24h
Yeah1 News

Bộ phim với loạt thành tích "bom xịt" khiến nhiều người ngao ngán, liệu Dương Dương đã "hết thời"?

Thứ ba, 25/07/2023 | 15:03 (GMT+7)

Hiện bộ phim đang nhận về vô số tranh cãi về diễn xuất của Dương Dương cũng như thu về loạt thành tích "bom xịt" khiến người xem ngao ngán.

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' hiện đang nhận về vô số chỉ trích từ phía người hâm mộ về khả năng diễn xuất của Dương Dương trong phim. Bên cạnh đó, người xem còn cho rằng bộ phim có kịch bản "khá lỗi thời" cũng như xây dựng nhân vật rời xa nguyên tác chính là những nguyên nhân dẫn đến thành tích "tuột dốc không phanh" này.

Bộ phim nhận về con số 4.1 khi vừa mở điểm Douban
Bộ phim nhận về con số 4.1 khi vừa mở điểm Douban

Bộ phim mở điểm Douban với con số 4.1, nhận về hơn 98 nghìn lượt vote: rate 5* ,chiếm 7.7%, rate 4* chiếm 9.4%, rate 3 chiếm 13.2%, rate 2 chiếm 18.4%, rate 1 chiếm 51.3%. Có thể thấy rằng lượng người vote 1 cho bộ phim chiếm hơn phần nửa, điều này chứng mình bộ phim đang "không được lòng" khán giả bởi khả năng diễn xuất gây thất vọng của Dương Dương cũng như vô số tranh cãi xoay quanh bộ phim.

Thành tích của bộ phim được dự đoán sẽ còn giảm mạnh
Thành tích của bộ phim được dự đoán sẽ còn giảm mạnh

Cư dân mạng xứ Trung đều cho rằng điểm 4.1 là khá cao so với chất lượng của bộ phim. Điểm Douban phim không xuống dưới 3 thì mỗi khán giả các bạn đều có trách nhiệm. Ngay sau đó, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã tuột xuống còn 3.8 điểm trên Douban với gần 200 nghìn lượt vote. Nhiều người dự đoán bộ phim còn sẽ "chạm đáy" trong tương lai.

Lý do cho loạt thành tích "bom xịt" có lẽ đến từ Dương Dương bởi diễn xuất của nam đỉnh lưu trong phim gây tranh cãi vì cách diễn thô bạo, đơ cứng và như muốn "ăn tươi nuốt sống" Vương Sở Nhiên. Nhiều người cho rằng lối diễn xuất của Dương Dương trong phim mới không có sự tiến bộ mà ngược lại còn "thụt lùi" so với trước kia, thậm chí phá nát nguyên tác. Trước đó, nam diễn viên cũng bị phản đối vì phá nát hình tượng hoàn mỹ của nam chính trên trang truyện. 

Bộ phim với loạt thành tích 'bom xịt' khiến nhiều người ngao ngán, liệu Dương Dương đã 'hết thời'? - ảnh 3
Diễn xuất đơ cứng và 'thô bạo' của Dương Dương khiến người xem vô cùng khó chịu
Diễn xuất đơ cứng và "thô bạo" của Dương Dương khiến người xem vô cùng khó chịu

Một số bình luận của khán giả khi bộ phim nhận về đánh giá thấp:

- Nhưng mà tại sao có thể viết ra một kịch bản mà tất cả mọi người đều rất tỉnh táo chỉ trừ nam nữ chính nhỉ ? Nhìn đi, những người khác giá trị quan, lời thoại, hành động, đặc biệt là nhà họ mạnh đều rất chuẩn mực, lý trí và đúng đắn. Nói đi, đoàn làm phim có bị ép không?

- Phim nhạt thất vọng thật sự.

- Với diễn xuất của nam chính thì điểm dị là cao rồi.

- Thấy bảo bản sao cao cấp được đánh giá cao về mặt diễn xuất cơ mà?

- Chưa xem phim, chỉ xem đoạn cắt thôi thì thấy ngoại trừ nhan sắc diễn viên ổn ra thì còn lại đều bất ổn.

Không dừng lại ở đó, kỹ năng diễn xuất của Dương Dương cũng bị fan của Trịnh Sảng và người qua đường mổ xẻ tại quảng trường tên nam diễn viên, đẩy từ khóa "Dương Dương" lên top 1 hot search cả bảng chung lẫn bảng giải trí. Fans Trịnh Sảng đào lại câu chuyện ngày trước khi Trịnh Sảng đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" cùng Dương Dương, cho rằng bộ phim này nổi tiếng là nhờ vào độ hot của Trịnh Sảng.

Dương Dương đồng loạt bị người hâm mộ của các bạn diễn 'tẩy chay'
Dương Dương đồng loạt bị người hâm mộ của các bạn diễn "tẩy chay"

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' ban đầu được kỳ vọng là dự án cho thấy sự tiến bộ của Dương Dương với đề tài mới, song thực chất lại là lúc Dương Dương tự "chôn vùi" mình với diễn xuất tệ. Càng về cuối, bộ phim càng khiến khán giả không khỏi thất vọng bởi hình tượng nam chính Tống Diệm ngày càng rời xa nguyên tác.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục