24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Đối đầu trực diện Khánh Dư Niên 2 và Câu Chuyện Hoa Hồng

Thứ hai, 20/05/2024 | 15:54 (GMT+7)

Lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ được bắt đầu từ ngày 23/5 với sự tham gia của Dương Mịch, Cung Tuấn, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách, Trần Dao...

Sáng 20/5, đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã chính thức đăng lịch chiếu phim và ấn định ngày khởi chiếu là 23/5 sắp tới. Bộ phim với sự tham gia của đội hình "cực khủng" như Dương Mịch, Cung Tuấn, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách, Trần Dao, Quách Hiểu Đình, Mao Tử Tuấn... thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Poster chính thức của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bắt đầu công chiếu từ ngày 23/5/2024
Poster chính thức của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương bắt đầu công chiếu từ ngày 23/5/2024

Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng là phần đầu tiên trong series "Hồ yêu" với 3 phần cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc. Bộ phim được nền tảng IQIYI và công ty Hằng Tinh Dẫn Lực đầu tư sản xuất, khởi quay từ năm 2022 nhưng phải đến năm 2023 mới hoàn thành. 

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch trong dòng phim cổ trang tiên hiệp kỳ ảo
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch trong dòng phim cổ trang tiên hiệp kỳ ảo

Đầu năm 2024, thông tin Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được cấp phép lên sóng sau 2 năm khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Được biết, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch với dòng phim cổ trang tiên hiệp kỳ ảo, cùng thể loại với Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nhiều năm trước. Từ khi bắt đầu quay, bộ phim đã được kỳ vọng là dự án "khủng" của nền tảng quy tụ nhiều gương mặt đình đám và đội ngũ chế tác đáng ngưỡng mộ.

Thông tin Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Tên gốc: 狐妖小红娘月红篇 (2024)

Thể loại: Cổ trang, tiên hiệp kỳ ảo, hài nhẹ

Chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Đà Tiểu Tân

Đạo diễn: Mạch Quán Chi, Đỗ Lâm

Diễn viên chính: Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Ngụy Triết Minh, Hồ Liên Hinh, Ôn Tranh Vanh, Chúc Tự Đan, Dương Sĩ Trạch, Trần Dao, Mao Tử Tuấn, Trần Đô Linh, Trương Lăng Hách...

Số tập dự kiến: 38 tập

Thời gian bắt đầu phát sóng: 23/5/2024

Tóm tắt nội dung chính của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần 1 Nguyệt Hồng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đà Tiểu Tân. Nội dung xoay quanh nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng - nữ vương của yêu giới nhưng vì một người phàm mà không bao giờ mở miệng nói chuyện. Bề ngoài Đồ Sơn Hồng Hồng lạnh lùng, ẩn nhẫn nhưng lại có tấm lòng nhân ái.

Dương Mịch trong vai Đồ Sơn Hồng Hồng
Dương Mịch trong vai Đồ Sơn Hồng Hồng

Trong cuộc chiến giữa người và yêu, Đồ Sơn Hồng Hồng đánh bại loài người nhưng không đuổi cùng giết tận, nguyên nhân do một chuyện trong quá khứ. Hóa ra lúc nhỏ, Đồ Sơn Hồng Hồng bị thất lạc được một đạo sĩ và đồ đệ bắt về với ý định bán kiếm tiền. Bọn họ xem cô như một món đồ, dùng những lá bùa khiến cô đau đớn tột cùng, khóa hết yêu lực của cô.

Một tiểu đạo sĩ đã đến giải thoát cho Đồ Sơn Hồng Hồng. Không ngờ khi khóa vừa được giải, toàn bộ yêu lực của cô bộc phát, một nhát đâm chết tiểu đạo sĩ. Khi biết tiểu đạo sĩ chỉ có ý tốt muốn giúp cô mà cô lại lỡ tay giết chết ân nhân của mình, Đồ Sơn Hồng Hồng vô cùng ân hận, ghi nhớ mãi câu nói của người ấy trước lúc chết: "Tuyệt đối đừng mở miệng". Đây là lý do cô không nói chuyện suốt nhiều năm sau.

Cung Tuấn điển trai trong vai Đông Phương Nguyệt Sơ
Cung Tuấn điển trai trong vai Đông Phương Nguyệt Sơ

Mỗi ngày, Đồ Sơn Hồng Hồng ngồi dưới gốc cây Khổ Tình, dằn vặt về chuyện trong quá khứ. Một ngày nọ, Đồ Sơn Hồng Hồng quen biết thiếu niên rạng rỡ như ánh mặt trời là Đông Phương Nguyệt Sơ. Kể từ đó, cuộc đời của Đồ Sơn Hồng Hồng bước sang một trang mới.

Trailer phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch đối đầu trực tiếp với "siêu phẩm" Khánh Dư Niên 2 và phim của Lưu Diệc Phi

Việc Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch lên sóng vào ngày 23/5 sắp tới sẽ đánh dấu màn tuyên chiến giữa 2 nền tảng phim lớn nhất Hoa Ngữ là Tencent Video và IQIYI. Hiện tại, bộ phim Khánh Dư Niên 2 đang phát sóng trên Tencent Video nhận được rất đông sự quan tâm chú ý. 

Khánh Dư Niên 2 đang càn quét các bảng số liệu phim ảnh
Khánh Dư Niên 2 đang càn quét các bảng số liệu phim ảnh

Thành tích của Khánh Dư Niên 2 đã được chứng thực khi liên tục xô đổ loạt kỷ lục trước đó của những bộ phim cùng nền tảng. Nhiều người nhận định "khí thế" của Khánh Dư Niên 2 hiện nay khó có bộ phim nào có thể cạnh tranh. 

Tuy nhiên, từ đầu năm 2024, IQIYI vẫn chưa có tác phẩm nào phát sóng thật sự hiệu quả, mang đến lợi nhuận cho nền tảng. Nhiều tác phẩm được kỳ vọng cao nhưng đều nhận về hàng loạt chỉ trích của cộng đồng mạng. Chính vì vậy việc IQIYI đưa Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - "át chủ bài" lên sóng cũng là điều dễ hiểu.

Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ tạo nên truyền kỳ về mối lương duyên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương
Dương Mịch và Cung Tuấn sẽ tạo nên truyền kỳ về mối lương duyên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Nhiều người nhận xét, tuy cùng thể loại cổ trang nhưng "tệp" khán giả của Khánh Dư Niên 2 và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương không giống nhau. Nếu như khán giả của Khánh Dư Niên 2 là người chung dòng phim cổ trang quyền mưu, đặc biệt là phim "nam tần" thì khán giả của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ tập trung vào nữ giới với sở thích xem phim tình cảm. Nếu như chất lượng phim tốt, 2 phim vẫn có thể có hiệu quả phát sóng cao mà không "đạp" lên nhau.

Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi dự kiến lên sóng vào tháng 6
Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi dự kiến lên sóng vào tháng 6

Ngoài ra, nhiều người cho rằng bộ phim hiện đại Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi cũng sắp lên sóng vào tháng 6/2024. Nếu không có gì thay đổi, rất có thể Dương Mịch và Lưu Diệc Phi sẽ đụng độ nhau trong dịp chiếu phim vào mùa hè.

Giới thiệu nhân vật trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Dương Mịch trong vai Đồ Sơn Hồng Hồng

Đồ Sơn Hồng Hồng được miêu tả là vua trong yêu giới, cũng là người lãnh đạo yêu giới. Bản tính Đồ Sơn Hồng Hồng dịu dàng lương thiện nhưng cũng có lúc lạnh lùng, gai góc. Yêu lực của cô vô cùng mạnh mẽ, không ai có thể vượt qua, mỗi lần thống lĩnh yêu giới đều khiến các yêu quái khác lo lắng, sợ hãi. Cô có một em gái tên là Đồ Sơn Nhã Nhã.

Dương Mịch trong tạo hình hồ yêu đẹp ma mị
Dương Mịch trong tạo hình hồ yêu đẹp ma mị

Cung Tuấn trong vai Đông Phương Nguyệt Sơ

Được xem là nhân tài ngàn năm hiếm có, sau này trở thành minh chủ và có sức lực cường đại. Đông Phương Nguyệt Sơ có khả năng sử dụng pháp thuật của hồ tộc. Khi còn nhỏ, anh từng được Đồ Sơn Hồng Hồng cứu mạng, thường gọi cô là yêu tiên tỷ tỷ. Vốn dĩ Đông Phương Nguyệt Sơ muốn bày tỏ tình cảm với Đồ Sơn Hồng Hồng vào ngày Thất tịch nhưng lại không đạt thành. Anh vẫn luôn muốn giúp Đồ Sơn Hồng Hồng thực hiện tâm nguyện của cô.

Cung Tuấn trong vai Nguyệt Sơ
Cung Tuấn trong vai Nguyệt Sơ

Quách Hiểu Đình trong vai Đồ Sơn Nhã Nhã

Cô vốn là Cửu Vĩ Thiên Hồ, cũng là vua trong yêu giới. Cô sở hữu yêu lực mạnh mẽ, sau khi Đồ Sơn Hồng Hồng rời đi, Đồ Sơn Nhã Nhã đã thống lĩnh yêu giới, sức mạnh không ai qua được. Bề ngoài, Đồ Sơn Nhã Nhã kiêu ngạo lạnh lùng nhưng có lúc lại mệt mỏi chán nản. Cô luôn ngưỡng mộ chị gái của mình, xem chị gái như thần tượng. Chính vì vậy khi gặp Đồ Sơn Tô Tô không có yêu lực trên người, cô nghi ngờ liệu đây có phải chị gái của mình không?

Quách Hiểu Đình trong vai Đồ Sơn Nhã Nhã
Quách Hiểu Đình trong vai Đồ Sơn Nhã Nhã

Ngụy Triết Minh trong vai Tam thiếu Ngạo Lai quốc

Đây là chủ nhân của Đông Phương Nguyệt Sơ. Công lực thâm sâu khó lường, có thể đánh bại rất nhiều kẻ địch dù ở thế giới nào đi chăng nữa. Có quan hệ bí ẩn với yêu tộc Đồ Sơn.

Ngụy Triết Minh
Ngụy Triết Minh

Trương Lăng Hách trong vai Hồ Vĩ Sinh 

Vốn dĩ là một người tiều phu, có tình cảm với tộc trưởng của Nghệ Đề tộc - Nguyệt Đề Hạ. Vì bị gia đình của Nguyệt Đề Hạ ngăn cản, Hồ Vĩ Sinh đã bỏ đi, không ngờ bị chết đuối trong dòng nước lũ. Sau khi chuyển thế, hắn và Đông Phương Nguyệt Sơ trở thành tri kỷ, một lần nữa gặp gỡ Nguyệt Đề Hạ, hai bên hóa giải hiểu lầm và tiếp tục lương duyên.

Trương Lăng Hách trong vai Hồ Vĩ Sinh
Trương Lăng Hách trong vai Hồ Vĩ Sinh

Trần Đô Linh trong vai Nguyệt Đề Hạ

Cô vốn là một "yêu thụ", là người bảo vệ khu rừng của Nghệ Đề tộc. Nguyệt Đề Hạ có tình cảm với Hồ Vĩ Sinh, dưới sự đốc thúc giúp đỡ của Đồ Sơn Tô Tô và Đông Phương Nguyệt Sơ, Nguyệt Đề Hạ và Hồ Vĩ Sinh đã nên duyên với nhau.

Trần Đô Linh trong vai 'yêu thụ' Nguyệt Đề Hạ
Trần Đô Linh trong vai "yêu thụ" Nguyệt Đề Hạ

Lịch chiếu phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng từ thứ Năm (23/5/2024) trên nền tảng IQIYI. Lịch chiếu phim cụ thể sẽ được cập nhật khi đoàn phim có thông báo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục