24h
Yeah1 News

Dương Dương gây tranh cãi vì cảnh hôn "thô bạo" với nữ chính trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'

Thứ tư, 19/07/2023 | 16:17 (GMT+7)

Trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi', Dương Dương lại tiếp tục gây tranh cãi vì cách diễn "thô bạo" với nữ chính Vương Sở Nhiên.

Sau khi phát sóng tập 25 của 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi', "cảnh nóng" mà bao người chờ đợi cuối cùng cũng đã xuất hiện. Trong tập này, Tống Diệm (Dương Dương) và Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) chính thức quay về bên nhau sau nhiều trắc trở, giày vò. Cả hai đã có những cảnh nóng "cháy màn hình" khiến người xem không khỏi "đỏ mặt".

Cảnh hôn của Dương Dương đang gây ra nhiều tranh cãi
Cảnh hôn của Dương Dương đang gây ra nhiều tranh cãi

Thế nhưng thay vì nhận về những phản hồi tích cực, diễn xuất của Dương Dương trong phân đoạn này lại tiếp tục gây tranh cãi vì cách diễn thô bạo, đơ cứng và như muốn "ăn tươi nuốt sống" Vương Sở Nhiên. Nhiều người cho rằng lối diễn xuất của Dương Dương trong phim mới không có sự tiến bộ mà ngược lại còn "thụt lùi" so với trước kia, thậm chí phá nát nguyên tác.

Một số bình luận của người xem: 

- Diễn xuất của Dương Dương ở phim này không thấm nỗi.

- Tội nghiệp nữ chính, chị cần em đóng thế không?

- Nhìn là biết ông Dương ổng diễn, xem không có cảm xúc gì luôn!

- T xem cảnh này vẫn không thể giãy đành đạch được nha. Ổng không thể hiện được hết cảm xúc kiểu cháy bỏng, rạo rực với ham muốn tột cùng í.

Diễn xuất đơ cứng và 'thô bạo' của Dương Dương khiến người xem vô cùng khó chịu
Diễn xuất đơ cứng và "thô bạo" của Dương Dương khiến người xem vô cùng khó chịu

Trước đó, nam diễn viên cũng bị phản đối vì phá nát hình tượng hoàn mỹ của nam chính trên trang truyện. Diễn xuất của Dương Dương càng ngày càng gây khó chịu qua từng tập. 

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' ban đầu được kỳ vọng là dự án cho thấy sự tiến bộ của Dương Dương với đề tài mới, song thực chất lại là lúc Dương Dương tự "chôn vùi" mình với diễn xuất tệ. Ở 2 tập mới nhất 19 và 20 của 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi', khán giả không khỏi thất vọng bởi hình tượng nam chính Tống Diệm ngày càng rời xa nguyên tác.

Dương Dương bị cho là không diễn ra 'cái chất' của lính cứu hỏa Tống Diệm trong phim
Dương Dương bị cho là không diễn ra "cái chất" của lính cứu hỏa Tống Diệm trong phim

Diễn xuất của nam phụ Ngụy Đại Huân thậm chí  "ăn đứt" cả Dương Dương. Một bộ phận khán giả còn đánh giá cao chemistry của Ngụy Đại Huân với Vương Sở Nhiên hơn cặp chính.

Diễn xuất của Ngụy Đại Huân được cho là 'ăn đứt' Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ
Diễn xuất của Ngụy Đại Huân được cho là "ăn đứt" Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ

Mặc dù gây tranh cãi là thế, bộ phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'  vẫn đang lập về nhiều thành tích khủng. Cụ thể bộ phim nhận về hơn 36 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên lên sóng trên Mango TV. Có tổng cộng 77 hot search trên toàn mạng. Rating trên Đài Hồ Nam trung bình tập 1&2 là 0,3553%, xếp thứ hai các phim có cùng khung giờ vàng phát sóng trên các đài định vị.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục