24h
Yeah1 News

Người Một Nhà tập 16: Khanh đầu tư hết tiền, bà Thư đến năn nỉ Trí tha cho Long

Thứ sáu, 17/05/2024 | 00:04 (GMT+7)

Trong giới thiệu tập 16 của Người Một Nhà, bà Thư dưới sự nhờ vả của ông Đông đã đến gặp anh em Trí - Tuệ để năn nỉ họ bỏ qua cho Long.

Trong tập 15 của Người Một Nhà, Trí nằm trong bệnh viện điều trị sau khi bị nhóm của Long đánh trọng thương. Vừa tỉnh lại, anh đã tiết lộ với Tuệ về việc cố tình lừa nhóm của Long vào bẫy. Theo đó, Trí biết trước trong khu vực vắng vẻ có camera giám sát. Anh bỏ chạy đến chỗ có camera và để cho nhóm của Long đánh mình. Trí nói với Tuệ đến chỗ camera trích xuất, sau đó kiện Long tội hành hung người khác.

Người Một Nhà tập 16: Khanh đầu tư hết tiền, bà Thư đến năn nỉ Trí tha cho Long - ảnh 1
Trí tiết lộ đã âm thầm ghi hình việc Long hành hung mình để kiện Long ra toà
Trí tiết lộ đã âm thầm ghi hình việc Long hành hung mình để kiện Long ra toà

Sau khi Khanh biết được kế hoạch của hai anh em Trí - Tuệ, cô không những không vui vì sắp diệt trừ được Long mà ngược lại vô cùng lo lắng khi cho rằng sau này bố của Long là ông Đông sẽ không buông tha cả nhà. Suy nghĩ của Khanh khiến Tuệ vô cùng thất vọng và buồn bã vì sau tất cả, vợ của anh vẫn không xem Trí là người trong nhà.

Khanh lao đầu vào việc gửi tiền đầu tư để kiếm lời
Khanh lao đầu vào việc gửi tiền đầu tư để kiếm lời

Về phần Long, trong tập 15 của Người Một Nhà, sau khi bị Trí kiện ra đồn công an, hắn đã đến tìm Khải để nhờ giúp đỡ. Thế nhưng Khải cũng vô phương giúp đỡ khi trong tay Trí nắm giữ bằng chứng đanh thép. Cuối cùng, Long bị công an tạm giam để chờ xét xử. Lúc này, ông Đông liên lạc khắp nơi để nhờ người hỗ trợ nhưng không ai giúp được. Khải đã gợi ý cho ông Đông kế sách dùng chiêu tình cảm để đối phó với Trí.

Người Một Nhà tập 16: Khanh đầu tư hết tiền, bà Thư đến năn nỉ Trí tha cho Long - ảnh 4
Người Một Nhà tập 16: Khanh đầu tư hết tiền, bà Thư đến năn nỉ Trí tha cho Long - ảnh 5
Ông Đông được Khải gợi ý là tìm bà Thư đến gặp Trí xin giúp đỡ
Ông Đông được Khải gợi ý là tìm bà Thư đến gặp Trí xin giúp đỡ

Ông Đông nhờ bà Thư ra mặt để thuyết phục Trí bãi nại cho Long với điều kiện bà muốn gì ông cũng đáp ứng. Trong giới thiệu tập 16 của Người Một Nhà, bà Thư đã đến bệnh viện để nói chuyện với anh em Trí - Tuệ. Thế nhưng hành động này của bà Thư khiến Trí và Tuệ vô cùng đau lòng. Nhất là khi bà năn nỉ cho một kẻ đã ra tay hành hung con ruột của mình. 

Người Một Nhà tập 16: Khanh đầu tư hết tiền, bà Thư đến năn nỉ Trí tha cho Long - ảnh 7
Người Một Nhà tập 16: Khanh đầu tư hết tiền, bà Thư đến năn nỉ Trí tha cho Long - ảnh 8
Bà Thư khiến anh em Trí và Tuệ vô cùng thất vọng khi năn nỉ cho Long
Bà Thư khiến anh em Trí và Tuệ vô cùng thất vọng khi năn nỉ cho Long

Bà Thư tỏ ra thản nhiên như không có chuyện gì trước sự chất vấn của Trí, cuối cùng, bà đưa số tiền 50 triệu cho Trí để ăn chữa trị vết thương cũng như lo liệu cho cuộc sống. Đồng thời, bà Thư còn bổ sung rằng nếu anh muốn thêm tiền thì cứ việc ra giá, ông Đông sẽ đáp ứng toàn bộ.

Người Một Nhà tập 16: Khanh đầu tư hết tiền, bà Thư đến năn nỉ Trí tha cho Long - ảnh 10
Diệp muốn ứng lương nhưng Khanh nói cô đã mang tiền đi đầu tư và hiện không còn tiền nữa
Diệp muốn ứng lương nhưng Khanh nói cô đã mang tiền đi đầu tư và hiện không còn tiền nữa

Mặt khác, Diệp nhận được cuộc gọi từ gia đình. Hoàn cảnh nhà khó khăn khiến cô không thể không làm cùng lúc nhiều công việc để trang trải cuộc sống và gửi tiền về cho nhà. Vì có chuyện gấp dùng tiền, Diệp ngỏ lời muốn ứng trước lương ở quán cà phê của Khanh. Tuy nhiên, Khanh thừa nhận đã đem số tiền 30 triệu gửi cho người ta để đầu tư kiếm lời. Diệp lo sợ Khanh sẽ bị người khác dụ dỗ lấy sạch tiền nhưng Khanh trấn an nói rằng đây là lần cuối cô đầu tư vào chuyện này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục