24h
Yeah1 News

Loạt ảnh 20 năm trước của Song Hye Kyo trong ‘Ngôi nhà hạnh phúc' bất ngờ gây sốt trở lại

Thứ hai, 11/03/2024 | 07:21 (GMT+7)

Cư dân mạng mới đây nhớ lại vẻ đẹp huyền thoại của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình "Full House" phát sóng cách đây 20 năm.

Song Hye Kyo nổi tiếng không chỉ nhờ khả năng diễn xuất chắc chắn trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng mà còn nhờ vẻ đẹp trẻ trung. Đã hơn 20 năm tham gia diễn xuất nhưng Song Hye Kyo vẫn là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Loạt ảnh 20 năm trước của Song Hye Kyo trong ‘Ngôi nhà hạnh phúc' bất ngờ gây sốt trở lại - ảnh 1

Mới đây, đoạn video tổng hợp những cảnh quay nổi tiếng của Song Hye Kyo trong “Full House” (tựa Việt: Ngôi nhà hạnh phúc) đã trở thành chủ đề nóng trên cộng đồng mạng. Đã 20 năm kể từ khi bộ phim ra mắt nhưng visual xuất sắc của nhân vật Han Ji-eun do Song Hye Kyo thủ vai vẫn khiến người ta phải thốt lên.

Loạt ảnh 20 năm trước của Song Hye Kyo trong ‘Ngôi nhà hạnh phúc' bất ngờ gây sốt trở lại - ảnh 2

Song Hye Kyo ở độ tuổi 20 khi đóng vai chính trong “Full House”. Khi đó, nữ diễn viên chinh phục người xem bằng vẻ đẹp ngây thơ, tự nhiên với đường nét gương mặt đặc biệt và nụ cười ngọt ngào. Dù trang điểm và tạo kiểu đơn giản thời bấy giờ nhưng Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng rực rỡ trong vai Han Ji-eun và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp trong "Full House", Song Hye Kyo nổi lên như một ngôi sao đang lên và trở nên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước châu Á khác. 

Loạt ảnh 20 năm trước của Song Hye Kyo trong ‘Ngôi nhà hạnh phúc' bất ngờ gây sốt trở lại - ảnh 3

Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của nghệ sĩ: "Hình ảnh của Song Hye Kyo trong “Full House” thực sự là thời kỳ đỉnh cao của cô ấy. Nhìn lại vẫn phải thốt lên vì em ấy xinh quá", "Hồi đó trang điểm nhẹ nhàng là xu hướng nhưng Song Hye Kyo trông vẫn xinh đẹp choáng ngợp. Lúc đó cô ấy mới 20 tuổi, còn trẻ quá!", "Visual của cô ấy trong bộ phim này đúng là huyền thoại! Rất đẹp", "Đúng là nữ thần, biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc",...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục