24h
Yeah1 News

Mang danh "sao chép" phong cách "thần tiên tỷ tỷ", sao nữ nhận về loạt chỉ trích khi chung khung hình với Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 27/07/2023 | 12:34 (GMT+7)

Được đánh giá là có phong cách "thần tiên tỷ tỷ" giống với đàn chị, nữ diễn viên lại một lần nữa nhận về loạt chỉ trích khi chung khung hình với Lưu Diệc Phi.

Hiện Vương Sở Nhiên đang là cái tên đang nhận về nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bởi bộ phim mà nữ diễn viên tham gia là 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đang nhận về hàng loạt chỉ trích từ diễn xuất của dàn diễn viên chính cho đến các tình tiết sai lệch kiến thức trong phim.

Vai bác sĩ Hứa Thấm của của nàng trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' nhận về nhiều chỉ trích
Vai bác sĩ Hứa Thấm của của nàng trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' nhận về nhiều chỉ trích

Chính điều này đã khiến dư luận quan tâm "nhất cử nhất động của cô nàng. Gần đây nhất, cư dân mạng lại "đào" ra được hình ảnh Vương Sở Nhiên chung khung hình với Lưu Diệc Phi tại một sự kiện. Điều này lại khiến nữ diễn viên lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của dư luận khi bị mang ra so sánh ngoại hình với đàn chị.

Nhan sắc của Vương Sở Nhiên thường bị mang ra so sánh với đàn chị
Nhan sắc của Vương Sở Nhiên thường bị mang ra so sánh với đàn chị

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" trong mắt người hâm mộ suốt nhiều năm qua cùng với gia tài phim ảnh đồ sộ khiến nhiều người ao ước. Dù đã hoạt động trong giới giải trí được nhiều năm, thế nhưng cô nàng vẫn được xem là "tượng đài" trong nghề và khó ai có thể sánh với nhan sắc không tuổi của cô nàng.

Lưu DIệc Phi với vẻ đẹp 'thần tiên tỷ tỷ' bao năm qua
Lưu DIệc Phi với vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" bao năm qua

Trước đó, người hậm mộ gán ghép danh xưng "tiểu Lưu Diệc Phi" cho Vương Sở Nhiên và thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh nhan sắc với đàn chị. Mới đây, bức ảnh cả 2 mỹ nhân này chung khung hình tại Đêm hội Weibo đã bị blogger khui lại, nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán.

Bức ảnh Lưu Diệc Phi và Vương Sở Nhiên chung khung hình trong Đêm hội Weibo bị đào lại
Bức ảnh Lưu Diệc Phi và Vương Sở Nhiên chung khung hình trong Đêm hội Weibo bị đào lại

Cụ thể, đây là bức ảnh chụp trong Đêm hội Weibo được đào lại. Trong bức ảnh, vị trí của Lưu Diệc Phi và Vương Sở Nhiên khá xa nhau. Lưu Diệc Phi ngồi ở vị trí đắc địa, cạnh Hồ Ca, nhan sắc vô cùng nổi bật. Vương Sở Nhiên ngồi ở hàng ghế sau, hoàn toàn mờ nhạt trong bức ảnh này.

Mang danh 'sao chép' phong cách 'thần tiên tỷ tỷ', sao nữ nhận về loạt chỉ trích khi chung khung hình với Lưu Diệc Phi - ảnh 5
Vương Sở Nhiên nhiều lần bị netizen mỉa mai vì sao chép phong cách 'thần tiên tỷ tỷ'
Vương Sở Nhiên nhiều lần bị netizen mỉa mai vì sao chép phong cách "thần tiên tỷ tỷ"

Điều này đã dấy lên làn sóng tranh cãi vô cùng dữ dội và cho rằng nhan sắc của Vương Sở Nhiên còn kém xa đàn chị nhiều lắm. Một số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng:

- Khí chất cô Phi đạp bay "bản sao cao cấp" ra chuồng gà chơi.

- Cô Phi tuy tách riêng các đường nét ra không quá đẹp hay sắc sảo nhưng tổng thể khuôn mặt cùng với khí chất lại rất tuyệt mỹ

- Chắc tại để kiểu tóc, makeup nhạt, tạo dáng góc chụp nên lên bài giống nhau chứ thay đổi hết nhìn khác biệt liền, khí chất bà P sang hơn, thanh thoát nhìn trong trẻo lạnh lùng ,nét cô N cũng đẹp nhìn lâu nhiều góc thấy hơi thô vs dừ

- Ảnh thì không giống, lên phim thì có vài góc na ná nha, nhưng khí chất 2 cô khác hẳn nhau, nói chung vẫn là cô Phi có "tiên khí".

- Giống khác mỗi cái mặt. Cô Phi nhìn trẻ trung lanh lợi, dạng mặt tròn. Cô Nhiên thì trưởng thành, có chút xa cách. Khí chất khác nhau.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục