24h
Yeah1 News

Nguyên Vũ đóng vai tổng tài trong phim Việt, phá kỷ lục rating toàn quốc, U50 bảo dưỡng cực tốt ai cũng mê

Thứ ba, 02/04/2024 | 11:09 (GMT+7)

Vai diễn tổng tài bá đạo của Nguyên Vũ trong phim Bên Bờ Hạnh Phúc nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, tiếc là anh chỉ đóng vai nam phụ.

Bộ phim Bên Bờ Hạnh Phúc phát sóng trên đài THVL1 hiện đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả. Theo thống kê từ Kantar Media, rating tập mới nhất của Bên Bờ Hạnh Phúc đã thống trị kỷ lục của các tác phẩm phát sóng cùng khung giờ. Cụ thể, rating tập 13 chạm đến mốc 4,5% chứng tỏ sức hút không phải dạng vừa của phim.

Bộ phim Bên Bờ Hạnh Phúc lập kỷ lục top 1 rating các phim phát sóng cùng khung giờ trên toàn quốc
Bộ phim Bên Bờ Hạnh Phúc lập kỷ lục top 1 rating các phim phát sóng cùng khung giờ trên toàn quốc

Trước đó, Bên Bờ Hạnh Phúc vấp phải nhiều đánh giá chê bai của khán giả vì cho rằng nội dung phim theo mô-típ "hoàng tử lọ lem" đã lỗi thời, dàn diễn viên trẻ không có những gương mặt "bảo chứng" rating của phim Việt cũng sẽ khiến Bên Bờ Hạnh Phúc dễ dàng gặp khó khăn.

Nữ chính Nhã Phương do Bích Ngọc thủ vai trong Bên Bờ Hạnh Phúc
Nữ chính Nhã Phương do Bích Ngọc thủ vai trong Bên Bờ Hạnh Phúc

Tuy nhiên, sau hơn 10 tập phát sóng, Bên Bờ Hạnh Phúc không những không thất bại mà ngày càng vươn lên mạnh mẽ. Thậm chí, trong những tập gần đây, bộ phim đã vượt mặt những "siêu phẩm" của VTV như Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh... để trở thành phim đứng đầu bảng xếp hạng rating trong nước.

Nhân vật Hải Long trong Bên Bờ Hạnh Phúc còn được yêu thích hơn nam chính

Bên cạnh 2 nhân vật chính là Hiển (Hữu Tài) và Nhã Phương (Bích Ngọc), sự xuất hiện của Hải Long (Nguyên Vũ) trong vai một chàng công tử nhà giàu với tính cách "bá đạo" khiến người xem thích thú. 

Hiển (Hữu Tài) và Nhã Phương (Bích Ngọc) trong Bên Bờ Hạnh Phúc
Hiển (Hữu Tài) và Nhã Phương (Bích Ngọc) trong Bên Bờ Hạnh Phúc

Nếu như Hiển là con nhà giàu nhưng lại mang dáng vẻ như một đứa trẻ chưa lớn thì Hải Long lại toát lên khí chất của một tổng tài chính hiệu. Nhiều người xem phim nhận xét, ở Hải Long có thể cảm nhận được sự ngông cuồng, bất cần đời của một thiếu gia nhà giàu, lúc nào cũng muốn chiếm đoạt những thứ mình yêu thích bất chấp cảm nhận của đối phương.

Nguyên Vũ vào vai tổng tài bá đạo Hải Long gây ấn tượng mạnh với khán giả
Nguyên Vũ vào vai tổng tài bá đạo Hải Long gây ấn tượng mạnh với khán giả

Hình mẫu Hải Long trong Bên Bờ Hạnh Phúc do ca sĩ, diễn viên Nguyên Vũ thủ vai được xem là điểm sáng trong toàn bộ cốt truyện. Nhất là thái độ mạnh mẽ của Hải Long trong việc giành giật Nhã Phương sau khi biết mẹ của cô thiếu nợ mình 500 triệu đồng. 

Hải Long đến nhà 'siết' nợ Nhã Phương và ép mẹ cô gả con gái để gán nợ
Hải Long đến nhà "siết" nợ Nhã Phương và ép mẹ cô gả con gái để gán nợ

Ở tập mới nhất, Hải Long đã đến nhà Nhã Phương để "siết" tài sản. Tuy nhiên, mẹ của Nhã Phương không đủ tiền trở nợ, vì vậy Hải Long đã gợi ý bà gả con gái cho mình xem như xóa nợ. Bất chấp việc Nhã Phương cật lực chống cự, Hải Long vẫn uy hiếp, ép buộc người yêu. Hành động của Hải Long không khác gì hình tượng tổng tài bá đạo trong phim ngôn tình.

Hải Long nhận được tình cảm từ khán giả còn nhiều hơn cả nam chính
Hải Long nhận được tình cảm từ khán giả còn nhiều hơn cả nam chính

Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì Hải Long không phải nam chính của Bên Bờ Hạnh Phúc. Nếu không, anh sẽ cưới được Nhã Phương và sau đó là những ngày tháng theo đuổi và khiến vợ cảm động, nhận ra tình cảm của mình. Tuy đóng vai tổng tài bá đạo theo đuổi cô bé Lọ Lem nhưng Hải Long vẫn giữ được tính cách mạnh mẽ, ương ngạnh chứ không phải lụy tình. Đây cũng là cái hay của thiết lập nhân vật.

Nhiều người còn nhận xét Hải Long xứng đôi với Nhã Phương hơn nam chính dù cả 2 chênh lệch nhau 22 tuổi
Nhiều người còn nhận xét Hải Long xứng đôi với Nhã Phương hơn nam chính dù cả 2 chênh lệch nhau 22 tuổi

Netizen dành nhiều lời khen ngợi cho nhân vật Hải Long: "Tui thích anh Long đầu bạc còn hơn nam chính nữa. Tổng tài là phải như thế", "Cứ thích ai thì người đó làm nam phụ", "Bình thường nhìn Nguyên Vũ không có cảm tình nhưng đóng vai Hải Long này quá đạt, bắt đầu thích anh rồi đó", "Tui mà là nữ chính tui cưới luôn Hải Long cho rồi"...

Nguyên Vũ U50 vẫn đóng vai tổng tài "ngọt sớt"

Nguyên Vũ sinh năm 1975 và hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh bắt đầu vào showbiz từ những năm 1990 khi tham gia các chương trình ca hát cho sinh viên. Sau này, Nguyên Vũ lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và gặt hái được thành công to lớn.

Nguyên Vũ bảo dưỡng ngoại hình rất tốt dù đã 49 tuổi
Nguyên Vũ bảo dưỡng ngoại hình rất tốt dù đã 49 tuổi

Nguyên Vũ từng tâm sự, thu nhập đi diễn của anh có thể lên đến vài trăm triệu. Ngoài ra, một hợp đồng quảng bá cho trường Anh ngữ quốc tế của Nguyên Vũ lên đến 500 triệu đồng. Nam ca sĩ thừa nhận anh kiếm sống nhờ khán giả và không có thói hư tật xấu gì nên tiết kiệm được khoản tiền dư dả để sống thoải mái.

Nguyên Vũ đóng vai tổng tài trong phim Việt, phá kỷ lục rating toàn quốc, U50 bảo dưỡng cực tốt ai cũng mê - ảnh 9
Hình ảnh đời thường thoải mái của Nguyên Vũ
Hình ảnh đời thường thoải mái của Nguyên Vũ

Ở tuổi 49, Nguyên Vũ sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Đặc biệt, anh mua 2 căn penthouse đắt đỏ với tầm nhìn hướng ra hồ bơi và sân vườn. Nguyên Vũ còn mua cả biệt thự để làm quà tặng báo hiếu cho mẹ. Khi có thời gian rảnh, anh sẽ hẹn bạn bè đến nhà chơi để giải khuây. 

Nguyên Vũ đóng vai tổng tài trong phim Việt, phá kỷ lục rating toàn quốc, U50 bảo dưỡng cực tốt ai cũng mê - ảnh 11
Ngày thường, Nguyên Vũ cũng toát lên khí chất tổng tài
Ngày thường, Nguyên Vũ cũng toát lên khí chất tổng tài

Hiện tại, Nguyên Vũ không đặt nặng chuyện tiền bạc mà anh muốn sống trọn với đam mê làm nghệ thuật nhiều hơn. Trung bình mỗi tháng, Nguyên Vũ đầu tư vài trăm triệu để quay MV ca nhạc và phát hành cho khán giả xem miễn phí như một cách để mọi người nhớ đến mình. 

Nguyên Vũ 'mát tay' trong chuyện kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi U50 có cuộc sống sang chảnh trong nhiều biệt thự, penthouse bề thế của mình
Nguyên Vũ "mát tay" trong chuyện kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi U50 có cuộc sống sang chảnh trong nhiều biệt thự, penthouse bề thế của mình

Nguyên Vũ từng chia sẻ về cuộc sống thoải mái, an yên ở tuổi 49: "Sáng sớm tôi đi làm, chiều tối tôi về nhà và ôm hôn mẹ. Mẹ nấu ăn, chăm sóc cho tôi như một đứa trẻ dù tôi đã U50". Giờ đây, Nguyên Vũ còn được biết đến là người khá "mát tay" trong việc đầu tư kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục