24h
Yeah1 News

Vì sao dàn nữ chính phim Việt giờ vàng bị mắng té tát?

Thứ sáu, 11/08/2023 | 14:26 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất của Món Quà Của Cha, tính cách của dàn nữ diễn viên trong phim khiến khán giả phải lên tiếng thể hiện bức xúc.

Món Quà Của Cha hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả trong khung giờ vàng. Trong diễn biến của tập 10 mới đây, việc Phi cho Thảo vay tiền đã kéo theo nhiều rắc rối và làm lộ rõ tính cách của dàn nhân vật nữ trong phim. Chính tính cách cũng như cách hành xử của các cô gái đã khiến khán giả tỏ rõ sự khó chịu.

Vì sao dàn nữ chính phim Việt giờ vàng bị mắng té tát? - ảnh 1

Từ những tập đầu Món Quà Của Cha cho đến tập 10, 2 cô bạn thân của Phi là Thảo và Ngọc liên tục không ít lần có những hành động kém duyên với Phi cùng bạn gái. Đỉnh điểm là trong sự việc mới đây, khi Phi quyết định cắm xe máy cho Thảo vay tiền đã như "giọt nước mắt tràn ly" khiến Diệu Anh phải lên tiếng "dằn mặt" những người bạn thân của Phi.

"Anh Phi có mỗi cái xe máy để đi học, đi chơi mà chị ép anh ấy cắm xe lấy tiền cho chị vay . Như thế không phải là quá đáng à? Nói lợi dụng là còn nhẹ, nói thẳng ra là bóc lột", Diệu Anh nói.

Vì sao dàn nữ chính phim Việt giờ vàng bị mắng té tát? - ảnh 2

Về phía Ngọc, bị người yêu của bạn thân "tổng tấn công" cô tỏ rõ thái độ khó chịu và cho biết tất cả mọi chuyện là do Phi chủ động, cô không ép và khẳng định Diệu Anh đang cố tình gây chuyện. Tuy nhiên, lý lẽ của Diệu Anh cũng không phải không có căn cứ khi cô thẳng thừng cho biết thái độ, cách kêu ca của Thảo với Phi như đang cố dồn bạn trai mình đi đến hành động này.

Vì sao dàn nữ chính phim Việt giờ vàng bị mắng té tát? - ảnh 3

Mặc dù xuyên suốt Món Quà Của Cha, nhân vật Diệu Anh bị gán với hình ảnh đỏng đánh, ương ngạch và có phần xấu tính, tuy nhiên màn "dằn mặt" của cô nàng với 2 người bạn thân của Phi cũng được khán giả ủng hộ. Trước đó, đã có không ít lần 2 cô gái này có hành động làm ảnh hưởng đến tình cảm của Phi và Diệu Anh. Như một lần Ngọc khiến khán giả bức xúc vì khiến Diệu Anh hiểu nhầm việc cô và Phi sử dụng phòng tắm. Thay vì thanh minh cho người bạn thân, Ngọc lại im lặng như "đổ thêm dầu vào lửa" khiến mối quan hệ của cả hai lại đi đến cãi vã.

Vì sao dàn nữ chính phim Việt giờ vàng bị mắng té tát? - ảnh 4

Về phía nhân vật Phi, nhiều khán giả cũng không hài lòng với hành động của anh chàng không phân biệt rõ ranh giới với bạn khác giới khi liên tục để những hiểu lầm tai hại diễn ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục