24h
Yeah1 News

Loạt "sạn" trong phim Việt giờ vàng: Nhà nghèo đi vay tiền nhưng dùng iPhone 12 promax?

Thứ ba, 22/08/2023 | 10:23 (GMT+7)

Loạt "hạt soạn" không đáng có xuất hiện trên phim Việt giờ vàng thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của ekip làm phim khiến người xem vô cùng ngán ngẫm.

Hiện nay, có rất nhiều bộ phim Việt gây nên tiếng vang lớn và thu hút vô số sự chú ý từ người hâm mộ. Có thể thấy, phim Việt hiện tại đã có những bước tiến bộ lớn về mặt hình ảnh, kịch bản, diễn viên và chỉn chu hơn trước rất nhiều. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn xuất hiện hàng loạt những "hạt sạn" ngớ ngẩn khiến người xem vô cùng ức chế như việc đóng vai nghèo mà dùng điện thoại "xịn", hóa trang sơ sài... khiến phim dần trở nên mất thiện cảm trong lòng người xem.

1. Làng Trong Phố

Hiện bộ phim 'Làng Trong Phố' đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ bởi diễn biến gay cấn và mới mẻ. Phim gắn liền với đời sống thực tế khi phản ánh cuộc sống của những cô gái từ quê lên phố lớn làm thuê trong các xưởng may để trang trải cuộc sống. 

Loạt 'sạn' trong phim Việt giờ vàng: Nhà nghèo đi vay tiền nhưng dùng iPhone 12 promax? - ảnh 1

Thế nhưng chi tiết vô cùng phi lý là mặc dù làm công nhân, cuộc sống bấp bênh thế nhưng họ lại dùng điện thoại "xịn". Cụ thể, hai nhân vật là Lành và Thoan đều dùng iPhone "đời mới" nhất trong khi cả hai gia đình của hai nhân vật này đều vô cùng khó khăn. Thoan thậm chí còn phải đi vay tiền để gửi về cho mẹ kế chữa bệnh cho bố. Điều này khiến tình tiết phim trở nên khá "khó hiểu" và nhận về vô số chỉ trích từ khán giả.

2. Phố Trong Làng

Có một "hạt sạn" vô cùng ngớ ngẩn trong phim 'Phố Trong Làng' khiến khán giả dở khóc dở cười đó là tình tiết khi bé Tình là con gái của Mến (Doãn Quốc Đam) phải băng gạc để che lại vết thương trên đầu. Không có gì đáng nói nếu người xem không nhìn thấy điểm vô lý trong tình tiết này.

Loạt 'sạn' trong phim Việt giờ vàng: Nhà nghèo đi vay tiền nhưng dùng iPhone 12 promax? - ảnh 2

Có thể dễ dàng thấy rằng băng gạt được dán trên đầu cô bé vô cùng hời hợt và vô cùng sơ sài. Nếu nhìn kĩ, băng keo còn có dấu hiệu rơi ra và nhìn vô cùng "giả trân". Điều này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu hóa trang của ekip làm phim và nhận về vô số chỉ trích từ khán giả.

3. Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

"Hạt sạn" trong phim 'Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ' khiến người xem vô cùng ngao ngán khi phân cảnh Mai Anh (Quỳnh Trang) là bệnh nhân ung thư nằm viện đã lâu với tình trạng bệnh vô cùng nghiêm trọng. 

Loạt 'sạn' trong phim Việt giờ vàng: Nhà nghèo đi vay tiền nhưng dùng iPhone 12 promax? - ảnh 3

Thế nhưng thay vì hóa trang nhân vật đúng với tình trạng bệnh thì ekip làm phim lại để nhân vật xuất hiện với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng với phấn má, tạo khối và còn đánh lớp son nhẹ trên môi. Thậm chí cô nàng còn sơn móng tay và không có biểu hiện gì của một bệnh nhân nằm viện lâu ngày.

Điều này khiến người xem vô cùng tức giận trước sự thiếu chỉn chu và không tôn trọng nhân vật của ekip làm phim khi lại để một bệnh nhân ung thư xuất hiện với tạo hình rạng rỡ "bất thường" như thế.

4. Thương Ngày Nắng Về

Một tình tiết trong 'Thương Ngày Nắng Về' ở phần 2 tập 49 khi phân cảnh Vân Vân (Ngọc Huyền) nhận được tin nhắn được chuyển tiền nhuận bút vào tài khoản của mình đã xuất hiện điểm phi lý là trong khi trên màn hình điện thoại của Vân Vân là ngày 7/6/2022 thế nhưng trên thông báo chuyển khoản lại vào ngày 25/7/2022, không hề trùng khớp với thời gian trên phim.

Loạt 'sạn' trong phim Việt giờ vàng: Nhà nghèo đi vay tiền nhưng dùng iPhone 12 promax? - ảnh 4

Việc đoàn làm phim quên mất việc chỉnh sửa để ngày giờ được trùng khớp thể hiện sự thiếu chỉn chu của ekip làm phim. Nhiều khán giả còn đùa rằng nhân vật Vân Vân đang nhận lương từ ai đó ở tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục