24h
Yeah1 News

Nam diễn viên mới nổi bị tẩy chay vì nghi "hủy kèo" bạn diễn để đưa bạn gái vào đóng chung phim?

Thứ tư, 20/09/2023 | 14:26 (GMT+7)

Thông tin nam diễn viên Lý Cửu Lâm hủy hợp tác với bạn diễn để giành vai nữ chính cho bạn gái đã trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ.

Vừa qua, nam diễn viên Lý Cửu Lâm được xác nhận đóng vai chính trong dự án truyền hình mới mang tên 'Mộng Cảnh Đồ Giám'. Được biết, dự án đã tổ chức lễ khai máy và nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả bởi trước đó, Lý Cửu Lâm là cái tên "gây sốt" trong dịp hè năm nay khi anh hóa thân vào vai Tiêu Hồng Diệp trong 'Ba Kiếp Yêu Hận'

Lý Cửu Lâm trở nên nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim 'Ba Kiếp Yêu Hận'
Lý Cửu Lâm trở nên nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim 'Ba Kiếp Yêu Hận'

Thế nhưng không như mong đợi, sự trở lại lần này của sao nam "mới nổi" bỗng chốc nhận về loạt chỉ trích từ khán giả và người hâm mộ. Theo Sina đưa tin, Lý Cửu Lâm đã có hành động vô cùng khó hiểu, gây tổn hại đến sự nghiệp của bản thân lẫn công ty chỉ vì bạn gái của mình.

Cụ thể, trước đó theo thỏa thuận của hợp đồng, Lý Cửu Lâm và bạn diễn của anh trong 'Ba Kiếp Yêu Hận' là Quan Sướng sẽ đóng với nhau 2 dự án phim. Theo hợp đồng mà nói, trong dự án mới lần này người đóng chung với Lý Cửu Lâm vẫn sẽ tiếp tục là Quan Sướng, thế nhưng thực tế lại không phải vậy.

Hình ảnh Lý Cửu Lâm tại buổi khai máy phim mới
Hình ảnh Lý Cửu Lâm tại buổi khai máy phim mới

Được biết, Lý Cửu Lâm được cho là đã tự ý hủy giao ước trong hợp đồng, không chịu đóng với Quan Sướng nữa. Điều khiến sao nam này đáng bị tẩy chay hơn nữa là anh dám qua mặt công ty để lôi kéo bạn gái đóng phim cùng mình và nữ chính xuất hiện tại buổi lễ khai máy của 'Mộng Cảnh Đồ Giám' cũng biến thành người khác.

Lý Cửu Lâm và nữ chính mới Tiêu Vũ tại buổi khai máy
Lý Cửu Lâm và nữ chính mới Tiêu Vũ tại buổi khai máy

Theo nhiều thông tin, nữ chính thay thế Quan Sướng chính là Tiêu Vũ, diễn viên trẻ từng góp mặt trong bộ phim ngôn tình 'Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc'. 

Nhan sắc bạn gái Tiêu Vũ của Lý Cửu Lâm
Nhan sắc bạn gái Tiêu Vũ của Lý Cửu Lâm

Trước hành động này của Lý Cửu Lâm, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng tức giận và kêu gọi "tẩy chay" nam diễn viên. Thậm chí nhiều người còn chỉ trích sao nam mới nổi này "coi trời bằng vung", dám vi phạm hợp đồng vì mong muốn cá nhân để chiều lòng bạn gái mà không nghĩ đến thiệt hại của công ty và ảnh hưởng đến đoàn làm phim.

Lý Cửu Lâm chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vào năm 2016.  Vai diễn đầu tay của anh là vai phụ Tề Mặc trong bộ phim 'Archimedes thân yêu'. Sau bộ phim này, anh tham gia khá nhiều tác phẩm với chính lẫn phụ nhưng vẫn chưa gây được tiếng vang với khán giả như: Bạn thân mến, Tình yêu đầu tiên, Phượng dịch, Trường quân đội Liệt Hỏa, Em là định mệnh của anh, Thiếu nữ mang khôi giáp, Nhạn quy tây song nguyệt, Công tử khuynh thành…

Lý Cửu Lâm
Lý Cửu Lâm

Mãi cho đến năm 2023, khi Lý Cửu Lâm hóa thân vào vai Tiêu Hồng Diệp trong 'Ba Kiếp Yêu Hận', cái tên Lý Cửu Lâm mới trở thành từ khóa tìm kiếm khắp châu Á và trở nên nổi tiếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục