24h
Yeah1 News

Nam diễn viên bị chỉ trích dữ dội vì hành vi quấy rối bạn diễn nữ, netizen đồng loạt tẩy chay

Thứ hai, 31/07/2023 | 10:38 (GMT+7)

Hành động của Thi Bá Vũ được cho là đang quấy rối bạn diễn nữ. Điều này khiến khán giả vô cùng tức giận và đồng loạt tẩy chay nam diễn viên.

Trong tập mới của show diễn xuất 'Chúng Ta Tâm Đầu Ý Hợp', Thi Bá Vũ và Trương Nghệ Phàm đã cùng hợp tác để diễn lại một đoạn phim 'Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta'. Thế nhưng hành động vượt ngoài kịch bản của nam diễn viên dành cho bạn diễn nữ khiến khán giả vô cùng tức giận và được cho là phản cảm.

Hành động tự ý hôn bạn diễn nữ của nam diễn viên khiến người xem phản cảm
Hành động tự ý hôn bạn diễn nữ của nam diễn viên khiến người xem phản cảm

Theo kịch bản ban đầu, Thi Bá Vũ sẽ có cảnh thơm vào má Trương Nghệ Phàm. Tuy nhiên đến khi vào cảnh quay, nam diễn viên đã gây bất ngờ khi tự ý hôn vào môi Nghệ Phàm 2 lần trong khi chưa hề thông báo cho cô biết. Hành động này đã khiến nữ diễn viên vô cùng hoang mang bởi nó vốn dĩ không hề có trong kịch bản như dự tính và đã cố tình né tránh sự "quấy rối" của nam diễn viên.

Thi Bá Vũ và Trương Nghệ Phàm đã cùng hợp tác để diễn lại một đoạn phim 'Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta'
Thi Bá Vũ và Trương Nghệ Phàm đã cùng hợp tác để diễn lại một đoạn phim 'Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta'

Cụ thể trong tình huống ấy, khi thấy Thi Bá Vũ lại gần hôn mình, Trương Nghệ Phàm đã tránh về sau theo phản xạ với ánh mắt lộ rõ vẻ hoang mang. Sau khi kết thúc cảnh quay, Trương Nghệ Phàm bày tỏ: "Em cũng không ngờ được."

Trương Nghệ Phàm che môi và thốt lên: 'Em thật sự không ngờ tới'
Trương Nghệ Phàm che môi và thốt lên: "Em thật sự không ngờ tới"

Cư dân mạng cho rằng Thi Bá Vũ đang lợi dụng chương trình để quấy rối Trương Nghệ Phàm, khiến bao nhiêu hảo cảm có được nhờ phim "Muốn Gặp Anh" biến mất hoàn toàn.

Một số bình luận bày tỏ sự phẫn nộ của netizen với hành động quấy rối của nam diễn viên:

- Mình có coi show này, lúc đầu coi show thấy ông này hiền hiền,chỉ quen một mình TNP nên ổng toàn pick TNP,TNP cũng đồng ý tại thấy ổng có 1,trông cứ như quấy rối tinh dục người khác.

- Này chắc chắn cố tình chứ phim đó có cảnh hôn nào đâu.

- Nhìn bạn nữ vậy có khi là nụ hôn đầu luôn ấy, quấy rối như này xứng đáng vô danh mãn kiếp.

- Bạn nữ đã né người ra tránh rồi mà vẫn cố rướn theo để hôn cho bằng được.

Thi Bá Vũ sinh năm 1996, anh ra mắt từ năm 2015 với vai trò người mẫu, sau một thời gian thì chuyển hướng sang diễn xuất và có vai diễn đầu tay trong phim 'Kỷ nguyên Esports'. Sau thành công từ việc tham gia phim đam mỹ, cái tên Thi Bá Vũ nổi tiếng hơn bao giờ hết nhờ đảm nhận vai phụ trong tựa phim đình đám 'Muốn Gặp Anh'.

Thi Bá Vũ nổi tiếng hơn nhờ vai diễn phụ trong 'Muốn Gặp Anh'
Thi Bá Vũ nổi tiếng hơn nhờ vai diễn phụ trong 'Muốn Gặp Anh'

Trong quá khứ, Thi Bá Vũ từng bị cho là có thái độ không kính nghiệp vì không quản lý cân nặng và xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉn chu. Giờ lại thêm lùm xùm thiếu tôn trọng bạn diễn, có lẽ Thi Bá Vũ sẽ rất khó để lấy lại danh tiếng của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục