24h
Yeah1 News

Mỹ nam 'Vân Chi Vũ' tái xuất với tạo hình đẹp siêu thực trong phim mới

Thứ năm, 19/10/2023 | 12:36 (GMT+7)

Bộ phim cổ trang 'Đại Mộng Quy Ly' đang thu hút sự chú ý từ khán giả khi sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, đặc biệt có sự góp mặt của mỹ nam 'Vân Chi Vũ'.

Bộ phim cổ trang 'Đại Mộng Quy Ly' với sự góp mặt của dàn diễn viên đầy triển vọng như Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy, Trình Tiêu, Lâm Tử Diệp, Diêm An... vừa chính thức khai máy gần đây đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ bởi dàn cast sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tài năng.

Đáng chú ý, tạo hình cổ trang của Điền Gia Thụy trong 'Đại Mộng Quy Ly' được khán giả khen ngợi hết lời với tạo hình siêu thực và vô cùng cuốn hút. Sao nam 'Vân Chi Vũ' gây sốt một thời xuất hiện vô cùng gọn gàng với mái tóc được búi gọn, đeo băng đô trán làm điểm nhấn, gương mặt nam tính càng tôn lên khí chất và vẻ ngoài "đẹp miễn chê" của nam diễn viên.

Mỹ nam 'Vân Chi Vũ' tái xuất với tạo hình đẹp siêu thực trong phim mới - ảnh 1
Tạo hình của Điền Gia Thụy trong phim mới 'gây sốt' khắp cõi mạng
Tạo hình của Điền Gia Thụy trong phim mới "gây sốt" khắp cõi mạng

Được biết, trước đó trong bộ phim từng gây sốt 'Vân Chi Vũ', Điền Gia Thụy từng đảm nhận vai Cung Viễn Chủy, là người có phần hiếu thắng, lạnh lùng, cao ngạo nhưng lại đặc biệt yêu thương, sùng bái người anh trai tài giỏi Cung Thượng Giác.

Điền Gia Thụy vai Cung Viễn Chủy trong 'Vân Chi Vũ'
Điền Gia Thụy vai Cung Viễn Chủy trong 'Vân Chi Vũ'

Vai diễn này đã đưa tên tuổi của Điền Gia Thụy đến gần hơn với khán giả và giúp sự nghiệp của nam diễn viên ngày càng thăng tiến. Phía dưới bài đăng về tạo hình của sao nam sinh năm 1998 trong 'Đại Mộng Quy Ly', đa số người hâm mộ đã dành lời khen cho nhan sắc của nam diễn viên, đồng thời bày tỏ quan điểm rằng khí chất anh thể hiện vô cùng xuất thần và khen tài chọn diễn viên của đạo diễn Quách Kính Minh.

Một số tạo hình của dàn cast chính cũng nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đặc biệt, hai nữ diễn viên Trần Đô Linh và Trình Tiêu cũng được khen ngợi bởi tạo hình xinh đẹp và khí chất khác biệt. Nếu Trần Đô Linh trông thanh tú, nhẹ nhàng, trang nhã thì Trình Tiêu lại đậm chất nữ hiệp, khỏe khoắn, cá tính. 

Trần Đô Linh
Trần Đô Linh
Trình Tiêu
Trình Tiêu

Được biết, 'Đại Mộng Quy Ly' được sản xuất bởi Quách Kính Minh - người từng là biên kịch và đạo diễn của 'Vân Chi Vũ'. Bộ phim là dự án chuyển thể từ truyện tranh 'Tân Sơn Hải Kinh', kể về hành trình phiêu lưu "yêu muốn bắt yêu", mang đậm hơi thở nhiệt huyết thiếu niên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục