24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận

Thứ tư, 28/02/2024 | 09:14 (GMT+7)

Vào 26 năm trước, Song Hye Kyo và Kim Rae Won đã từng vướng nghi vấn phim giả tình thật khi đóng chung phim  "Phòng khám Soonpoong". Hiện tại, cả 2 đều độc thân và trải qua những biến cố tình cảm.

Phim "Phòng khám Soonpoong " đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Song Hye Kyo được giao trọng trách đảm nhận một nhân vật thuộc tuyến chính, và điều này mang ý nghĩa đặc biệt đối với cô.

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận - ảnh 1

Với diện mạo xinh đẹp, tự nhiên và chút tinh nghịch, Song Hye Kyo đã thu hút sự chú ý của khán giả từ thời điểm đó.

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận - ảnh 2

Trong khi đó, Kim Rae Won lại gây ấn tượng với vẻ điển trai và chiều cao nổi bật. Sự kết hợp diễn xuất ăn ý của cả hai đã khiến cho người xem tin rằng tình cảm giữa họ trong phim là thật.

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận - ảnh 3

Tuy đã trôi qua 26 năm, Song Hye Kyo hiện tại đã gặt hái được vô số thành công trên con đường sự nghiệp. Cô đã tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", và "Vinh quang trong thù hận" để chỉ một vài tên tuổi. Trong khi đó, Kim Rae Won cũng không kém phần nổi tiếng với các dự án như "Cô dâu 15 tuổi", "Chuyện tình Harvard", "Lời hứa 1000 ngày" và "Chuyện tình bác sĩ".

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận - ảnh 4

Mặc dù đã thành công trong công việc, nhưng cả Song Hye Kyo và Kim Rae Won đều trải qua những khó khăn trong tình yêu.

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận - ảnh 5

Song Hye Kyo đã trải qua hai mối tình tan vỡ với Lee Byung Hun và Hyun Bin trước khi kết hôn với Song Joong Ki. Tuy nhiên, hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki nhanh chóng tan vỡ vào năm 2019. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn độc thân ở tuổi U50.

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận - ảnh 6

Kim Rae Won cũng từng trải qua khó khăn về tình yêu. Anh đã trải qua thời gian suýt tự tử sau khi chia tay người yêu đầu đời. Mối tình đầu cay đắng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong trái tim anh.

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' Kim Rae Won từng dính tin đồn tình cảm, hiện có chung số phận - ảnh 7

Cả Song Hye Kyo và Kim Rae Won đều là những nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng. Tuy nhiên, họ chưa tìm được niềm hạnh phúc trong cuộc sống tình cảm. Song Hye Kyo đã trải qua những sóng gió từ mối tình đầu với Lee Byung Hun. Cô đã chịu đựng những đau khổ và khó khăn, và sau đó tiếp tục gặp thất bại trong hôn nhân với Song Joong Ki. Còn Kim Rae Won, mặc dù đã trải qua nhiều mối quan hệ tình cảm, nhưng anh vẫn đang tìm kiếm một người phụ nữ đặc biệt để chia sẻ cuộc đời.

Cuộc sống tình cảm của cả Song Hye Kyo và Kim Rae Won đã là những bi kịch đau lòng. Dù có thành công trong sự nghiệp và được ngưỡng mộ bởi nhiều người, họ vẫn phải đối mặt với những khó khăn và thử thách trong tình yêu.

Song Hye Kyo và Kim Rae Won đã gắn bó với người hâm mộ suốt nhiều năm và được yêu thích bởi tài năng diễn xuất của mình. Dù cuộc sống tình cảm của họ không thuận lợi, nhưng họ vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp và cống hiến cho nghệ thuật, để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng khán giả.

Mặc dù không biết tương lai sẽ đem đến gì cho Song Hye Kyo và Kim Rae Won, chúng ta hy vọng rằng họ sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc và sự viên mãn trong cuộc sống cá nhân của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo   Kim Rae Won   sao hàn  

Cùng chuyên mục