻ một cách thoải mái trên mạng xã hội rằ : "Tôi không can thiệp vào gương mặt của mình bằng bất kỳ phương pháp nào, ngoại trừ việc tôi đã chỉnh sửa một chút răng khểnh để có một hàm răng đều và đẹp như hiện tại. Ngoài ra, tôi không thực hiện bất kỳ phẫu thuật thẩm mỹ nào trên khuôn mặt trái xoan của mình."

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam U40 mà trẻ đẹp như gái 18, từ bỏ răng khểnh vì muốn có nét đẹp hiện đại - ảnh 5

Như vậy, Quỳnh Lam đã khẳng định rằng cô chỉ thực hiện một số điều chỉnh nhỏ trên răng để cải thiện nụ cười của mình, và không có bất kỳ can thiệp nào khác trên gương mặt của mình. Quỳnh Lam tỏ ra thoải mái và tự tin khi nói về vấn đề này, cho thấy sự chắc chắn và sự tự tin trong bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim xưa   Quỳnh Lam   phim raiting cao  

Cùng chuyên mục