24h
Yeah1 News

Phim có "cảnh nóng" của Hứa Quang Hán đổ bộ Netflix, cạnh tranh với siêu phẩm chuyển thể "One Piece"

Thứ năm, 27/07/2023 | 16:16 (GMT+7)

Loạt phim đình đám sẽ đổ bộ Netflix vào tháng 8 này, trong đó đáng chú ý có bộ phim "boy love" gây sốt màn ảnh thời gian qua của Hứa Quang Hán.

Netflix sẽ chứng kiến màn tái xuất của loạt phim ngọt ngào Trái tim ngừng nhịp: Mùa 2 (Heartstopper: Season 2) khi tựa phim theo chân 2 anh chàng Charlie và Nick xoay xở giữa chuyện học và tình yêu non trẻ của họ.

Heartstopper: Season 2 sẽ trở lại.
Heartstopper: Season 2 sẽ trở lại.

Cùng với đó, siêu phẩm chuyển thể One Piece hứa hẹn sẽ mang đến khán giả màn phiêu lưu trên biển hào hứng nhất. Tuy nhiên, các "mọt phim" thích thể loại hài hước kèm hành động cũng đừng bỏ lỡ tựa phim Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà (Marry My Dead Body) theo chân chuyện tình dở khóc dở cười giữa nam thần phim Đài Hứa Quang Hán. 

Bộ phim 'Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà' (Marry My Dead Body) hot hit thời gian qua.
Bộ phim "Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà" (Marry My Dead Body) hot hit thời gian qua.

Kho phim Hàn tháng 8 của Netflix sẽ mang đến khán giả nhiều sự lựa chọn giải trí đa dạng hơn. Từ loạt phim khai thác đề tài zombie đầy thú vị Zombieverse đến loạt phim giật gân về cô nhân viên văn phòng bí ẩn trong Cô gái mang mặt nạ (Mask Girl). Ngoài ra, những mọt phim Hàn mê mẩn thể loại hài, lãng mạn và chữa lành cũng có thể theo dõi Tình yêu này bất khả kháng (Destined with You) hay Bàn tay ma thuật (Behind Your Touch).

Anime đình đám One Piece được chuyển thể thành phim.
Anime đình đám One Piece được chuyển thể thành phim.

Sân chơi giải trí của hội thiếu nhi tháng 8 dự kiến sẽ vô cùng rôm rã với sự xuất hiện của siêu phẩm hoạt hình Hầu Vương (The Monkey King), hứa hẹn mang đến cả gia đình và bé giây phút vui chơi bổ ích khi theo dõi hành trình chiến đấu của chú khỉ với kẻ thù và chính bản ngã của mình. Đồng thời, đừng bỏ lỡ cuộc phiêu lưu hoang dã của bốn người bạn động vật khi họ trôi dạt đến hòn đảo trong Madagascar. Tựa phim Dora và thành phố vàng mất tích (Dora and the Lost City of Gold) sẽ mang đến bài học về lòng dũng cảm của hội tuổi teen khi họ tiến vào rừng sâu để giải cứu bố mẹ. 

Hoạt hình Hầu Vương (The Monkey King).
Hoạt hình Hầu Vương (The Monkey King).

Tháng 8 còn chứa đựng những bất ngờ sẽ được hé lộ trong loạt phim tài liệu hấp dẫn. Loạt phim tài liệu được giới chuyên môn đánh giá cao, Bí mật giới thể thao (Untold: Volume 3) sẽ vén màn những câu chuyện đình đám và bí mật rúng động của giới thể thao. Bên cạnh đó, Đầu độc: Sự thật bẩn thỉu về thực phẩm (Poisoned: The Dirty Truth About Your Food) sẽ giúp bạn khám phá những căn bệnh gây chết người do thực phẩm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hứa Quang Hán   Netflix   phim tháng 8  

Cùng chuyên mục