24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên được mệnh danh "Lưu Diệc Phi thế hệ mới", có thể khóc trong một giây khiến khán giả khen hết lời

Thứ bảy, 05/08/2023 | 14:07 (GMT+7)

Hiện nữ diễn viên này đang được người hâm mộ khen ngợi hết lời vì khả năng diễn xuất ngày càng cải thiện, thậm chí có thể khóc trong vòng một giây.

Hiện bộ phim cổ trang 'Liên Hoa Lâu' với sự góp mặt của Thành Nghị, Tăng Thuấn Hi, Tiêu Thuận Nghiêu, Trần Đô Linh... đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi sức hút của dàn diễn viên nổi tiếng.

Poster phim 'Liên Hoa Lâu'
Poster phim 'Liên Hoa Lâu'

Bên cạnh sức hút không thể bàn cãi của "mỹ nam cổ trang" Thành Nghị hàng đầu thế hệ 9x, sự trở lại lần này của 'Lưu DIệc Phi thế hệ mới" Trần Đô Linh khi sánh vai cùng Thành Nghị trong 'Liên Hoa Lâu' cũng thu hút không ít sự chú ý từ người hâm mộ bởi thành công ngoài mong đợi trước đó với bộ phim 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'. Chính điều này giúp Trần Đô Linh đạt được lượng fan hâm mộ đông đảo và được gọi là "Lưu Diệc Phi thế hệ mới" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp như tiên tử.

Trần Đô Linh bứt phá với vai phản diện trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'
Trần Đô Linh bứt phá với vai phản diện trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'

Trong 'Liên Hoa Lâu', Trần Đô Linh thủ vai Kiều Uyển Vãn, là cô gái mà nam chính từng yêu và hi sinh cả bản thân để cứu mạng. Kiều Uyển Vãn sau này trở lại sát cánh, dùng bản lĩnh của mình để phò trợ Lý Liên Hoa giải quyết các vụ án khó nhằn. 

Trần Đô Linh thủ vai Kiều Uyển Vãn trong 'Liên Hoa Lâu'
Trần Đô Linh thủ vai Kiều Uyển Vãn trong 'Liên Hoa Lâu'

Với việc xuất hiện liên tiếp trong các bộ phim có sức hút lớn như hiện tại, đòi hỏi Trần Đô Linh phải không ngừng cải thiện khả năng diễn xuất để không khiến khán giả thất vọng. Theo một nhân viên trong đoàn phim 'Liên Hoa Lâu' cho biết nữ diễn viên đã không ngừng học hỏi, làm việc với cường độ liên tục nhưng vẫn không hề than vãn.

Nhân viên đoàn làm phim 'Liên Hoa Lâu' khen ngợi Trần Đô Linh hết lời
Nhân viên đoàn làm phim 'Liên Hoa Lâu' khen ngợi Trần Đô Linh hết lời

Có thể thấy, nàng diễn viên được mệnh danh "Lưu Diệc Phi thế hệ mới" vô cùng kính nghiệp và rất thân thiện với mọi người. Nhân viên này còn tiết lộ diễn xuất của Trần Đô Linh đã có sự tiến bộ rõ rệt, thậm chí có thể khóc trong vòng một giây.

Một số người hâm mộ bày tỏ lời khen dành cho sự kính nghiệp của nữ diễn viên:

- Thấy diễn ổn, được khen thì tiếp tục cố gắng thôi.

- Gái tui stan chưa bao giờ làm tui thất vọng. Diễn xuất qua mỗi phim đều tiến bộ.

- Khóc nhanh không có nghĩa là diễn xuất tốt, nhưng kính nghiệp thì đáng được khen.

- Rất mê vibe Trần Đô Linh, Liên Hoa Lâu xem cảnh mẻ khóc đúng vừa mê vừa thương, mà trong phim nhìn mẻ mỏng tang ngoài đời sợ còn gầy hơn ý.

Vẻ đẹp trong trẻo của Trần Đô Linh ngoài đời thực
Vẻ đẹp trong trẻo của Trần Đô Linh ngoài đời thực

Trước đó, Trần Đô Linh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nhân vật Diệp Băng Thường và Thánh nữ Thiên Hoan trong 'Trường Nguyệt Tẫn Minh'. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng tạo hình cuốn hút cùng lối diễn xuất tiến bộ đã giúp cô thu về một lượng lớn người hâm mộ.

Thánh nữ Thiên Hoan đúng chuẩn “trà xanh”
Thánh nữ Thiên Hoan đúng chuẩn “trà xanh”

Việc lần đầu tiên nhận vai phản diện ở 'Trường Nguyệt Tẫn Minh' giúp nữ diễn viên có nhiều đất diễn hơn và tạo được sự chú ý vượt bậc. Được biết, để hiểu rõ hơn diễn biến tâm lý của nhân vật, mỹ nhân 9x đã dành thời gian nghiên cứu các chương trình pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục