24h
Yeah1 News

Người Một Nhà tập 15: Trí bị thương, bà Thư trả thù ông Đông

Thứ bảy, 11/05/2024 | 07:27 (GMT+7)

Trong tập 14 của Người Một Nhà, Trí bị nhóm của Long đánh trọng thương. Bà Thư nghe tin gấp rút đến thăm nhưng lại không dám đối mặt.

Trong tập 14 của bộ phim Người Một Nhà, bà Thư ngày càng cảm thấy không yên lòng nên âm thầm đến quán cà phê tìm Tuệ hỏi thăm liệu có phải Trí là người đã đâm xe vào ông Đông hay không. Sau khi đến nơi, bà bắt gặp Trí đang cùng Diệp dọn dẹp cửa hàng bị đám người của Long đến phá. Bà Thư khuyên Trí nên rời đi thật xa, đừng ở lại nơi này để tránh rơi vào tay của ông Đông.

Đám người của Long đến quán của Tuệ và Khanh gây rối
Đám người của Long đến quán của Tuệ và Khanh gây rối

Lúc này, Trí cũng bắt đầu suy nghĩ đến việc đến một vùng khác sinh sống để tránh rắc rối. Thế nhưng đám người của Long không buông tha. Mỗi ngày, bọn chúng đều đến quán cà phê của Khanh - Tuệ để phá. Trí muốn giải quyết một lần với đám người này, không ngờ lại bị kẻ xấu ra tay tàn nhẫn đánh anh trọng thương. May mắn Diệp đuổi theo kịp thời nên lập tức đưa Trí vào bệnh viện. Vợ chồng Tuệ cũng vô cùng lo lắng, bất lực không biết làm thế nào mới đúng.

Người Một Nhà tập 15: Trí bị thương, bà Thư trả thù ông Đông - ảnh 2
Diệp, Tuệ và Khanh phát hiện Trí bị đánh trọng thương và đưa vào bệnh viện
Diệp, Tuệ và Khanh phát hiện Trí bị đánh trọng thương và đưa vào bệnh viện

Trí tỉnh dậy sau cơn hôn mê, mặc dù bị đánh bầm dập nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Bà Thư nghe tin Trí bị đánh lập tức chạy đến bệnh viện. Tuy nhiên, bà không dám trực tiếp vào thăm Trí mà chỉ dám đứng lấp ló bên ngoài để xem xét tình hình. Bà Thư bị Diệp chất vấn về việc bao năm bỏ rơi con ruột của mình để sống chung với một người đàn ông máu lạnh. Dường như những lời nói của Diệp đã đánh thức sự thù hận trong bà Thư.

Người Một Nhà tập 15: Trí bị thương, bà Thư trả thù ông Đông - ảnh 4
Người Một Nhà tập 15: Trí bị thương, bà Thư trả thù ông Đông - ảnh 5
Bà Thư bị Diệp chất vấn vì đến bệnh viện nhưng lại không dám vào thăm Trí
Bà Thư bị Diệp chất vấn vì đến bệnh viện nhưng lại không dám vào thăm Trí

Bà Thư nhận ra dù cố gắng thế nào thì bao năm qua, ông Đông vẫn không xem bà là người nhà. Bà Thư muốn thủ tiêu bố con ông Đông nên đã lén bỏ thuốc độc vào ly nước của họ. Tuy nhiên đến cuối cùng, bà Thư lại không đủ can đảm gánh tội giết người nên đã hất đổ ly nước có độc. Sau đó, bà Thư lại tiếp tục có hành động cầm dao uy hiếp ông Đông khi thấy ông Đông thoải mái vui đùa cùng những cô gái trẻ. Trước thái độ cực đoan của bà Thư, ông Đông đã sai vệ sĩ đưa bà Thư lên lầu khiến bà Thư khiếp sợ van xin tha thứ.

Bà Thư vùng dậy muốn trả đũa ông Đông nhưng thất bại
Bà Thư vùng dậy muốn trả đũa ông Đông nhưng thất bại

Về phần của Khải, dường như mối thù trong quá khứ với Trí vẫn chưa giải quyết xong. Khải muốn lợi dụng Long để đối phó với cả ông Đông và Trí. Tuy nhiên, kế hoạch mà Khải sắp xếp lại bị Long phá hỏng. Điều này khiến Khải vô cùng tức giận. Trong tập 15 của Người Một Nhà, khán giả muốn biết rốt cuộc Khải và Trí có quan hệ thế nào mà Khải lại ghi thù Trí nhiều năm như thế nhưng sau khi biết tin tức của Trí, Khải lại không nói với ông Đông mà âm thầm giữ bí mật để bảo vệ Trí khỏi sự truy tìm của lão cáo già.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục