24h
Yeah1 News

Cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn hiện tại: Yoona - Junho gây sốt vì ảnh "hẹn hò" tình tứ ở Thái?

Thứ sáu, 21/07/2023 | 18:52 (GMT+7)

Sau phản ứng hóa học "bùng nổ", cư dân mạng lại một lần nữa được dịp "dậy sóng" vì những hình ảnh tình tứ của cặp đôi 'King The Land' tại Thái Lan.

Cặp đôi Yoona - Junho hiện đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi những chemistry "đỉnh cao" trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc đang được chú ý nhất hiện tại - 'King The Land'.

Chemistry của cả hai trong phim khiến nhiều netizen thích thú
Chemistry của cả hai trong phim khiến nhiều netizen thích thú

Trước đó, cặp đôi đã bị giới truyền thông đưa tin hẹn hò nhưng rất nhanh sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng mặc dù không thể thành đôi ngoài đời thật, cảnh hôn kéo dài gần 3 phút của Yoona - Junho trong tập 8 đã tạo nên "cú hít" cho bộ phim khiến nhiều khán giả liên tục "ship" cặp đôi này. Chính điều này đã giúp 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) lọt top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại của JTBC.

Nụ hôn 'cháy màn hình' của cả hai giúp đài cap JTBC lập kỷ lục top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại
Nụ hôn "cháy màn hình" của cả hai giúp đài cap JTBC lập kỷ lục top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại

Mới đây, khán giả lại có dịp hóng "hint" của cặp đôi trong chuyến du lịch tại Thái Lan và đoàn làm phim. Những cử chỉ tình cảm, âu yếm mà Junho dành cho Yoona không khỏi khiến fan hâm mộ "đỏ mặt". Nhiều người vẫn mong ngóng rằng cặp đôi sẽ mau chóng trở thành "phim giả tình thật".

Cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn hiện tại: Yoona - Junho gây sốt vì ảnh 'hẹn hò' tình tứ ở Thái? - ảnh 3
Cặp đôi dành những cử chỉ tình tứ, âu yếm với nhau tại Thái Lan
Cặp đôi dành những cử chỉ tình tứ, âu yếm với nhau tại Thái Lan

Một số bình luận của netizen:

- Chỉ là "Bạn Thân" thân thôi mà có gì đâu!

- Mấy couple t chèo hay có màn sửa tóc vs coi nhau là bạn thân lắm nhá.

- Anh Ho chị Na bao giờ kết hôn ạ?

- Đẹp đôi xỉu!

Chính sự cải thiện trong diễn xuất của hai diễn viên chính qua từng tập và phản ứng hóa học của cả hai đã giúp bộ phim đạt được rating "khủng" và phản hồi tích cực từ netizen. Được biết, 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) mở màn với tỷ suất trung bình toàn quốc là 5% và tăng dần sau từng tập.

Chemistry 'bùng nổ' của Yoona - Junho khiến người xem tích cực 'đẩy thuyền'
Chemistry "bùng nổ" của Yoona - Junho khiến người xem tích cực "đẩy thuyền"

Nhờ phản ứng hóa học cực tốt của YoonA và Junho, 'King the Land' tiếp tục đứng đầu danh sách hằng tuần của Good Data Corporation về những bộ phim truyền hình gây được nhiều tiếng vang nhất, vượt qua các tựa phim đình đám khác như: Revenant, See you in my 19 life. Cặp đôi chính của 'King the Land' cũng thống trị danh sách các diễn viên nổi tiếng nhất, khi lần lượt giữ vị trí số 1 và số 2 tương ứng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục