24h
Yeah1 News

Nam chính nhận về gần 87 triệu lượt xem vì kết cục bi thảm, khiến người xem "tiếc hùi hụi"

Thứ năm, 27/07/2023 | 16:09 (GMT+7)

Kết cục của nam chính trong phim cổ trang 'Trường Tương Tư' hiện đang nhận về nhiều sự chú ý của khán giả và khiến nhiều người xót xa, đồng cảm.

Ngày 24/7, bộ phim 'Trường Tương Tư' do Dương Tử đóng chính vừa cho ra mắt khán giả. Thế nhưng mặc dù chỉ mới lên sóng, bộ phim đã lập hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Điều khiến 'Trường Tương Tư' thu hút khán giả có lẽ đến từ tuyến tình cảm của nữ chính Dương Tử với nhiều nam chính trong phim.

'Trường Tương Tư' vừa mới lên sóng đã lập về nhiều thành tích khủng
'Trường Tương Tư' vừa mới lên sóng đã lập về nhiều thành tích khủng

'Trường Tương Tư' là tác phẩm tiếp theo trong hệ liệt 'Sơn Hải Kinh' của cây bút nổi tiếng trong giới ngôn tình Đồng Hoa, 'Trường Tương Tư' sẽ nối tiếp Từng Thề Ước viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba chàng trai: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Tuyến tình cảm 'lắt léo' giữa các nhân vật trong phim
Tuyến tình cảm "lắt léo" giữa các nhân vật trong phim

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Chuyên Húc yêu Tiểu Yêu, nhưng không thể từ bỏ nghiệp lớn để ở bên cạnh nàng. Tương Liễu thầm lặng hy sinh tất cả cho Tiểu Yêu, đến lúc lìa đời vẫn chưa nói yêu nàng. Cuối cùng, người duy nhất khiến Tiểu Yêu có cảm giác an toàn là Đồ Sơn Cảnh.

Nam chính nhận về gần 87 triệu lượt xem vì kết cục bi thảm, khiến người xem 'tiếc hùi hụi' - ảnh 3
Kết cục bị thảm của Tương Liễu khiến người xem đồng cảm
Kết cục bị thảm của Tương Liễu khiến người xem đồng cảm

Chính sự hy sinh thầm lặng của Tương Liễu cũng như kết cục đau buồn của của anh chàng đã khiến khán giả vô cùng đồng cảm và xót xa. Nhân vật của Đàn Kiện Thứ trong 'Trường Tương Tư' là xà yêu 9 đầu sở hữu linh lực phi thường, cũng là yêu vương nơi đáy biển sâu thẳm. Khi hóa thành người, Tương Liễu "gây sốt" với nhan sắc tuấn mỹ, mặc bạch y trắng và tóc cũng trắng, trông vô cùng "thoát tục".

Nam chính nhận về gần 87 triệu lượt xem vì kết cục bi thảm, khiến người xem 'tiếc hùi hụi' - ảnh 5
Tạo hình 'gây sốt' của Đàn Kiện Thứ trong phim
Tạo hình "gây sốt" của Đàn Kiện Thứ trong phim

Ban đầu, Tương Liễu muốn dùng Văn Tiểu Lục là con mồi nhưng về sau, chính y lại rơi vào mối quan hệ tình cảm sâu đậm với nữ chính. Cả hai cùng nhau gắn kết tình thâm bằng "Tình nhân cổ", thế nhưng không vì thế mà cặp đôi này có "bến đỗ" an toàn.

Hiện tại chủ đề về tình cảm của Tương Liễu trong 'Trường Tương' Tư nhận được gần 87 triệu lượt xem trên Weibo. Những từ khóa về nhân vật này cũng được khán giả vô cùng quan tâm, nhất là về việc tình cảm của anh dành cho nữ chính đã được định sẵn kết cục không tốt đẹp.

Từ khóa về Tương Liễu nhận về gần 87 triệu lượt xem
Từ khóa về Tương Liễu nhận về gần 87 triệu lượt xem

Trường Tương Tư' có lẽ đang là bộ phim giành chiến thắng trong đường đua phim hè năm nay. Với các chỉ số dẫn đầu các bảng xếp hạng, 'Trường Tương Tư' đang được các blogger nhận xét là 'bộ phim sinh ra để đứng nhất'.

'Trường Tương Tư' càn quét hàng loạt bảng xếp hạng ngay khi vừa lên sóng
'Trường Tương Tư' càn quét hàng loạt bảng xếp hạng ngay khi vừa lên sóng

Một số thành tích khủng mà 'Trường Tương Tư' thu về: Cán mốc độ hot 31,000 trên nền tảng Tencent sau 2 ngày lên sóng, trở thành bộ phim có đột hot cao nhất năm 2023 của nền tảng này. Đạt Top 1 chỉ số Vlinkage (88.51 Top 1 chỉ số thịnh vượng trên Datawin (2.071%); Top 1 BXH Vân Hợp (13.6%) Top 1 BXH Maoyan với độ hot đạt quán quân bảng tổng; Top 1 BXH Lighthouse với thị phần lên đến 26.92%, thị phần ngày đầu lên sóng phá vỡ kỷ lục của các phim cổ trang trong khoảng 3 năm nay; Top 1 chỉ số độ hot trên BXH Cốt Đóa (81.28)

Cặp đôi Diệp Thập Thất (Đặng Vi) và Tiểu Yêu (Dương Tử) hiện đang đứng đầu bảng vote couple được yêu thích trong phim.

Dương Tử và Đặng Vi trong 'Trường Tương Tư'
Dương Tử và Đặng Vi trong 'Trường Tương Tư'

Siêu phẩm cổ quy tụ dàn diễn viên đình đám: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ… những cái tên được đánh giá tương xứng từ ngoại hình đến diễn xuất hứa hẹn sẽ mang đến giây phút mãn nhãn cho người xem trong thời gian tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục