24h
Yeah1 News

'Muốn Gặp Anh' bản Hàn do Ahn Hyo Seop đóng chính bị chê thậm tệ, CĐM so sánh với Hứa Quang Hán?

Thứ hai, 11/09/2023 | 13:34 (GMT+7)

Tạo hình và lối diễn xuất của Ahn Hyo Seop trong phim mới 'Thời Gian Gọi Tên Em' (A Time Called You) nhận về nhiều chỉ trích, còn bị so sánh với bản gốc do Hứa Quang Hán đóng chính.

Hiện bộ phim 'Thời Gian Gọi Tên Em' (A Time Called You) được remake từ siêu phẩm đình đám 'Muốn Gặp Anh' vừa ra mắt trọn bộ vào ngày 8/9 nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Thế nhưng bộ phim do Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been đóng chính lại nhận về loạt chỉ trích từ khán giả vì quá tệ, kém xa bản Hoa ngữ của Hứa Quang Hán và Khai Giai Yến.

'Thời Gian Gọi Tên Em' (A Time Called You) bị chê so với bản gốc do Hứa Quang Hán đóng chính
'Thời Gian Gọi Tên Em' (A Time Called You) bị chê so với bản gốc do Hứa Quang Hán đóng chính

Trước đó, ngay khi trailer 'Thời Gian Gọi Tên Em' được tung ra, bộ phim đã khiến người xem vô cùng thất vọng và tỏ ra nghi ngờ về chất lượng bởi màu phim trông vô cùng kém sắc, bối cảnh, tạo hình của dàn cast chính cũng không thu hút được người xem. Nhiều người còn cho rằng bộ lọc màu sắc của 'Thời Gian Gọi Tên Em' quá "phèn", nhàn sản xuất cố tạo cảm giác hoài cổ nhưng thất bại.

'Muốn Gặp Anh' bản Hàn do Ahn Hyo Seop đóng chính bị chê thậm tệ, CĐM so sánh với Hứa Quang Hán? - ảnh 2
Màu phim bị chê lỗi thời, dìm nhan sắc dàn cast chính đến mức triệt để
Màu phim bị chê lỗi thời, dìm nhan sắc dàn cast chính đến mức triệt để

Thế nên ngay khi bộ phim vừa lên sóng, 'Muốn Gặp Anh' bản Hàn không ngoài dự kiến đã khiến khán giả thất vọng toàn tập nhất là hình tượng nam chính Yeon Jun/ Si Hun (trong bản Hoa ngữ là Lý Tử Duy/ Vương Tuyên Thắng) do Ahn Hyo Seop thủ vai.

Cụ thể, tạo hình của Ahn Hyo Seop khi vào vai Nam Si Heon trải qua nhiều biến cố ở tuổi U40 bị chê bai thậm tệ bởi vẻ ngoài của nam diễn viên trông vô cùng kém sắc, làm cho nhan sắc của Ahn Hyo Seop bị "dìm" triệt để.

'Muốn Gặp Anh' bản Hàn do Ahn Hyo Seop đóng chính bị chê thậm tệ, CĐM so sánh với Hứa Quang Hán? - ảnh 4

Nam diễn viên xuất hiện với tóc tai luộm thuộm, quần áo thiếu chỉn chu, gương mặt u ám và để râu cùng ánh mắt lờ đờ. Khán giả cho rằng tạo hình này của Ahn Hyo Seop quá khó chấp nhận và bị mang ra so sánh với phiên bản nam chính của Đài Loan do mỹ nam Hứa Quang Hán đảm nhận.

'Muốn Gặp Anh' bản Hàn do Ahn Hyo Seop đóng chính bị chê thậm tệ, CĐM so sánh với Hứa Quang Hán? - ảnh 5
'Muốn Gặp Anh' bản Hàn do Ahn Hyo Seop đóng chính bị chê thậm tệ, CĐM so sánh với Hứa Quang Hán? - ảnh 6

Bên cạnh đó, diễn xuất của Ahn Hyo Seop trong 'Thời Gian Gọi Tên Em' (A Time Called You) cũng bị đánh giá thấp, bị chê một màu dù phải đảm đương tận 3 kiểu vai diễn. Nhiều người cho rằng bộ phim remake này không thể vượt qua cái bóng quá lớn của bản gốc do Hứa Quan Hán và Kha Giai Yến đóng chính, bộ phim đã lấy biết bao nước mắt từ người hâm mộ.

Một số bình luận của người hâm mộ:

- Tôi cảm thấy các nhân vật chính không có phản ứng hóa học. Bộ phim khá bằng phẳng. Âm nhạc cũng không có tác dụng gì nhiều. Chỉ ở mức tạm ổn.

- Nếu bạn thích bản gốc thì bản làm lại khó có thể gây được tiếng vang theo cách tương tự. Sức hấp dẫn vốn có của nguyên tác khó có thể tái tạo dưới hình thức diễn xuất, âm nhạc, kỹ thuật quay phim cũng như cách phát triển cốt truyện kiểu Hàn Quốc này.

- Hứa Quang Hán trong Muốn Gặp Anh không chỉ có diễn xuất tốt mà còn có tạo hình rất ưng nên rất hút khán giả. Tạo hình Ahn Hyo Seop xu quá, mà trailer đúng kiểu phim tình cảm Hàn luôn, bi lụy sướt mướt quá...

- Thật lòng mà nói, mình nghĩ người hợp vai Lý Tử Duy nhất nếu Hàn remake 'Muốn Gặp Anh' là Lee Do Hyun cơ... Review A Time Called You: Vì sao Muốn Gặp Anh bản Hàn bị chê thậm tệ? - BlogAnChoi. A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em) là bản remake của bộ phim Đài Loan nổi tiếng Muốn Gặp Anh. Tưởng rằng Hàn Quốc remake thì chất lượng sẽ vượt trộ. Nếu bạn thích bản gốc thì bản làm lại khó có thể gây được tiếng vang theo cách tương tự. Sức hấp dẫn vốn có của nguyên tác khó có thể tái tạo dưới hình thức diễn xuất, âm nhạc, kỹ thuật quay phim cũng như cách phát triển cốt truyện kiểu Hàn Quốc này. https://bloganchoi.com/review-a-time-called-you-phim/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review A Time Called You: Vì sao Muốn Gặp Anh bản Hàn bị chê thậm tệ? - BlogAnChoi. A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em) là bản remake của bộ phim Đài Loan nổi tiếng Muốn Gặp Anh. Tưởng rằng Hàn Quốc remake thì chất lượng sẽ vượt trộ. Nếu bạn thích bản gốc thì bản làm lại khó có thể gây được tiếng vang theo cách tương tự. Sức hấp dẫn vốn có của nguyên tác khó có thể tái tạo dưới hình thức diễn xuất, âm nhạc, kỹ thuật quay phim cũng như cách phát triển cốt truyện kiểu Hàn Quốc này. https://bloganchoi.com/review-a-time-called-you-phim/ Review A Time Called You: Vì sao Muốn Gặp Anh bản Hàn bị chê thậm tệ? - BlogAnChoi. A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em) là bản remake của bộ phim Đài Loan nổi tiếng Muốn Gặp Anh. Tưởng rằng Hàn Quốc remake thì chất lượng sẽ vượt trộ. ôi cảm thấy các nhân vật chính không có phản ứng hóa học. Bộ phim khá bằng phẳng. Âm nhạc cũng không có tác dụng gì nhiều. Chỉ ở mức tạm ổn. https://bloganchoi.com/review-a-time-called-you-phim/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review A Time Called You: Vì sao Muốn Gặp Anh bản Hàn bị chê thậm tệ? - BlogAnChoi. A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em) là bản remake của bộ phim Đài Loan nổi tiếng Muốn Gặp Anh. Tưởng rằng Hàn Quốc remake thì chất lượng sẽ vượt trộ. ôi cảm thấy các nhân vật chính không có phản ứng hóa học. Bộ phim khá bằng phẳng. Âm nhạc cũng không có tác dụng gì nhiều. Chỉ ở mức tạm ổn. https://bloganchoi.com/review-a-time-called-you-phim/

Nội dung 'Thời Gian Gọi Tên Em' (A Time Called You) kể về bạn trai của Han Jun-Hee (Jeon Yeo-Bin) Koo Yeon-Jun (Ahn Hyo-Seop) đã qua đời cách đây 1 năm. Cô vẫn chưa vượt qua được cái chết của bạn trai và nhớ anh rất nhiều.

'Muốn Gặp Anh' bản Hàn do Ahn Hyo Seop đóng chính bị chê thậm tệ, CĐM so sánh với Hứa Quang Hán? - ảnh 7

Một ngày nọ, bằng cách nào đó, cô du hành ngược thời gian về năm 1998 và thấy mình là học sinh trung học Kwon Min-Ju (Jeon Yeo-Bin). Ở trường, cô gặp học sinh trung học Nam Si -Heon (Ahn Hyo-Seop). Cô ngạc nhiên khi thấy Nam Si -Heon giống bạn trai quá cố Koo Yeon-Jun của cô đến vậy. Nam Si-Heon là một người hướng ngoại và có ngoại hình hấp dẫn. Anh được các nữ sinh yêu mến. Trong khi đó, Jung-In-Gyu (Kang Hoon) là bạn thân nhất của Nam Si-Heon và nảy sinh tình cảm với Kwon Min-Ju.

This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review A Time Called You: Vì sao Muốn Gặp Anh bản Hàn bị chê thậm tệ? - BlogAnChoi. A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em) là bản remake của bộ phim Đài Loan nổi tiếng Muốn Gặp Anh. Tưởng rằng Hàn Quốc remake thì chất lượng sẽ vượt trộ. bản Hoa ngữ của Hứa Quang Hán và Khai Giai Yến. https://bloganchoi.com/review-a-time-called-you-phim/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục