24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh yêu lại từ đầu với Cao Minh Đạt, Tiếng Sét Trong Mưa có phần 2?

Thứ năm, 06/06/2024 | 17:04 (GMT+7)

Hình ảnh Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt tái hợp trong phim mới khiến nhiều người phấn khích tự hỏi phải chăng "Tiếng sét trong mưa" có phần 2?

Từng gây tiếng vai với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ, gần đây, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh mới tại phim trường, ngầm xác nhận quay trở lại sự nghiệp phim ảnh. Được biết, Nhật Kim Anh là một trong những nghệ sĩ đa tài của Vbiz. Cô không chỉ sở hữu giọng hát được lòng khán giả mà còn có gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả.

Từ hình ảnh Nhật Kim Anh đăng tải mới đây, có thể thấy trong phim mới cô sẽ đóng cùng với nữ diễn viên gạo cội Thanh Hiền. Cả hai mặc trang phục bình dân, giản dị với cách trang điểm không quá cầu kỳ, có thể thấy vai diễn của họ là người hầu trong gia đình giàu có hoặc một cặp mẹ con có xuất thân từ nông dân chân chất.

Nhật Kim Anh yêu lại từ đầu với Cao Minh Đạt, Tiếng Sét Trong Mưa có phần 2? - ảnh 1
Nhật Kim Anh chụp ảnh cùng diễn viên Thanh Hiền hé lộ dự án phim mới
Nhật Kim Anh chụp ảnh cùng diễn viên Thanh Hiền hé lộ dự án phim mới

Đối lập với Nhật Kim Anh, diễn viên Cao Minh Đạt cũng xuất hiện trong ảnh chụp chung với diễn viên Thanh Hiền nhưng có vẻ ngoài chỉn chu và bảnh bao hơn. Trang phục Cao Minh Đạt mặc trên người cũng có phong thái của một thế gia công tử trong xã hội cũ. Nhiều người dự đoán rất có thể Cao Minh Đạt sẽ vào vai ông chủ hoặc con trai của gia đình giàu có. 

Cao Minh Đạt góp mặt trong phim mới của Nhật Kim Anh
Cao Minh Đạt góp mặt trong phim mới của Nhật Kim Anh

Sự tái hợp giữa Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt khiến nhiều khán giả vô cùng vui mừng, nhất là fan của bộ phim "Tiếng sét trong mưa" từng gây bão 5 năm về trước. Được biết, trong "Tiếng sét trong mưa", Nhật Kim Anh thủ vai Thị Bình - một cô hầu trong nhà giàu có. Cao Minh Đạt vào vai cậu ba Khải Duy - con trai của phú hộ nhà Thị Bình làm việc. Sau nhiều lần gặp gỡ và tiếp xúc, cậu ba Khải Duy đã đem lòng yêu Thị Bình trước sự ngăn cản của gia đình thiếu gia. Nỗi oan trái của Thị Bình và Khải Duy còn chưa kết thúc khi con của 2 người nhiều năm sau lại nảy sinh tình cảm với nhau. 

'Tiếng sét trong mưa' 5 năm trước của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt thu hút nhiều người chú ý
"Tiếng sét trong mưa" 5 năm trước của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt thu hút nhiều người chú ý

Bộ phim "Tiếng sét trong mưa" không chỉ thành công về mặt số liệu thành tích mà còn gặt hái được nhiều giải thưởng như giải bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39. Diễn viên Cao Minh Đạt trở thành Nam chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 và đạt giải Nam diên viên Điện ảnh - Truyền hình được yêu thích nhất của giải Mai Vàng 2019.

Bộ phim "Dưới bóng con hầu" do Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt đóng được dự đoán sẽ trở thành một tác phẩm nổi bật không kém so với người tiền nhiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục