24h
Yeah1 News

Người thân cận tiết lộ tính cách thật của Triệu Lộ Tư, có "chảnh choẹ" như lời đồn?

Thứ năm, 14/09/2023 | 13:19 (GMT+7)

Người thân cận bên cạnh Triệu Lộ Tư đã tiết lộ về tính cách thật sự của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người bất ngờ.

Triệu Lộ Tư là một trong những sao nữ đình đám thế hệ sau 95 của giới giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên bắt đầu trở nên nổi tiếng qua các bộ phim như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tam Thiên Nha Sát hay gần đây nhất là "siêu phẩm" vườn trường 'Vụng Trộm Không Thể Giấu' đóng cặp cùng Trần Triết Viễn.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Nổi tiếng là thế, tuy nhiên trước đó Triệu Lộ Tư lại liên tục vướng vào loạt thị phi cũng như tin đồn liên quan đến nhân cách và thái độ. Mới đây, một nhân viên thân thiết làm việc bên cạnh Triệu Lộ Tư đã đăng tải bài viết khá dài cảm nhận về quá trình làm việc bên cạnh nữ diễn viên. 

Cụ thể, người này chính là stylist cho Triệu Lộ Tư trong thời gian quay phim 'Vụng Trộm Không Thể Giấu'. Người này cũng rất bất ngờ khi lần đầu được hợp tác cùng sao nữ nổi tiếng và cũng lo lắng vì những đồn đoán về tính cách của Triệu Lộ Tư trước đó.

Nhân viên nam thân cận bên cạnh Triệu Lộ Tư
Nhân viên nam thân cận bên cạnh Triệu Lộ Tư

Thế nhưng theo như chia sẻ của nhân viên này, anh chàng tiết lộ Triệu Lộ Tư lại là người có tính cách phóng khoáng, dễ chịu, khi làm việc cũng rất hợp tác. Trong quá trình hợp tác, sao nữ còn không ngần ngại tặng anh chàng 2 chiếc vòng cổ đắt tiền. Thậm chí vào  ngày cuối cùng trước khi đóng máy, Triệu Lộ Tư không ngần ngại chụp đi chụp lại khá nhiều ảnh với các nhân viên, đến khi họ ưng ý mới thôi, không hề tỏ ra khó chịu. 

Người thân cận tiết lộ tính cách thật của Triệu Lộ Tư, có 'chảnh choẹ' như lời đồn? - ảnh 3
Triệu Lộ Tư luôn giữ thái độ tích cực với đồng nghiệp xung quanh
Triệu Lộ Tư luôn giữ thái độ tích cực với đồng nghiệp xung quanh

Trước đây, Triệu Lộ Tư từng nhận về loạt chỉ trích từ người hâm mộ vì bị cho rằng là "thảo mai" và nhiều lần cố tình "cọ nhiệt" của đồng nghiệp nổi tiếng. Cụ thể, nữ diễn viên đã liên tục "chạy bài" gọi mình là tiểu Triệu Lệ Dĩnh, đụng độ tạo hình với cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Tống Tổ Nhi. Không dừng lại ở đó, Triệu Lộ Tư còn nhiều lần "trượt tay" nhấn like những bài viết nói xấu đồng nghiệp. Chính vì vậy, nữ diễn viên bị netizen gọi là "Em gái trà xanh". 

Sao nữ từng dính loạt lùm xùm 'cọ nhiệt' với đồng nghiệp nam trước đó
Sao nữ từng dính loạt lùm xùm "cọ nhiệt" với đồng nghiệp nam trước đó

Trong những năm gần đây, Triệu Lộ Tư dần lấy lại thiện cảm của người hâm mộ với loạt tác phẩm đình đám và trở thành sao nữ có chỗ đứng vững chắc nhất trong dàn tiểu hoa 95. Sao nữ còn được dự đoán sẽ "soán ngôi" các đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục