24h
Yeah1 News

Cặp đôi được mong chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ mùa thu năm nay chính thức lên sóng

Thứ tư, 20/09/2023 | 10:42 (GMT+7)

Tối ngày 19/9, cặp đôi Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi đã chính thức lộ diện trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ khiến netizen quắn quéo vì cảnh tình cảm siêu ngọt.

Bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa  được mong chờ là một dự án phim Hoa ngữ tiếp theo sau thành công của Vân Chi Vũ. Trong bộ phim này, Trương Tịnh Nghi và Hoàng Cảnh Du sẽ đảm nhận vai chính. Đây là một bộ phim tiếp tục khám phá cuộc sống và công việc của những người làm công tác cứu hỏa, những người không ngại vất vả và nguy hiểm để cứu giúp người khác.

Sau cú sốc từ Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, khán giả hy vọng rằng Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa sẽ mang đến cái nhìn toàn diện hơn về công việc cao cả này. Bộ phim có thể tập trung vào các khía cạnh khác nhau của nghề cứu hỏa, từ cuộc sống cá nhân của các lính cứu hỏa cho đến các trận đấu tranh gay go để chiến đấu với lửa.

Sau khi Vân Chi Vũ kết thúc, một trong số những dự án phim Hoa ngữ được khán giả mong chờ nhất tiếp theo chính là Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa.
Sau khi Vân Chi Vũ kết thúc, một trong số những dự án phim Hoa ngữ được khán giả mong chờ nhất tiếp theo chính là Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa.

Một trong những lý do chính khiến khán giả mong chờ bộ phim đó là sự hợp tác đặc biệt giữa cặp đôi diễn viên Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi. Cả hai nghệ sĩ này đã được công nhận về năng lực diễn xuất của mình và hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng ở lần nên duyên này. 

Hứa hẹn lần nên duyên này của cặp đôi Cảnh Du - Tịnh Nghi sẽ bùng nổ màn ảnh Hoa ngữ
Hứa hẹn lần nên duyên này của cặp đôi Cảnh Du - Tịnh Nghi sẽ bùng nổ màn ảnh Hoa ngữ

Trong phim, Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai diễn Lâm Lục Kiêu, một người lính cứu hỏa dũng cảm. Anh đã từng cứu Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi) khỏi một đám cháy khi cô mới 16 tuổi. Sau 5 năm xa cách, Nam Sơ trở thành một diễn viên nổi tiếng trong khi Lục Kiêu vẫn là một anh lính cứu hỏa. Cuộc gặp gỡ sau này của họ khiến cho những cảm xúc ngày xưa trỗi dậy. Đáng chú ý hơn, Nam Sơ phải tham gia một show thực tế về công việc chữa cháy và người đồng hành của cô lại là Lục Kiêu.

Tạo hình của nhân vật Lính cứu hỏa Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du)
Tạo hình của nhân vật Lính cứu hỏa Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du)
Tạo hình của nhân vật Diễn viên Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi)
Tạo hình của nhân vật Diễn viên Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi)

Dù motif phim không mới nhưng với dự dẫn dắt của dàn diễn viên chất lượng lại hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết kịch tính, cảm động, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa vẫn được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm bùng nổ của phim Trung giai đoạn cuối 2023. 

Vừa lên sóng những tập đầu tiên bô Phim 'Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa' nhận được sự đón nhận lớn từ khán giả
Vừa lên sóng những tập đầu tiên bô Phim "Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa" nhận được sự đón nhận lớn từ khán giả

Hiện tại, bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa đã lên sóng những tập đầu tiên. Trên mạng xã hội, những hình ảnh của cặp đôi Hoàng Cảnh Du - Trương Tịnh Nghi được khán giả chia sẻ rầm rộ. Đa phần đều tỏ ra thích thú, mê mẩn khi được thấy hai nhan sắc này ở cạnh nhau.

Cặp đôi được mong chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ mùa thu năm nay chính thức lên sóng - ảnh 6
Cặp đôi được mong chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ mùa thu năm nay chính thức lên sóng - ảnh 7
Cặp đôi được mong chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ mùa thu năm nay chính thức lên sóng - ảnh 8
Cặp đôi được mong chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ mùa thu năm nay chính thức lên sóng - ảnh 9
Hình ảnh hậu trường 'cực ngọt' của cặp đôi Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi
Hình ảnh hậu trường "cực ngọt" của cặp đôi Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục