24h
Yeah1 News

Nguyên Vũ có thái độ gây tranh cãi khi chạm mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan lộ rõ vẻ khó xử

Thứ ba, 12/12/2023 | 19:57 (GMT+7)

Hậu ồn ào với Hoa hậu Phương Lê, thái độ của ca sĩ Nguyên Vũ đối với nghệ sĩ Vũ Luân – con nuôi NSƯT Vũ Linh khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, Hồng Loan và nhiều nghệ sĩ thân thiết như Bình Tinh, Nguyên Vũ, NSƯT Vũ Luân đã cùng tề tựu tại nghĩa trang để tổ chức sinh nhật cho cố NSƯT Vũ Linh. Mọi người đã chuẩn bị đầy đủ hoa, bánh kem để tưởng nhớ cố nghệ sĩ. 

Nguyên Vũ có thái độ gây tranh cãi khi chạm mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan lộ rõ vẻ khó xử - ảnh 1

Hồng Loan cùng nhiều anh chị thân thiết tổ chức sinh nhật cho cố nghệ sĩ Vũ Linh

Tại đây, một khoảnh khắc được ghi lại đã bất ngờ lan truyền khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Trong đó, ca sĩ Nguyên Vũ được cho là có thái độ kỳ lạ khi chạm mặt NSƯT Vũ Luân – con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh. 

Cụ thể, trong lúc chụp ảnh cùng Nguyên Vũ và một số người khác, Hồng Loan đã gọi NSƯT Vũ Luân đến chụp cùng. Ngay khi Vũ Luân tiến tới, Nguyên Vũ liền thay đổi thái độ và quay lưng bỏ đi. Dù Hồng Loan ra sức níu kéo nhưng nam ca sĩ vẫn không đứng lại. 

Nguyên Vũ có thái độ gây tranh cãi khi chạm mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan lộ rõ vẻ khó xử - ảnh 2

Nguyên Vũ cố tình tránh đi khi Hồng Loan gọi Vũ Luân đến chụp ảnh cùng

Trước thái độ né tránh của Nguyên Vũ, nghệ sĩ Vũ Linh có phần hơi sượng. Dù vậy nhưng sau đó, anh vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng các em và mọi người. 

Hành động của Nguyên Vũ đã khiến cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến, không hiểu vì sao anh lại hành động né tránh như vậy. Bên cạnh đó, không ít người cũng gửi lời an ủi đến Hồng Loan khi thấy cô lộ rõ vẻ khó xử vì mối quan hệ không còn hòa hợp của 2 người anh thân thiết. 

Nguyên Vũ có thái độ gây tranh cãi khi chạm mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan lộ rõ vẻ khó xử - ảnh 3

Hành động của Nguyên Vũ khiến Vũ Luân cũng "sượng trân"

Trước đó, Nguyên Vũ từng có màn “khẩu chiến” căng thẳng với Hoa hậu Phương Lê về việc quay phim về cuộc đời Hồng Loan. Cả hai vốn đều là những người anh, người chị thân thiết với mong muốn giúp đỡ con gái cố NSƯT Vũ Linh. Nhưng vì những bất đồng trong cách làm việc đã dẫn đến mâu thuẫn và tranh cãi dữ dội. 

Nguyên Vũ có thái độ gây tranh cãi khi chạm mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan lộ rõ vẻ khó xử - ảnh 4

Ồn ào giữa Nguyên Vũ và Phương Lê liên quand đến Hồng Loan gây xôn xao mạng xã hội

Sau vụ việc, Phương Lê thừa nhận cảm thấy hối hận khi quen biết với Nguyên Vũ. Đáp lại, nam ca sĩ cho biết anh sẵn sàng nhượng nhịn để mọi người có thể giữ mối quan hệ dĩ hòa vi quý. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai cho đến hiện tại đã không thể hàn gắn. 

Nguyên Vũ có thái độ gây tranh cãi khi chạm mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan lộ rõ vẻ khó xử - ảnh 5

Sự việc khiến Vũ Luân cũng bị vạ lây

Cuối cùng, Hồng Loan đã lên tiếng chính thức, gửi lời xin lỗi Vũ Luân, Diệu Ni, Phương Lê, Nguyên Vũ vì đã khiến mọi người xảy ra ồn ào. Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh cũng nhận hết lỗi lầm về phía mình và gửi trả lại những món quà tặng của Phương Lê trong thời gian qua. Với Hồng Loan giờ đây, điều cô mong muốn nhất chính là những người anh chị của mình có thể ngồi lại nói chuyện với nhau, giải quyết những mâu thuẫn.

Nguyên Vũ có thái độ gây tranh cãi khi chạm mặt con nuôi NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan lộ rõ vẻ khó xử - ảnh 6

Hồng Loan buồn lòng vì anh chị em thân thiết lại xảy ra tranh cãi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nguyên Vũ   hồng loan   Vũ Linh   Vũ Luân  

Cùng chuyên mục