24h
Yeah1 News

Nam chính 'King The Land' gây tranh cãi trong phim nhưng vẫn nhận cát-xê gần 2 tỷ/tập phim

Chủ nhật, 23/07/2023 | 11:42 (GMT+7)

Bên cạnh tranh cãi về mặt diễn xuất ngay từ đầu phim và những phản ứng trái chiều từ dư luận thì nam chính 'King The Land' vẫn nhận về mức cát-xê "khủng".

Hiện 'King The Land' do Junho và Yoona đóng chính đang nhận về vô số sự quan tâm từ người hâm mộ. Chính chemistry "đỉnh cao" của cả hai nhân vật chính trong phim đã giúp bộ phim lập về nhiều thành tích khủng cũng như nâng tầm tên tuổi của của Junho và Yoona.

Bộ phim đã tạo nên 'cơn sốt' với mọt phim ảnh Hàn Quốc
Bộ phim đã tạo nên "cơn sốt" với mọt phim ảnh Hàn Quốc

Sức hút của Yoona Và Junho đã giúp 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) lọt top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại của JTBC  Chính nhờ sự "bùng nổ" của 'King The Land' đã giúp Lee Jun Ho "vụt sáng" thành một trong những cái tên tuổi diễn viên nổi tiếng nhất trong thời điểm hiện tại. 

Được biết trước 'King The Land', nam idol nhóm nhạc nam đình đám 2PM đã lấn sân sang nghiệp diễn xuất từ rất lâu trước đó thế nhưng chỉ mới tạo dựng được tên tuổi kể từ bộ phim 'The Red Sleeve' (Cổ Tay Áo Màu Đỏ). Bộ phim đã nhận về vô số giải thưởng lớn nhỏ và trở thành bệ phóng vững chắc để Lee Jun Ho khẳng định khả năng diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công như thời điểm hiện tại.

'The Red Sleeve' (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) đã thu về vô số giải thưởng truyền hình lớn nhỏ
'The Red Sleeve' (Cổ Tay Áo Màu Đỏ) đã thu về vô số giải thưởng truyền hình lớn nhỏ

Tại thời điểm đó, Lee Junho đã nhận về mức cát-xê khủng lên mức hơn 100 triệu won (khoảng 1,83 tỷ đồng) cho một tập phim. Có thể nói với sức hút "kinh khủng" của 'King The Land' ở thời điểm hiện tại thì mức cát-xê của nam diễn viên cũng sẽ không ít hơn con số trước kia.

Thậm chí mức cát-xê của anh chàng còn khiến nhiều người bất ngờ bởi anh không xuất thân chính chuyên từ diễn xuất, thậm chí còn được so sánh với đàn chị Song Hye Kyo với mức cát-xê là gần 200 triệu won/ tập thì việc Lee Junho trong tương lai vượt qua luôn đàn chị cũng là điều dễ hiểu.

Mức cát-xê của nam diễn viên có khả năng vượt mặt đàn chị trong tương lai
Mức cát-xê của nam diễn viên có khả năng vượt mặt đàn chị trong tương lai

Được biết, sau 15 năm gia nhập làng giải trí, Lee Jun Ho đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Tính đến năm 2020, giá trị tài sản ròng của Lee Jun Ho rơi vào khoảng từ 1 – 5 triệu USD (tương đương 23,6 tỷ - 118,2 tỷ đồng). Đến nay theo Kbizroom thì tài sản của Lee Jun Ho đã tăng một cách chóng mặt, lên tới khoảng 16,6 triệu USD (tương đương 392,7 tỷ đồng).

Lee Jun Ho là thành viên nhóm nhạc nam 2PM
Lee Jun Ho là thành viên nhóm nhạc nam 2PM

Có một số nguồn tin cho rằng Lee Junho đã nhận về khoảng 100 triệu won (1,83 tỷ đồng) 1 tập trong dự án phim mới nhất, khả năng cao là bộ phim 'King The Land'.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục